BLOG

Dịch vụ: Thiết kế - triển khai nội dung cho các kênh online bạn đã biết chưa?

13-11-2021

Thiết kế và triển khai nội dung cho các kênh online phù hợp mang đến nhiều giá trị bền vững cho doanh nghiệp của bạn. "Content chất " có giá trị rất lớn, với mục đích nuôi dưỡng nhận thức, niềm tin và sự thiện cảm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu,... của doanh nghiệp. Qua đó, góp phần tăng doanh số bán hàng một cách bền vững, mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp. 

1. Để viết được content tốt bạn cần có những gì?

Content được hiểu nôm na là phần nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến với khách hàng. Tuy nhiên content không chỉ đơn thuần là những con chữ, những nội dung với chủ đề thông thường, hay những nội dung hay xuất sắc, mà người viết cần phải có kiến thức cơ bản về Marketing, các kĩ thuật để mang đến lợi ích để tối ưu cho website. Cụ thể những điều cơ bản bạn cần làm để mang lại hiệu quả cao hơn cho việc xây dựng nội website là:

- Có sự linh hoạt trong tìm kiếm thông tin để chọn lọc và viết thành nội dung hoàn chỉnh.

- Nội dung được trình bày dễ hiểu, mạch lạc.

- Các chủ đề đa dạng: từ cơ bản, thông dụng đến các bài viết chuyên sâu

- Phải có khả năng tìm kiếm, nghiên cứu từ khóa để tiếp cận đến những nội dung mà nhiều người quan tâm.

- Bạn cần hiểu về SEO để tối ưu hóa bài viết của mình được tốt hơn. Từ đó điều chỉnh để viết được nhiều bài có chất lượng chuẩn SEO.

Ngoài ra sẽ còn cần nhiều yếu tố khác, trên đay chỉ là một số yêu cầu cơ bản bạn cần biết. Tuy nhiên những điều này khá là mất thời gian, khó nhằng, bạn không có quá nhiều thời gian, bạn cần sự giúp đỡ?

Chính vì vậy, Dịch Vụ: Thiết kế và triển khai nội dung cho các kênh online ra đời để hỗ trợ xây dựng những thông tin hữu ích, có giá trị và phù hợp với định hướng của doanh nghiệp. 

Bạn đang có một website đang cần xây dựng nội dung chuyên nghiệp hơn, nhưng lại gặp khó khăn. Hãy để EBO hỗ trợ tư vấn và triển khai dịch vụ cho bạn nha. Cùng EBO tìm hiểu sâu hơn về gói dịch vụ: Thiết kế - triển khai nội dung cho các kênh online nhé.

2. Tìm hiểu gói dịch vụ: Thiết kế - triển khai nội dung cho các kênh online tại EBO

1. Xây dựng nội dung phù hợp và bám sát website của bạn?

Tạo những bài viết phù hợp với định hướng của doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Thấu hiểu sâu sắc điều đó, khi thực hiện xây dựng nội dung EBO luôn chú trọng việc bám sát, liên quan nhất đến định hướng doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm tại EBO khi tiếp nhận dự án từ đối tác, đều dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu để có thể đưa ra được những nội dung đúng và phù hợp nhất.

2. Bài viết đạt chuẩn SEO

Đội ngũ viết bài tìm kiếm và đặt những từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhất, liên quan nhất và tạo nên những bài viết đạt chuẩn SEO. Tạo ra các bài viết đạt chuẩn SEO vì đây là yếu tố tiên quyết giúp website của bạn hoạt động hiệu quả hơn, tăng trưởng hơn, đạt tốc độ traffic. 

3. Kiểm soát và đưa ra các chủ đề theo yêu cầu

EBO luôn minh bạch về số lượng bài viết, chủ đề,.... Chúng tôi có file để 2 bên cùng nhau theo dõi tiến độ và kiểm tra những bài viết đã được triển khai theo deadline. Từ đó bạn có thể kiểm soát dễ dàng. Đồng thời trong quá trình xây dựng nội dung, nếu có bất kì chương trình, chủ đề nào cần viết, bạn có thể yêu cầu để dội ngũ nhân viên chúng tôi thực hiện. Chúng tôi viết bài - BẠN DUYỆT.

>>>> Tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ: Thiết lập kế hoạch, phát triển nội dung các kênh Online

Qua bài viết trên, nếu có bất kì thắc mắc về việc xây dựng nội dung hoặc dịch vụ hãy liên hệ ngay cho EBO để được hỗ trợ nhé. 

Công ty Tnhh Thương Mại Điện Tử Đại Dương Xanh

◘ Lầu 2 Toà nhà 133/1A Chương Dương, P.Linh Chiểu,TP . Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

◘ 0971 848 080

◘ hoangthehung@ebo.vn

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.