BLOG

Khóa đào tạo nội dung: Làm chủ content chỉ với 8 nước tại EBO bạn không nên bỏ qua

25-03-2023

Nếu bạn đang quan tâm đến mảng Content Marketing và muốn trang bị những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào nghề thì đừng bỏ qua khóa đào tạo làm chủ nội dung chỉ với 8 bước tại EBO. Khóa đào tạo nội dung này sẽ giúp bạn cải thiện những kiến thức và trang bị thêm những kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà sáng tạo nội dung xuất sắc.

 

Tầm quan trọng của nghề content trong ngành Marketing

 

 

Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, các nền tảng mạng xã hội, đòi hỏi cá nhân, doanh nghiệp nếu muốn tăng nhận diện thương hiệu, gia tăng lợi nhuận và tệp khách hàng thì cần phải xây dựng các kênh Digital hiệu quả. Và hơn hết, để các kênh phát triển thì yếu tố tiên quyết vẫn là phần nội dung. 

 

Nghề content chất lượng từ trước đến nay vẫn luôn thực sự khan hiếm nhân sự. Các nhân sự trung bình và cứng ở trong nghề thường có mức thu nhập khá tốt. Và quan trọng hơn hết là nghề content cực kỳ linh động về thời gian trong công việc nên hiện công việc này được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các bạn sinh viên để có thêm thu nhập, đồng thời trau dồi thêm những kỹ năng nghề nghiệp, đặc biệt là các bạn theo ngành marketing. 

Với tiêu chí Nội dung là vua để thấy rằng tầm quan trọng của nội dung mang đến cho các kênh online như Facebook, Website,...Vậy nên, chúng ta luôn tìm kiếm kiến thức để phát triển một nghề cần thiết luôn là lựa chọn đúng đắn.

Hiểu được điều đó, EBO đã và đang triển khai khóa đào tạo nội dung: Làm chủ content chỉ với 8 bước trong thời gian ngắn.

 

Thông tin khóa đào tạo nội dung: Làm chủ content chỉ với 8 bước của EBO

 

 

Những điều nhận được khi tham gia khóa đào tạo tại EBO

 

Tham gia khóa đào tạo nội dung tại EBO, bạn sẽ:

- Nắm rõ được cách tổ chức và sản xuất ra nội dung chất lượng

- Hiểu được cách viết nội dung đạt chuẩn SEO

- Cách tìm từ khóa, cách thăng thứ hạng trên Google cho Youtube, Website,...

- Tự tin để review lương, thưởng với kiến thức content vững chắc 

- Có thêm nguồn thu nhập với thời gian thoải mái, linh hoạt

- Tham gia các khóa đào tạo sau miễn phí nếu chưa rõ về nội dung đó.

 

Lộ trình khóa đào tạo nội dung tại EBO

 

Học viên sẽ được trải qua 8 buổi đào tạo với những nội dung giảng dạy được đầu tư một cách bài bản, cẩn thận để có thể nắm vững kiến thức một cách trọn vẹn và cần thiết trước khi bước vào nghề content.

Chi tiết các buổi học

- Buổi 1:  Tổng quan và vai trò của nội dung đối với Website, Facebook. Học viên sẽ nắm được các cách thức đo lường giá trị nội dung cũng như các công cụ đo lường.

- Buổi 2, 3: Kế hoạch sản xuất nội dung, bao gồm: bảng sản xuất nội dung chi tiết theo thời gian thực và kế hoạch sản xuất nội dung tổng quan.

- Buổi 4: Thiết kế và thực hành nội dung chi tiết phù hợp công cụ và mục tiêu. Học viên sẽ được thực hành trên bài viết chủ đề của mình. Nắm được cụ thể bố cục với Website, Facebook.

- Buổi 5,6: Tạo giá trị nội dung trên website và tăng giá trị tiếp cận nội dung. Học viên sẽ có được bảng kế hoạch viết bài chuẩn SEO, cách chèn link, từ khóa vào bài viết một cách tự nhiên nhất. Thao tác trên chính Website.

- Buổi 7: Tạo giá trị nội dung trên Facebook và tăng giá trị tiếp cận nội dung. Học viên sẽ nắm được những điểm quan trọng của người dùng Facebook. Lên kế hoạch viết và post bài, nắm được cách tạo nội dung để tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, học viên sẽ được tạo page và làm việc trên page.

- Buổi 8: Sửa các bài mẫu, tổng kết đánh giá: Học viên sẽ nắm được khả năng sản xuất nội dung, hiểu để ứng tuyển, đồng thời được kết nối với các đơn vị các có nhu cầu tuyển dụng.

 

8 buổi học sẽ được hướng dẫn và định hướng trực tiếp bởi những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác ở những công ty lớn, đảm nhận những vai trò quan trọng. Học viên sẽ được trải qua 8 buổi học với những chia sẻ tận tâm nhất!

 

Trên đây là thông tin về khóa đào tạo làm chủ content với 8 bước tại EBO. Hy vọng đây sẽ là một khóa đào tạo nội dung ngắn nhưng cho học viên những kiến thức thực tiễn chuẩn xác nhất để có thể áp dụng khi bước chân vào nghề.

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.