BLOG

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO uy tín chỉ có tại Ebo.vn

26-08-2022

Hiện nay, một website uy tín, muốn tăng lượt tương tác không thể bỏ qua bài viết chuẩn SEO. Tuy nhiên, không phải cá nhân nào cũng thực hiện được công việc này. Ngay lúc này cần tìm đến dịch vụ viết bài chuẩn SEO uy tín. Để biết đâu là đơn vị chuyên viết bài chuẩn SEO, cùng chúng tôi theo dõi bài viết này. 

Tìm hiểu bài viết chuẩn SEO là gì?

Bài viết chuẩn SEO hay còn được gọi là content SEO. Đây là dạng bài được đầu tư về mặt nội dung, hình ảnh, tiêu đề, video và keyword. Nhằm mục đích thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm của người tiêu dùng. Đồng thời là đáp ứng được toàn bộ thuật toán trên nền tảng Google. Không chỉ vậy, sở hữu bài viết chuẩn SEO sẽ giúp website đạt Top google khi người dùng đi tìm kiếm từ khóa. Bên cạnh đó, điều này mang đến lượng truy cập lớn đến từ khách hàng.

Lý do tại sao cần bài viết chuẩn SEO cho website?

Nhiều chủ website luôn triển khai nội dung trang web của mình theo hình thức nghĩ gì viết đó. Họ thường dựa trên cảm hứng, kinh nghiệm cá nhân mà không có bất kỳ sự nghiên cứu, kế hoạch chặt chẽ nào. Tuy nhiên, điều này lại gây ra vấn đề website rơi vào tình trạng tụt lùi so với các trang web cùng lĩnh vực khác trên Google. Lý do bởi khi nội dung của bạn không đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm, không thích ứng với Google thì cơ hội tiếp cận với khách hàng dường như là không có. 

Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại thì Google không chỉ đánh giá nội dung của bài cung cấp mà còn trực tiếp đánh giá các thông tin phổ biến của website. Ngoài ra, các chuyên gia triển khai content chuẩn SEO sẽ nhận định rằng website có nội dung, hình ảnh, giao diện đẹp sẽ giúp trang web đạt thứ hạng mong muốn. Điều này có thể giúp trang web của bạn từ con số 0 đi lên Top 30, Top 20, Top 10 thậm chỉ là Top 1. Nói tóm lại, content chuẩn SEO có thể mang đến lợi ích như sau:

  • Đem đến nguồn truy cập lớn, số lượng khách hàng truy cập ngày càng nhiều. 

  • Gia tăng thêm độ uy tín cũng như thương hiệu được nhận diện trên nền tảng mạng xã hội. 

  • Tăng thêm doanh số kinh doanh một cách nhanh chóng. 

  • Tối ưu Bounce Rate ở mức độ thấp nhất. 

  • CTR của trang web sẽ đạt ở mức trên trung bình. 

  • Tăng thêm cơ hội chia sẻ nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. 

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO uy tín chỉ có tại Ebo.vn

Hiện nay, giữa hàng trăm ngàn đơn vị nhận viết bài chuẩn SEO cho website thì Ebo.cn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp. Dưới đây là một số lý do nên lựa chọn doanh nghiệp của chúng tôi:

Chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm

Tại Ebo.cn không chỉ đơn thuần nhận yêu cầu của khách hàng và viết bài mà Ebo.vn sẽ luôn tìm ra giải pháp lên nội dung phù hợp nhất cho trang web. Chúng tôi sở hữu nền tảng kinh nghiệm content SEO cực kỳ vững mạnh và hoàn hảo. Thực tế cho thấy, một trang web chưa có nhận diện trên nền tảng Google luôn có kế hoạch triển khai khác với 1 website hoạt động ở trạng thái ổn định. Chính vì vậy, Ebo.vn chúng tôi luôn đem đến cho bạn giải pháp tốt nhất.

Hệ thống content cực kỳ chuyên nghiệp

Ebo.vn luôn nghiên cứu cũng như xây dựng hệ thống content cho trang web chuẩn SEO nhất có thể. Mỗi trang web, mỗi lĩnh vực khác nhau đều được lựa chọn từ khóa phù hợp, đạt top google. 

Đội ngũ xây dựng nội dung thực chiến cao

Đội ngũ biên tập nội dung tại Ebo.vn luôn được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu. Họ đều là những người giàu kinh nghiệm triển khai nội dung hoàn hảo cho trang web. Đồng thời, để đảm bảo chuẩn SEO không chỉ từ câu chữ đến hình ảnh, đội ngũ xây dựng nội dung luôn sở hữu thực chiến cao, mang đến content phù hợp, đạt tiêu chuẩn cho website. 

Quy trình viết bài chuẩn SEO tại Ebo.vn

Tùy theo gói dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại website mà khách hàng có thể đặt quy trình làm việc khác nhau. Cụ thể gói viết bài chuẩn SEO cơ bản tại Ebo.vn bao gồm những bước sau:

  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng, bao gồm cả từ khóa, lĩnh vực, nội dung cần triển khai. 

  • Nghiên cứu từ khóa của khách hàng, lên outlines cho nội dung cần triển khai. Gửi khách hàng duyệt trước khi hoàn thành bài viết.

  • Tiến hành viết bài cũng như gửi bài theo đúng deadline như đã đưa ra. 

  • Gửi bài cho khách hàng, khách sẽ kiểm tra chất lượng bài viết và điều chỉnh (nếu có)

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn viết bài chuẩn SEO là gì, lý do tại sao phải viết bài chuẩn SEO. Đồng thời là đưa ra những lý do nên lựa chọn Ebo.vn là đơn vị viết bài chuẩn SEO cho website. Nếu có nhu cầu hay có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ tới Ebo.vn để được giải đáp thắc mắc một cách cặn kẽ nhé!

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.