BLOG

Học Content Marketing ở đâu uy tín? Đơn vị chuyên đào tạo content cho người mới bắt đầu

25-02-2022

Content marketing là một trong những ngành nghề được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, không phải tự nhiên chúng ta biết đến những thủ thuật và cách làm content marketing mà cần có quá trình học. Do đó, nhiều người tìm tới các trung tâm giảng dạy content marketing nhưng chưa biết ở đâu uy tín và đáng tin cậy. Để biết đâu là địa điểm chất lượng, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết này.

Content marketing được biết tới là một trong những thuật ngữ liên quan đến vấn đề tiếp thị nội dung. Thuật ngữ này xoay quanh các hình thức về quá trình sáng tạo cũng như phân phối nội dung đặc sắc, hữu ích cho người dùng. Từ đó, content marketing có thể đem đến giá trị cực cao cho đa dạng các đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng nhờ đó sẽ quan tâm, tương tác đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của bạn. 

Tại sao content marketing là lĩnh vực cần thiết cho các doanh nghiệp?

Không giống như lĩnh vực quảng cáo sản phẩm hay giới thiệu sản phẩm trực tiếp, người làm content cần có sự sáng tạo để đưa ra thông tin bổ ích, thú vị cho người dùng. Người làm content cần chia sẻ đầy đủ các thông tin về sản phẩm. mặt hàng muốn quảng cáo. Từ đó, khách hàng sẽ nắm bắt được các đặc tính, ưu điểm mà sản phẩm mang lại để ủng hộ cho doanh nghiệp. Đồng thời có chiến lược content tốt thì hiệu quả quảng bá sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể giúp người dùng lựa chọn đúng mặt hàng cần sử dụng và lấy được lòng tin từ phía khách hàng. 

Qua đó, chúng ta có thể khẳng định rằng content marketing là một trong những chiến lược quảng bá sản phẩm online một cách hiệu quả. Nhờ đó mà lĩnh vực này khẳng định được vị thế của mình trên thị trường 4.0 của toàn thế giới. Chính vì vậy, ngành nghề này cần đến nguồn nhân lực dồi dào để có thể đáp ứng được. Tuy nhiên, học content cho người mới bắt đầu ở đâu uy tín? Hãy cùng đến với phần tiếp theo nhé!

Học content marketing ở đâu uy tín?

Giới thiệu về khóa học content marketing

Với những người mới bắt đầu tìm hiểu về content marketing thì cần biết từ những kiến thức cơ bản đến chuyên môn. Từ đó, bạn mới có thể áp dụng kiến thức này vào công việc thực tế cũng như phát triển tương lai content của mình sau này. Để có được điều đó thì bạn cần tìm đến địa điểm cung cấp các khóa học content marketing cho người mới bắt đầu. Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn chính là khóa học content marketing tại Ebo.vn.

Chương trình giảng dạy, đào tạo các học viên học content marketing tại Ebo.vn mở ra để hướng dẫn các bạn mới bắt đầu tìm hiểu lĩnh vực này. Khóa học sẽ bắt đầu từ những kiến thức cơ bản nhất rồi mới đến những kiến thức chuyên sâu. Từ đó, học viên sẽ có những kiến thức tuyệt vời để tự tin vững bước vào những trải nghiệm làm việc thực tế. 

Ưu điểm khi lựa chọn Ebo.vn để học content marketing

- Trang bị kiến thức từ nền tảng đến chuyên sâu để học viên có thể áp dụng vào thực tế.

- Học viên sẽ được nghiên cứu các vấn đề như khách hàng, mục tiêu, phương pháp để tìm ra chiến lược content mới cho mình.

- Bạn sẽ được biết tới các quy trình tạo dựng một kịch bản, tìm hiểu kỹ càng quy tắc vàng để sáng tạo content ấn tượng. 

- Học viên sẽ được học các phương pháp mới, hiện đại. Từ đó, bạn sẽ được khơi gợi sự sáng tạo, tự phát triển và tìm tòi hướng đi mới. 

- Người học có khả năng xây dựng bố cục bài viết, hình ảnh, cách đặt tiêu đề, cách tìm keyword cho bài viết của mình.

- Các học viên tại Ebo.vn sẽ được tìm hiểu kỹ càng cách tối ưu content sao cho chuẩn SEO, lên top google và thu hút khách hàng trên toàn quốc.

- Các giảng viên tại Ebo.vn đều là người có kinh nghiệm giúp bạn hiểu rõ về chỉ số tương tác

Lớp học EBO

- Không chỉ thế, học viên còn biết được quy trình làm video, chỉnh sửa hình ảnh, cách viết kịch bản sao cho phù hợp và hấp dẫn.

- Giáo trình content được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, đảm bảo phù hợp với mọi học viên khi tham gia khóa học.

Qua đó, chúng ta có thể nhận thấy khóa học content marketing của Ebo.vn đưa ra nhiều điểm đặc biệt khác nhau. Khi học xong khóa học này, học viên sẽ tiếp thu được đa dạng các kiến thức khác nhau từ đội ngũ giảng viên có thực chiến đầy mình. Từ đó, đảm bảo bạn sẽ xây dựng cho mình hướng đi về lĩnh vực content marketing một cách hiệu quả nhất. Khóa học của chúng tôi vẫn đang trong quá trình tuyển sinh, nếu có bất cứ thắc mắc gì hay muốn đăng ký thì hãy liên hệ tới Ebo.vn nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ EBO theo:

- Hotline: 0971.84.80.80

- Địa chỉ: 133/1A Chương Dương, P. Linh chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.