BLOG

EBO - địa chỉ đào tạo marketing uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

14-11-2022

Marketing là một mảng có vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Chính vì điều đó mà nhu cầu học Marketing ngày một tăng để phục vụ cho nhu cầu công việc hay kinh doanh online. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín đào tạo marketing thì không phải ai cũng biết. Đừng lo, hãy đến ngay với EBO - địa chỉ đào tạo marketing uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Đào tạo marketing là gì?

 

 

Marketing được hiểu đơn thuần là công cụ quảng cáo, hướng nhiều đến khách hàng, lấy khách hàng làm mục tiêu để phát triển. Các khóa đào tạo marketing sẽ chỉ ra cho bạn đâu là tư duy đúng đắn nhất để  giữ được mối liên kết giữa khách và doanh nghiệp. Từ đó người học biết cách vận dụng marketing vào công việc thực tiễn. Khóa đào tạo sẽ cung cấp cho người học những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn thu hút khách hàng.

Khóa đào tạo marketing với nhiều mục đích khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là phục vụ cho những ai có nhu cầu học tập và tiếp thu những kiến thức mới.

 

Vậy một marketer cần học và làm những nhiệm vụ như thế nào?

 

- Làm sao để tăng số lượng từ khóa, tối ưu trên các công cụ tìm kiếm. Từ đó gia tăng thứ hạng của website trên top tìm kiếm.

- Báo cáo hiệu quả các kỹ thuật SEO.

- Lên ý tưởng thiết kế giao diện của website và hệ thống hóa mọi thông tin.

- Quản lý các kênh social, thực hiện quảng bá truyền thông.

- Đưa ra kế hoạch và triển khai các kênh social, nhận phản hồi và nhận xét của khách hàng thông qua kênh.

- Sử dụng công cụ quảng cáo trên Facebook.

- Triển khai kế hoạch marketing, quảng cáo sản phẩm kèm theo. 

- Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả.

- Tối ưu cho các chiến dịch khác nhau.

- Tổng hợp dữ liệu, đưa ra những quyết định về hướng đi trong tương lai của hoạt động tiếp thị online

 

3 khóa đào tạo marketing hữu ích tại EBO

 

 

EBO là một địa chỉ đào tạo marketing nằm trong số những trung tâm đào tạo chất lượng tại TP.HCM. Khi học tại EBO, bạn sẽ được thực hành trên chính sản phẩm của mình. Từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về thực tế các hoạt động của Marketing. Không những vậy, các giảng viên của EBO còn giúp bạn định hướng một chiến lược marketing hiệu quả nhất! Cùng điểm qua 3 khóa đào tạo marketing tại EBO ngay nhé!

 

Khóa đào tạo: Hướng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả

 

Sự chuyển đổi từ môi trường offline qua môi trường online ngày càng mạnh mẽ trong các doanh nghiệp.  Các cơ sở kinh doanh, công ty, đều dịch chuyển cửa điểm bán lên kênh website, Facebook. Tuy nhiên rất nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn đang triển khai các chiến dịch marketing một cách tự phát, chưa có sự thiết lập và phối hợp hiệu quả giữa các kênh, chưa đo lường được chỉ số tổng thể, từ đó khiến cho chi phí marketing chưa tối ưu.

 

Lựa chọn khóa đào tạo Hướng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả tại EBO, bạn sẽ được:

- Hướng dẫn trực tiếp trên từng doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh, có ngay kế hoạch triển khai sau khi được hướng dẫn.

- Cài đặt các công cụ đo lường cụ thể trên các kênh của doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh, hiểu được các số liệu của từng kênh và công cụ.

- Thực hiện hành thành thạo, cài đặt tối ưu trên từng tài khoản quảng cáo cho doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh.

 

Lộ trình của khóa học sẽ được trải dài trong 10 buổi, mỗi buổi sẽ đi chi tiết vào việc triển khai các kênh khác nhau. Cuối cùng, mỗi học viên đều sẽ được sửa Plan một cách cụ thể nhất.

Khóa đào tạo được giảng dạy và định hướng bởi những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án Digital. Học viên sẽ được đào tạo và hướng dẫn trực tiếp, giải quyết triệt để các thành phẩm nội dung. Giải đáp thắc mắc cho từng học viên một cách chi tiết nhất!

 

Khóa đào tạo: Làm chủ content chỉ với 8 bước

 

Chúng ta đều biết: “Content is King”. Đặc biệt content giữ một vai trò rất quan trọng đối với website, facebook cũng như các kênh online khác nhau. Hiểu được điều đó, EBO đã mang đến khóa đào tạo LÀM CHỦ CONTENT trong thời gian ngắn nhưng giúp học viên có thể thu nạp được nhiều kiến thức nền vững vàng.

 

Lộ trình khóa học sẽ được diễn ra trong thời gian 8 buổi với những nội dung giảng dạy được đầu tư cẩn thận, bài bản, giúp học viên có thể nắm vững trọn vẹn các kiến thức nền cần thiết nhất về Content trên các nền tảng Facebook, website. Xây dựng được một kế hoạch sản xuất nội dung tổng quan. Tạo ra giá trị nội dung trên các kênh, đồng thời tăng giá trị tiếp cận cho nội dung. 

Lớp học 8 buổi sẽ được hướng dẫn và định hướng trực tiếp bởi những giáo viên đã có kinh nghiệm lâu năm, từng công tác ở những công ty lớn, đảm nhiệm những vai trò quan trọng, tất cả sẽ cùng các học viên trải qua 8 buổi học với những chia sẻ tận tâm nhất.

 

Khóa đào tạo: Lập trình web bằng CMS Wordpress

 

Website ngày càng chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong một kế hoạch marketing. EBO nhận ra rằng, mã nguồn WORDPRESS khá tiện ích và phù hợp để thực hiện 1 dự án website với các yêu cầu cơ bản. Vậy nên, EBO đã tiến hành khoá đào tạo hướng dẫn để bạn làm chủ bộ CMS này. 

 

Giáo án được soạn chỉn chu với 16 buổi học được hướng dẫn tận tình, chi tiết sẽ giúp các bạn học viên nắm được từ cơ bản nhất cho đến khi thành thạo việc tạo một website của riêng mình. 

Giảng viên cho chương trình đào tạo này đều là  những người hiện đã và đang làm việc và có kinh nghiệm thực hiện rất nhiều dự án bằng Wordpress, những người đã nắm vững những kỹ năng cũng như các yếu tố cần và đủ để có thể giảng dạy trực tiếp và hướng dẫn tận tình, tận tâm đến từng học viên.

 

Trên đây là 3 khóa đào tạo marketing tại EBO mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn học theo định hướng của bản thân. Ngành nghề marketing nói chung đang ngày một phát triển. Để trở thành người thành công, đặc biệt nhất, bạn nên chọn cho mình một khóa học đào tạo về marketing.

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.