BLOG

Dịch Vụ Xác Minh Google Map Đạt Tiêu Chuẩn Tại Ebo.vn

30-04-2022

Như các bạn đã biết, dịch vụ xác minh google map cực kỳ cần thiết và quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp và khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết nên xác minh như thế nào, mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết này, Ebo.vn sẽ bật mí ngay sau đây.

Cần chuẩn bị những gì trước khi xác minh google map cho doanh nghiệp?

Xác minh google map là một trong những dịch vụ không thể bỏ qua của các doanh nghiệp. Để xác minh google map thành công, bạn cần chuẩn bị những điều như sau:

- Tất tần tật bộ nhận diện cho thương hiệu của doanh nghiệp như: Website, hình ảnh, video, logo,...

- Nội dung, bộ hình ảnh đạt tiêu chuẩn để giới thiệu khái quát về doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp. 

- Chuẩn bị các thông tin quan trọng của doanh nghiệp như chủ, địa chỉ, gmail, số điện thoại,... Mục đích để giúp khách hàng biết rõ hơn về doanh nghiệp. 

- Tham khảo kỹ càng những dịch vụ xác minh google uy tín, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giá thành phù hợp. Và Ebo.vn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp cần xác minh google map. 

Xác minh google map mang lại những lợi ích gì cho người sử dụng?

- Dịch vụ xác minh google map mang lại vô vàn lợi ích, ưu điểm cho toàn bộ doanh nghiệp trong quá trình thành lập và phát triển. 

- Khả năng chuyển đổi của khách hàng cực kỳ nhanh chóng và tăng cao nhờ vị trí gần. Lý do bởi, ai cũng muốn mua hàng ở gần nhà với địa chỉ uy tín, chất lượng. 

- Yếu tố thu hút đông đảo khách hàng trên vị trí địa lý ở phạm vi hẹp là cực kỳ thành công. 

- Khi xác minh google map, doanh nghiệp của bạn sẽ hiển thị đầy đủ thông tin doanh nghiệp từ hình ảnh, thương hiệu, địa chỉ trên google. Từ đó, nhiều người sẽ nắm bắt được thông tin một cách rõ ràng. 

- Đây cũng là một trong những công cụ marketing, quảng cáo cực kỳ tốt. Chỉ cần bạn nhờ khách hàng đánh giá sau mỗi lần sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

- Đặc biệt, khi xác minh google map, website của bạn sẽ được cải thiện vị trí một cách rõ rệt nhờ kết quả tìm kiếm của google. 

- Đảm bảo 100% lượng thông tin luôn được khách hàng ghi nhớ vì đã được google in khi tìm kiếm.

Dịch vụ xác minh google map dành cho những đối tượng nào?

Những doanh nghiệp, cá nhân chưa có google map hoặc có rồi nhưng chưa được xác minh. Thông thường nhiều người xác minh google map qua đường bưu điện nên phải chờ rất lâu. Bạn có thể sử dụng dịch vụ xác minh google map nhanh chóng tại Ebo.vn.

Đã thấy map của doanh nghiệp xuất hiện nhưng lại không thuộc quyền sở hữu của người chủ. Đặc biệt, map không có thông tin hoặc thông tin không chính xác. 

Google map lại có chủ sở hữu thuộc về người khác hoặc doanh nghiệp khác.

Quy trình thực hiện dịch vụ xác minh google map tại Ebo.vn

Tại Ebo.vn luôn mang đến chương tình xác minh google map với đầy đủ các bước đạt tiêu chuẩn như sau:

- Bước 1: Ebo.vn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng qua cuộc trao đổi trực tiếp hoặc qua điện thoại.

- Bước 2: Khảo sát từ khóa cũng như vị trí địa lý của doanh nghiệp trên google map.

- Bước 3: Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tại Ebo.vn tư vấn về lợi ích và ưu điểm khi xác định google map cho doanh nghiệp.

- Bước 4: Hướng dẫn khách hàng cách đặt tên cũng như xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp trên nền tảng google map.

- Bước 5: Trao đổi trực tiếp với khách hàng để note lại những thông tin quan trọng như tên chủ sở hữu, gmail, số điện thoại, logo, hình ảnh, website,...

- Bước 6: Bắt đầu khởi tạo và xác minh google map cho doanh nghiệp. 

- Bước 7: Điền đầy đủ các thông tin chuẩn SEO để tăng tính chuyên nghiệp của khách hàng.

- Bước 8: Bàn giao lại tài khoản, mật khẩu cho chủ sở hữu và thực hiện các chi phí cho dịch vụ xác minh google map.

Tại sao nên lựa chọn Ebo.vn là đơn vị xác minh google map uy tín?

Ebo.vn là một trong những đơn vị được đánh giá hàng đầu về lĩnh vực xác minh google map nhanh chóng, hiệu quả, giá thành tốt cho các doanh nghiệp. Dịch vụ xác minh google map của chúng tôi cực kỳ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Không chỉ thế, họ đã được đào tạo bài bản, đảm bảo xác minh google map cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Tại Ebo.vn thời gian xác định google map được rút ngắn cực kỳ nhiều. Chỉ sau thời gian ngắn, doanh nghiệp của bạn đã được xác định trên google map với đầy đủ thông tin chính xác. Không chỉ thế, dịch vụ xác minh google map tại Ebo.vn có bảo hành dài hạn. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Đặc biệt, chúng tôi còn đưa ra nhiều ưu đãi có 1-0-2, mang lại lợi ích cho khách hàng.

Trên đây, Ebo.vn đã giới thiệu dịch vụ xác minh google map uy tín, đạt tiêu chuẩn. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa xác định google map, hãy đến ngay Ebo.vn nhé! Chúng tôi đảm bảo đưa đến cho bạn thành quả như ý muốn. 


 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.