BLOG

Khóa đào tạo lập trình web bằng CMS Wordpress tại EBO có gì đặc biệt?

21-11-2022

WordPress là một trong những CMS được sử dụng để phát triển website phổ biến nhất hiện nay. Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm các khóa đào tạo lập trình web bằng CMS Wordpress với mong muốn tìm kiếm những cơ hội việc làm tốt cho tương lai. Vậy khóa học lập trình tại EBO có gì đặc biệt. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

 

Website CMS là gì? Tại sao nên thiết kế website bằng Wordpress?

 

 

CMS viết tắt là Content Management System - hệ thống quản trị nội dung nhằm mục đích giúp dễ dàng chỉnh sửa nội dung và quản lý. CMS là nơi người quản trị Website có thể cập nhật, thay đổi nội dung trên Website. Một hệ thống CMS tốt sẽ cho phép vận hành Website mà không cần sự can thiệp, hỗ trợ từ người lập trình trang web.

WordPress có một giao diện trực quan thân thiện với người dùng, giúp bạn dễ dàng quản trị website đó mà không gặp khó khăn gì. Chỉ với những thao tác đơn giản là bạn đã có thể thêm được những bài mới, trang mới hoặc hình ảnh. Vậy nên, không tốn quá nhiều thời gian để làm quen với mô hình quản trị website này. 

 

Hiện nay, để thiết kế website thân thiện với công cụ tìm kiếm không phải là chuyện dễ dàng gì. Tuy nhiên, khi thiết kế website bằng WordPress, bạn sẽ không phải lo lắng gì về điều này bởi các trang, bài viết, hình ảnh, thẻ meta đều có thể chứa các từ khóa và WordPress cho phép tối ưu hóa chính các trên công cụ tìm kiếm.

Khi thiết kế website CMS bằng WordPress, giao diện của trang web có thể tùy chỉnh 100% để làm nổi bật cho thương hiệu và hỗ trợ người dùng một cách tối đa. Kho giao diện của WordPress có rất nhiều sự lựa chọn cho website, phù hợp với các ngành nghề khác nhau.

Vì là một mã nguồn mở, do vậy mà những người thành thạo về HTML, CSS, PHP thì hoàn toàn có thể sử dụng WordPress để mở rộng website với hàng loạt chức năng có ích.

 

Một hệ thống CMS thường có các chức năng chính gồm: 

- Quản lý nội dung

- Quản lý version

- Sitemap

- Tìm kiếm

- Quản lý quyền sử dụng

- Cập nhật Homepage,...

 

Chương trình đào tạo: Lập trình web bằng CMS Wordpress tại EBO có gì đặc biệt?

 

 

EBO là đơn vị hoạt động với hơn 5 năm trong lĩnh vực lập trình, trải qua nhiều mã nguồn, đã nhận thấy rằng mã nguồn WordPress rất phù hợp và tiện lợi cho việc thực hiện các dự án website. Vậy nên, EBO tiến hành khóa đào tạo hướng dẫn để bạn làm chủ bộ CMS này.

Vậy đối tượng nào sẽ phù hợp với khóa đào tạo lập trình này?

- Với các bạn làm về SEO, marketing hay các chủ doanh nghiệp mới bắt đầu thiết lập website: EBO hướng đến mục tiêu hoàn thiện website dựa trên cách thức cài đặt các giao diện đã có sẵn. Bên cạnh đó, hoàn thành các bước khác để hoàn thiện 1 website, chạy chính thức để phục vụ cho công việc. 

- Với các bạn chuyên về code: EBO định hướng đào tạo bài bản hơn, giúp học viên có thể  xây dựng website  từ đầu và đáp ứng nhu thị trường lập trình hướng tới ứng tuyển các công ty outsource Nhật có yêu cầu rất cao. Hỗ trợ giới thiệu vào các công ty cũng như giao dự án để thực hiện.

 

Tham gia khóa đào tạo lập trình website  bằng CMS Wordpress tại EBO, bạn sẽ nhận được:

- Xây dựng hoàn chỉnh  front-end chuẩn SEO từ file thiết kế của dự án thực tế.

- Lập trình website động bằng CMS WORDPRESS

- Tối ưu website trên công cụ Google Page Speed Insights

- Cấu hình để website chạy trên internet

- Được giao dự án thực tế

- Được giới thiệu đến các công ty đối tác để làm việc

 

Lộ trình khóa đào tạo sẽ được diễn ra trong 16 buổi học. Giáo án sẽ được soạn chỉn chu và các học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết, tận tình, từ đó nắm được các kiến thức cũng như thực hành bài bản từ cơ bản đến khi thành thạo việc tạo một website của riêng mình.

Buổi 1: Giới thiệu chung về EBO và về khóa học cùng công tác chuẩn bị phần mềm phục vụ cho lập trình Website: Sublime Text / VSCode - Adobe Photoshop / AI / XD.

Buổi 2 đến 7: HTML/CSS/JS trên dự án thực tế

Buổi 8 đến 13: Cài đặt wordpress.

Buổi 14: WORDPRESS nâng cao

Buổi 15: Upload source, làm việc với source code trực tiếp trên hosting/server.

Buổi 16: Tối ưu bằng công cụ đo lường Google Page Speed Insights, tổng hợp, review kiến thức. và định hướng nghề nghiệp. 

Khóa đào tạo lập trình được định hướng và giảng dạy trực tiếp bởi những người hiện đã và đang làm việc và có kinh nghiệm thực hiện rất nhiều dự án bằng Wordpress, những người đã nắm vững những kỹ năng cũng như các yếu tố cần và đủ để có thể giảng dạy trực tiếp và hướng dẫn tận tình, tận tâm đến từng học viên.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về khóa đào tạo lập trình web bằng CMS Wordpress tại EBO. Hy vọng thông qua khóa đào tạo ngắn này sẽ giúp các bạn trẻ nắm bắt được nhiều cơ hội việc làm hơn trong bối cảnh thị trường hiện nay! Chúc các bạn thành công!

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.