BLOG

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín tại Ebo.vn

22-10-2022

Website là một trong những kênh truyền thông quan trọng, là bộ mặt của doanh nghiệp góp phần thu hút khách hàng, quảng bá sản phẩm cũng như thúc đẩy việc kinh doanh trở nên thành công hơn. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp, công ty đã tìm kiếm đến dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Ebo.vn để giúp phát triển lĩnh vực kinh doanh. Ngay bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website tại Ebo.vn.

Tại sao nên chú trọng thiết kế website?

Website là một trong những kênh truyền thông, công cụ kinh doanh phổ biến hiện nay. Website được ví như bộ mặt đại diện của doanh nghiệp, tổ chức, công ty trên nền tảng công nghệ số 4.0 IOT ngày nay. Đặc biệt đối với giai đoạn sau Covid - 19, kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Nhiều ngành nghề ảnh hưởng trực tiếp như nhập khẩu và du lịch nhưng doanh thu từ các trang thương mại điện tử, các trang website vẫn tăng đều đặn từ 20% - 30%. Thậm chí lĩnh vực này còn tăng mạnh so với các mặt hàng thiết yếu cùng với thiết bị y tế ngày nay. Điều này đã cho thấy sự thay đổi của khách hàng dần dần có thiên hướng nghiêng về thị trường online.

Hơn nữa, với sự chuyển đổi số và vai trò cần thiết của website hiện nay thì không có lí do nào bạn chần chừ thiết kế website của mình để quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp và thu hút khách hàng. 

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín tại Ebo.vn mang lại lợi ích gì?

Nâng cao vị thế cho thương hiệu 

Xây dựng thương hiệu luôn được đánh giá là mục tiêu quan trọng mà mỗi doanh nghiệp cần phải hướng đến khi triển khai trang web. Việc thiết kế website sao cho chuyên nghiệp, trọn gói, chuẩn SEO với hình ảnh và giao diện dễ nhìn, ấn tượng thu hút. Từ đó giúp website kinh doanh của doanh nghiệp trở nên uy tín, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

Gia tăng hiệu quả trong kinh doanh

Với khả năng tương thích với đa dạng các thiết bị điện tử thì thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín tại Ebo.vn không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp mà nó còn đảm bảo được khả năng gia tăng khách hàng. Đồng thời là tăng trưởng doanh thu bán hàng sao cho hiệu quả. 

Website có tính ổn định, hoạt động thông minh

Không chỉ chú tâm đến tính thẩm mỹ trong thiết kế giao diện, nội dung và màu sắc của website mà các chuyên gia thiết kế của Ebo.vn còn hướng đến việc tạo nên các trang web có tốc độ truy cập nhanh chóng, ổn định. Đi kèm với đó website cần có độ bảo mật cao, không gặp tình trạng sập trang web kể cả khi có hàng triệu lượt truy cập. 

Tiết kiệm chi phí trong lĩnh vực marketing

Việc thiết kế trang web cho doanh nghiệp tại Ebo.vn có khả năng giải quyết bài toán cho doanh nghiệp về chi phí marketing một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Thay vì phải bỏ ra nhiều chi phí cho các kênh truyền thống thì doanh nghiệp lúc này có thể lên kế hoạch triển khai các kênh truyền thông qua trang web bán hàng sao cho chuyên nghiệp, thu hút khách hàng. 

Đáp ứng nhu cầu khách mua hàng

Thiết kế trang web chuyên nghiệp và trọn gói theo yêu cầu tại Ebo.vn cong tích hợp linh hoạt cho các trang web thanh toán trực tuyến qua VNPay, AirPay, ví điện tử,... Đồng thời Ebo.vn còn giúp khách hàng kết nối nhanh chóng với các đơn vị giao hàng, vận chuyển hàng đầu trên toàn cả nước. Từ đó nhằm mục đích nâng cao khả năng phục vụ khách hàng sao cho hiệu quả hơn. 

Ebo.vn - Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

 

 

Ebo.vn tự hào là một trong những đơn vị thiết kế website cực kỳ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong thực chiến đa dạng các ngành nghề trên thị trường Marketing. Ebo.vn sẽ hỗ trợ, đồng hành với doanh nghiệp, công ty bán hàng với một trang web hiệu quả, uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Sự hài lòng của các bạn sẽ là trách nghiệm của toàn thể đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tại Ebo.vn.

Nếu như bạn chưa xây dựng cho mình một website chất lượng, uy tín thì hãy bắt tay ngay vào hôm nay. Mục đích để có thể phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm và thu hút số lượng lớn khách hàng. Trong thời kỳ chuyển đổi số đang ngày một diễn ra mạnh mẽ như ngày nay thì việc sở hữu trang web thôi vẫn chưa đủ. Bạn cần vận hành trang web sao cho hiệu quả, giúp cải thiện doanh thu của doanh nghiệp. Đây mới chính là mục đích trong kinh doanh mà bạn cần hướng đến. Bên cạnh đó, bạn cần phải chú ý đến trải nghiệm của người sử dụng. Lý do bởi thiết kế website hoàn hảo sẽ giúp trải nghiệm mua sắm của người dùng đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều. 

Ebo.vn với hệ sinh thái đa dạng cá giải pháp Marketing chuyên nghiệp sẽ là cầu nối giúp bạn có thể tiếp cận gần hơn với các khách hàng cũng như mục tiêu trên thị trường Internet ngày nay. Với thế mạnh thiết kế website chuẩn giao diện, luôn nắm bắt được trải nghiệm của người dùng, Ebo.vn tự hảo là một trong những đơn vị thiết kế trang web chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Ebo.vn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ tới Ebo.vn ngay nhé!

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.