BLOG

Khóa học làm chủ content chỉ với 8 bước tại Ebo

27-02-2023

Với các bạn mới bước chân vào ngành nghề content chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn đối với bước đầu tiếp cận. Đặc biệt nếu như bạn chưa nắm bắt được kiến thức về content cũng như xây dựng tư duy, quy trình làm việc chuẩn thì chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều khó khăn. Nếu như bạn đang loay hoay không biết bắt đầu từ đâu thì khóa học làm chủ content với 8 bước tại Ebo là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về khóa học nhé!

Tham gia khóa học làm chủ content 8 bước tại Ebo bạn nhận được gì?

 

Khi tham gia khóa học tại Ebo thì học viên sẽ nhận được như sau:

- Tổ chức cũng như sản xuất ra content sao cho chất lượng và hiệu quả. 

- Cách tìm kiếm từ khóa, cách thức để tăng được thứ hạng cho Google của Website hay Youtube,..

- Học viên có thể nạp thêm được kiến thức content một cách vững chắc, tự tin để có thể review được lương và thưởng. 

- Thời gian làm việc tại Ebo thoải mái, linh động và có thể sở hữu nhiều nguồn thu nhập từ các dự án khác nhau. 

- Sau khóa học, nếu như học viên chưa hiểu rõ về nội dung nào đó thì bạn có thể tham gia vào những khóa học miễn phí. 

- Lộ trình học content được Ebo xây dựng một cách chi tiết và cực kỳ rõ ràng. Chỉ với 8 buổi học, bạn sẽ được giảng dạy bài bản, cẩn thận. Từ đó để có thể giúp học viên nắm trọn được những kiến thức nền tảng cần thiết một cách vững vàng nhất trước khi bước chân vào ngành nghề content. 

Học viên nắm bắt được những kiến thức gì sau 8 buổi học?

 

 

- Bạn sẽ nắm bắt được tổng quan cũng như vai trò của nội dung đối với website và facebook. Đồng thời, bạn sẽ biết được cách đo lường giá trị nội dung và các công cụ để có thể đo lường cụ thể. 

- Học viên có thể xây dựng được kế hoạch sản xuất nội dung sao cho chi tiết ở mức độ tổng quan cũng như chi tiết theo thời gian thực tế. 

- Có khả năng cao trong việc thiết kế, thực hành nội dung chi tiết và phù hợp cùng với mục tiêu cũng như các công cụ. Học viên lúc này sẽ được thực hành trên chính bài viết chủ đề của mình theo bố cục của các dạng như Blog, Facebook, Website,..

- Có thể tạo ra được giá trị nội dung trên nền tảng trang web. Đồng thời là tăng thêm giá trị tiếp cận trên kênh Facebook. Học viên sẽ lên được kế hoạch viết bài cũng như post bài viết. Hơn nữa, bạn sẽ nắm được điểm quan trọng của người sử dụng Facebook.

- Buổi học cuối cùng của khóa học này học viên sẽ được sửa bài cũng như tổng kết, đánh giá lại quá trình học của mình.  Ngoài ra, Ebo còn giúp học viên có thể kết nối với các đơn vị đang có nhu cầu tìm kiếm nhân sự trong mảng content. 

- Đặc biệt, 8 buổi học tại Ebo, học viên sẽ được định hướng cũng như hướng dẫn trực tiếp bởi những giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm, thực chiến trong nghề. Họ đều là những giảng viên đã công tác và đảm nhận được vị trí lâu năm ở các công ty lớn. Học viên của Ebo sẽ được trải qua các buổi học với những chia sẻ tận tâm, chính xác nhất. 

- Không chỉ thế, Ebo còn linh độn cho những học viên có thể lựa chọn cho mình thời gian học thích hợp, sao cho linh hoạt. Mục đích để có thể không ảnh hưởng đến những công việc khác mà vẫn có thể đảm bảo học trọn vẹn 8 buổi content cùng với những kiến thức quan trọng. 

 

Qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn khóa học làm chủ content chỉ với 8 bước tại Ebo. Chắc chắn các bạn đã thấy được những lợi ích và ưu điểm khi tham gia khóa học này của Ebo phải không? Hãy đăng ký tham gia vào khóa học ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn của Ebo bạn nhé!

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.