BLOG

Dịch vụ đào tạo FB ADS cơ bản và chuyên sâu cho cá nhân, doanh nghiệp

06-12-2023

Hiện nay, nền tảng bán hàng online trên Facebook ngày càng tăng nhanh đến chóng mặt. Trước sự cạnh tranh của thị trường thì làm thế nào để giữ chân tại đây lâu dài và phát triển hơn nữa? Để làm được điều đó thì nhiều người đã lựa chọn dịch vụ đào tạo FB ADS để quảng cáo cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Và EBO chính là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này cho cá nhân và doanh nghiệp. Vậy dịch vụ này có gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Facebook ADS được hiểu là gì?

Facebook Ads còn được biết đến là dịch vụ quảng cáo hàng đầu trên mạng xã hội Facebook, không chỉ là một công cụ quảng cáo mà còn là một hệ thống chuyên nghiệp, linh hoạt, mạnh mẽ giúp doanh nghiệp và cá nhân hiện đại tiếp cận một đối tượng khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.

Tìm hiểu khái niệm về Facebook ADS

Với Facebook Ads, không chỉ đơn giản là việc đặt quảng cáo mà còn là việc xây dựng chiến lược quảng cáo chính xác dựa trên nhiều tiêu chí đa dạng. Điển hình  như vị trí địa lý, sở thích, nhân khẩu học và hành vi trực tuyến của người dùng. Điều này mang lại cho người quảng cáo khả năng tùy chỉnh và định hình chiến dịch của mình để quảng cáo với đa dạng khách hàng hoặc tập trung chúng vào nhóm khách hàng nhất định.

Một trong những lợi ích quan trọng của Facebook Ads đó là khả năng đo lường hiệu suất chiến dịch quảng cáo một cách chi tiết. Nhờ vào các công cụ phân tích mạnh mẽ, người quảng cáo có thể theo dõi và đánh giá sự tương tác, hiệu suất quảng cáo và đưa ra những điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa chiến dịch theo thời gian.

Thêm vào đó, tính tích hợp giữa Facebook Ads và các công cụ quảng cáo khác trên nền tảng Facebook như Instagram và Audience Network tạo ra một hệ sinh thái quảng cáo đa dạng. Điều này mang lại cho người quảng cáo sự linh hoạt để tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh truyền thông và tăng cường hiệu quả của chiến lược quảng cáo của mình. Chính vì vậy, rất cần đến những dịch vụ đào tạo FB ADS như EBO.

Ai nên tham gia và lựa chọn dịch vụ FB ADS?

  • Những cá nhân có mong muốn tự kinh doanh trên Facebook nhằm mục đích tăng doanh thu và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng của mình.
  • Sinh viên nhiệt huyết, đam mê lĩnh vực marketing online, hoặc mong muốn kiếm thu nhập từ các cơ hội kinh doanh trực tuyến trên nền tảng Facebook.
  • Nhân viên và chuyên viên truyền thông marketing, đang tìm kiếm cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn, phát triển kênh bán hàng và quảng bá thương hiệu trên môi trường Facebook năng động.
  • Lãnh đạo, người quản lý, và chủ doanh nghiệp, đang tìm kiếm cơ hội bổ sung kiến thức tổng quan về digital marketing để xây dựng chiến lược cạnh tranh mạnh mẽ và hiệu quả.

Vì sao EBO lại là địa điểm được nhiều người lựa chọn dịch vụ đào tạo FB ADS?

EBO là trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo FB ADS sở hữu trang bị bởi cơ sở vật chất hiện đại. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập chất lượng cao của học viên. Với giáo trình đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao và đội ngũ giảng viên chất lượng, EBO cam kết mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích về quảng cáo Facebook.

EBO - Đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo Facebook ADS chuyên nghiệp

Các giảng viên tại trung tâm đều là những chuyên gia có kiến thức chuyên sâu về Facebook Ads, giúp học viên tiếp cận những giá trị thực tế và chiến lược hiệu quả trong từng chiến dịch quảng cáo. Đồng thời, giáo trình của EBO luôn được cập nhật mới nhất theo xu hướng và thuật toán mới nhất của Facebook, đảm bảo rằng học viên sẽ luôn tiếp cận những kiến thức mới nhất và phù hợp với thị trường.

Khóa học Facebook Marketing tại EBO không chỉ giúp học viên nắm vững từng khía cạnh từ cơ bản đến nâng cao. Mà còn tập trung vào việc kết hợp Facebook và website để học viên có thể linh hoạt xử lý đối tượng mục tiêu. Mọi vấn đề liên quan đến đối tượng đều được giải quyết một cách chuyên sâu nhất.

Đầu tư mạnh mẽ vào khóa học quảng cáo Facebook

Trung tâm đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất hiện đại, đặt học viên làm trung tâm của mọi khóa học. Học viên không chỉ đơn thuần học mà còn thực hành trực tiếp trên sản phẩm. Khóa học này mang lại kiến thức thực tế nhất về Marketing Online, đồng thời hỗ trợ học viên áp dụng kiến thức qua các Case Study và dự án thực tế đang được giảng viên thực hiện.

Thực hành chiếm 85% tổng thời lượng với dịch vụ đào tạo FB ADS. Đi kèm với đó là nội dung và chương trình dạy được biên soạn theo giáo trình chuẩn, giúp học viên sau khóa học có hiểu biết sâu rộng về nền tảng quảng cáo Facebook Ads.

Cam kết sau khi hoàn thành khóa học FB ADS

  • Chủ động quảng cáo Facebook Ads cho sản phẩm cá nhân, thương hiệu, doanh nghiệp của bạn.
  • Sử dụng thành thạo 8 nền tảng bán hàng trên Facebook, bao gồm Facebook Cá nhân, FB Fanpage, FB Messenger & Chatbot, FB Marketplace, FB Group, FB Livestream và các FB Tools hỗ trợ tăng trưởng doanh số.
  • Quản lý dễ dàng nhân viên, kiểm soát Agency hoặc đơn vị quảng cáo thuê.
  • Tối ưu quảng cáo, giá thầu, tăng tương tác, đơn hàng, hiểu rõ về insight khách hàng và kỹ năng nhắm chọn.
  • Chủ động chuẩn bị tài khoản quảng cáo, lên camp chiến dịch hiệu quả để tránh tình trạng mông lung và không có định hướng. 

>> Xem thêm: Google ADS là gì? Vì sao nên lựa chọn dịch vụ đào tạo Google ADS tại EBO?

Vừa rồi, EBO đã chia sẻ cho các bạn dịch vụ đào tạo FB ADS cho các học viên đang quan tâm. Đây là yếu tố cần thiết để phát triển doanh nghiệp cũng như thương hiệu của bạn. Nếu có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ đến EBO để có thông tin chi tiết về khóa học này nhé!

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.