BLOG

EBO - Chuyên gia thiết lập kế hoạch, phát triển nội dung dành cho kênh Online của bạn

27-02-2023

Có phải bạn đang sở hữu một trang web, bạn cần xây dựng nội dung cho trang web trở nên chuyên nghiệp hơn, tiện nghi hơn và đầy đủ hơn? Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tuyển nhân sự hay không quản lý được nhân sự của mình? Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phát triển, xây dựng nội dung cho trang web của bạn thì Ebo tự tin sẽ giúp khách hàng có thể tháo gỡ được nhiều nút thắt quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu. Để biết lý do tại sao nên lựa chọn Ebo cùng chúng tôi theo dõi bài viết này.

EBO - Chuyên gia thiết lập kế hoạch, phát triển nội dung 

Xây dựng nội dung bám sát vào trang web khách hàng 

 

Ebo luôn hiểu rằng việc tạo nên những bài viết sâu sát, liên quan đến website của khách hàng chính là một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng. Đội ngũ nhân viên tại Ebo dày dặn kinh nghiệm khi tiếp nhận bất kỳ những dự án nào từ đối tác cũng đều phải dành thời gian để có thể tìm hiểu chi tiết. Từ đó để có thể cho ra được những nội dung thú vị, mới mẻ, bám sát vào kênh của bạn. 

Bài viết chuẩn SEO, đầy đủ nội dung 

 

Việc tạo ra một bài viết chuẩn SEO là cực kỳ cần thiết và quan trọng đối với bất kỳ một trang web nào. Lý do bởi đây là phần tiên quyết giúp trang web của bạn tăng trưởng cũng như đạt tốc độ traffic. 

Đội ngũ viết bài của Ebo luôn đặt ra những từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng google liên quan đến kênh của bạn. Đặc biệt, Ebo sẽ tạo nên những bài viết đạt chuẩn SEO tốt nhất, mục đích để có thể giúp website của bạn có được thứ hạng đạt chuẩn trên Google. Từ đó giúp tiếp cận được khách hàng một cách nhanh nhất có thể. 

Khách hàng có thể kiểm soát được bài viết 

 

Ebo luôn đảm bảo tính minh bạch trong việc viết bài, Ebo luôn có những file danh sách để cả đơn vị và khách hàng cùng nhau theo dõi tiến độ. Đồng thời là kiểm tra những bài viết đã được lên nội dung theo deadline mà khách hàng đặt ra cho Ebo. 

Những bài viết sau khi đã được hoàn thành thì bạn hoàn toàn có quyền quyết định có duyệt để đăng lên website hay không. Bạn cũng có quyền yêu cầu chỉnh sửa, mục đích để bài viết có thể đạt đúng ý mà bạn muốn truyền tải đến người đọc. 

Khách hàng cũng có thể tự lên tiêu đề mình mong muốn khi xuất hiện trên kênh. Sau đó bạn chỉ việc chuyển những tiêu đề này đến Ebo. Ngay lúc này chúng tôi sẽ tiếp nhận cũng như viết content chuẩn SEO cho bạn trong thời gian nhanh nhất. 

Tuyệt đối không vay mượn content

 

Ebo hiểu rõ được sự nguy hiểm của việc copy nội dung từ website này sang website khác, chính vì vậy Ebo tuyệt đối không sử dụng chiêu trò này để làm đối phó với khách hàng. Những bài viết chất lượng của chúng tôi luôn được đầu tư bởi những nhân viên content có tâm và đầy nhiệt huyết.

Nội dung và hình ảnh đảm bảo chuyên nghiệp

 

Ngoài những nội dung chính là những câu chữ cực kỳ phong phú và đa dạng các ngôn từ, hình ảnh minh họa khác nhau. Từ đó để có thể cho ra bài viết phù hợp và hoàn hảo nhất. 

Khách hàng sẽ nhận được gì khi đăng ký dịch vụ tại Ebo?

Nhân sự dày dặn chuyên môn

 

Với kinh nghiệm của mình cùng với sự thấu hiểu về nền tảng SEO sẽ giúp khách hàng có thể xây dựng được nội dung cho website, đồng thời là xây dựng được các kênh khác một cách chuyên nghiệp.

Hoàn thiện website và kênh nhanh chóng 

Điều này để có thể giúp khách hàng rút ngắn thời gian hoàn tất toàn bộ các bước trên nền cơ bản nhất. Mục đích để có thể hoạt động kinh doanh diễn ra một cách nhanh chóng. 

Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chính xác

 

Ebo luôn sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng những khúc mắc trong quá trình hoạt động website cùng với hệ thống vận hành của trang web. 

 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã thấy được lợi ích khi lựa chọn Ebo chúng tôi. Hãy liên hệ tới Ebo để có một trang web hoàn hảo, thu hút khách hàng. 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.