BLOG

Khóa đào tạo lập trình web bằng CMS Wordpress tại EBO có gì?

24-05-2023

Website đóng một vai trò rất quan trọng trong một kế hoạch marketing. Vậy nên, việc thiết lập một website đơn giản để phục vụ cho nhu cầu làm chủ nội dung và định hướng công việc là vô cùng cần thiết. Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực lập trình, EBO nhận ra rằng mã nguồn Wordpress rất tiện ích và phù hợp để thực hiện 1 dự án website. Vậy nên, EBO đã tiến hành chương trình đào tạo lập trình để giúp học viên có thể làm chủ được bộ CMS này. Cùng tham khảo chi tiết về khóa đào tạo lập trình này ngay trong bài viết dưới đây!

 

Lợi ích của việc lập trình web bằng Wordpress

 

 

- Miễn phí:  WordPress là hệ thống quản trị nội dung lớn nhất thế giới, cung cấp hoàn toàn miễn phí hoặc bạn sẽ mất một khoảng phí khá nhỏ để có thể mua domain và hosting.

- Dễ dàng tùy chỉnh chủ đề và plugin: Kho tài nguyên  của WordPress đều có sẵn hàng ngàn chủ đề và plugin cho bạn tha hồ chọn lựa. Hãy lựa chọn một số cái nhất định, đường quá tham mà dùng quá nhiều và quan trọng là phù hợp với mục đích sử dụng của trang web.

- Phù hợp cho người chưa có nền tảng về lập trình: lập trình web bằng wordpress là một giải pháp cực kì tiện lợi cho những người không có kiến thức lập trình hay kĩ năng website nâng cao. Với hàng ngàn chủ đề và plugin có sẵn và dễ dàng tùy chỉnh theo mong muốn của bạn thì dù bạn không biết tý code nào vẫn có thể làm được. 

- Thân thiện với SEO: WordPress được thiết kế và cung cấp các hỗ trợ để phù hợp với SEO.  Ngoài ra trong wordpress cũng cho phép bạn thiết lập đường dẫn chuẩn SEO.

 

Khóa đào tạo lập trình web bằng CMS Wordpress tại EBO có gì?

 

 

Về đối tượng học:

- Với các bạn làm về SEO, marketing hay các chủ doanh nghiệp mới bắt đầu thiết lập website, EBO sẽ định hướng mục tiêu hoàn thành website dựa trên cách thức cài đặt các giao diện có sẵn. Hoàn thành các bước khác để hoàn thiện 1 website và chạy chính thức để phục vụ công việc của mình. Với thời gian khoản 10 buổi (được học lại miễn phí) đến khi thành thạo.

- Với các bạn chuyên về code, EBO sẽ định hướng đào tạo bài bản trong 16 buổi học học lại không mất phí), định hướng đào tạo để học viên có thể xây dựng website có thể bắt đầu lại từ đầu và đáp ứng nhu thị trường lập trình hướng tới ứng tuyển các công ty outsource  có yêu cầu rất cao.

 

 

Tham gia khóa đào tạo lập trình tại EBO, bạn sẽ nhận được:

- Xây dựng hoàn chỉnh front-end chuẩn SEO từ file thiết kế của dự án thực tế.

- Lập trình website động bằng CMS WORDPRESS

- Tối ưu website trên công cụ Google Pagespeed Insights

- Cấu hình để website chạy trên internet

- Được giao dự án thực tế

- Được giới thiệu đến các công ty đối tác để làm việc

 

Giáo án của khóa đào tạo sẽ được soạn chỉn chu với 16 buổi học, được hướng dẫn chi tiết, tận tìn, từ đó giúp học viên nắm được từ cơ bản nhất đến khi thành thạo việc tạo lập 1 website của riêng mình. Buổi học cuối cùng, học viên sẽ được tổng hợp và review lại kiến thức, đồng thời định hướng nghề nghiệp phù hợp.

 

Khóa đào tạo lập trình tại EBO sẽ được định hướng và hướng dẫn trực tiếp bởi  những người hiện đã và đang làm việc và có kinh nghiệm thực hiện rất nhiều dự án bằng Wordpress, đã nắm vững những kỹ năng cũng như các yếu tố cần và đủ để có thể giảng dạy trực tiếp và hướng dẫn tận tình, tận tâm đến từng học viên.

 

Trên đây là những thông tin về khóa đào tạo lập trình tại EBO. Hy vọng, học viên sẽ có được những kiến thức và định hướng phù hợp nhất cho nhu cầu công việc của mình. Liên hệ với EBO để được tư vấn chi tiết hơn về khóa đào tạo!

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.