BLOG

Hướng dẫn thiết lập các kênh digital hiệu quả cho doanh nghiệp

03-09-2022

Hiện nay, hầu hết các công ty đều muốn xây dựng một hình ảnh thương hiệu một cách chỉnh chu nhất trên mạng xã hội. Và hầu hết các công ty đều áp dụng xây dựng các kênh digital gắn liền với một chiến lược cụ thể. Để các kênh digital hiệu quả, cần có những bước chuẩn bị thật cân nhắc và kỹ lưỡng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được những hướng dẫn phù hợp nhất!

5 kênh Digital đang chiếm ưu thế nhất hiện nay

1. Website

Website được ví như sự sống của toàn bộ doanh nghiệp, công ty đang kinh doanh trên nền tảng online. Hãy xây dựng cho doanh nghiệp bạn một website đặc sắc, thu hút vì đó chính là nơi đưa dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu của bạn đến mọi người. Website giúp bạn biết khách hàng đang muốn gì đối với dịch vụ, sản phẩm của bạn, từ đó có cách khắc phục tốt nhất.

2. Social Media

Các kênh social media như zalo, youtube, facebook,...vẫn đang là một kênh cập nhật các tin tức hot một cách nhanh nhất. Đối với doanh nghiệp, công ty khi sắp tung sản phẩm mới ra thị trường, hãy đưa thông tin lên các kênh social để mọi người thảo luận, từ đó hoàn thiện sản phẩm tốt nhất!

3. SEO

SEO là hình thức tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bao gồm các phương pháp giúp cho website của bạn được cải thiện thứ hạng và lọt top công cụ tìm kiếm một cách tự nhiên nhất. Rất nhiều công ty hiện nay đang áp dụng phương pháp này bởi khi lượt truy cập của khách hàng vào website tăng, chứng tỏ sản phẩm và dịch vụ đang được nhiều người quan tâm.

4. Email marketing

Email là kênh tiếp thị hiệu quả mà doanh nghiệp bạn không cần tồn quá nhiều chi phí để thực hiện. Bạn có thể gửi email hàng loạt trong thời gian ngắn đến đúng đối tượng khách hàng và có thể đo lường ngay được hiệu quả.

5. Youtube

Ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư vào kênh Youtube bởi có hơn 1,9 tỷ người hiện đang sử dụng nền tảng này. Youtube giúp gia tăng lượng khách hàng tiếp cận. Việc chia sẻ các video từ Youtube lên các trang website sẽ tăng mức độ hiển thị của doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo “Hướng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả” tại EBO

Có thể thấy các kênh Digital đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp trong thời đại số. Thấu hiểu được điều đó, EBO đã xây dựng khóa Hướng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả.

Tham gia khóa hướng dẫn này, bạn sẽ được hướng dẫn trực tiếp và có được một kế hoạch triển khai ngay sau khi hướng dẫn. Được trải nghiệm các số liệu dự án thực tế. Trên các kênh của doanh nghiệp sẽ được cài đặt các công cụ đo lường cụ thể, từ đó hiểu và nắm được số liệu của từng kênh. Cuối cùng có thể thực hành một cách thành thạo và cài đặt tối ưu trên từng tài khoản quảng cáo.

Lộ trình sẽ bao gồm 10 buổi học sẽ được phân bổ các nội dung khác nhau như:

  • Hiểu và thực hành được các quy trình trên website và landing page

  • Nắm vững các công thức xây dựng content cho website, quảng cáo, content tự nhiên và content cho Facebook

  • Hiểu và thực hành Google Ads từ xây dựng chiến lược quảng cáo cho đến việc nghiên cứu xác định từ khóa, viết nội dung quảng cáo hiệu quả, đo lường, tối ưu và cuối cùng là hành động remarketing - tiếp thị lại

  • Hiểu và thực hành Facebook Ads với các nội dung tổng quan về Facebook, chiến lược sử dụng fanpage, xây dựng content hiệu quả, quản trị cộng đồng facebook, tạo phễu khách hàng và cuối cùng và Facebook Ads.

  • Buổi cuối cùng học viên sẽ được chỉnh sửa từng plan cụ thể.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc thiết lập các kênh digital marketing một cách hiệu quả. Nếu doanh nghiệp bạn vẫn đang tìm kiếm một hướng đi tốt cho các kênh này, đừng ngại ngần hãy tham gia khóa hướng dẫn tại EBO để có được sự lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất!

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.