BLOG

Lý do lựa chọn Ebo.vn tư vấn thiết kế website bán hàng

30-11-2022

Ebo.vn là một trong những đơn vị chuyên tư vấn thiết kế website bán hàng cho khách hàng. Ebo,vn được đánh giá cao là đơn vị chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm làm nghề. Để biết lý do vì sao nên chọn EBo.vn là đơn vị tư vấn thiết kế website hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Thiết kế website là gì? 

 

 

Thiết kế website bán hàng online hay còn gọi là thiết kế website bán hàng trực tuyến với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp. Đi kèm với đó là bố cục đẹp mắt, rõ ràng sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng là yếu tố quan trọng được các doanh nghiệp và cá nhân bán hàng online chú trọng và lựa chọn. 

Lý do bởi trong những năm gần đây, nhu cầu mua sắm của người sử dụng tại Việt Nam đều gia tăng. Đặc biệt, trong thị trường đầy tiềm năng thì mỗi doanh nghiệp cần phải có cho mình một website chuyên nghiệp và uy tín. Mục đích để có thể giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. 

Tư vấn thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

 

Mẫu website bán hàng online cần đáp ứng được yêu cầu không chỉ về giao diện bắt mắt, bố cục rõ ràng mà còn phải thân thiện với người mua hàng. Trong nền tảng WordPress thì nó là một trong những trang web được tối ưu hóa SEO cho toàn bộ các công cụ tìm kiếm. 

Ngoài ra, thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp cần được tích hợp trên phiên bản di động một cách hoàn chỉnh. Đồng thời nó cần phải đáp ứng được việc tương thích với mọi thiết bị công nghệ. Ngoài ra thì đây còn phải là những mẫu website bán hàng có thể thay đổi một cách linh hoạt theo yêu cầu của người quản lý trang web. 

 

Bên cạnh đó thì các chức năng thanh toán lúc này có thể được tối ưu hóa trên nền tảng website điển hình như chức năng thanh toán trực tuyến, thanh toán qua thẻ nội địa, thanh toán visa,... Đi kèm với đó là các chức năng khác như đăng ký thẻ thành viên, chức năng ưu đãi thành viên, tính điểm đối với thành viên. Đi kèm với đó chính là dịch vụ SEO tổng thể cũng cần phải sở hữu một website bán hàng online. Mục đích để có thể tối ưu hóa được website trong khoảng thời gian ngắn. 

Lý do lựa chọn Ebo.vn tư vấn thiết kế website bán hàng

Phương châm riêng biệt

 

Ebo.vn là một trong những đơn vị hoạt động dựa trên phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn của doanh nghiệp chúng tôi”. Theo đó thì điều quan trọng hơn hết đối với Ebo.vn chính là sự hài lòng của toàn bộ các khách hàng trên mỗi sản phẩm mà đơn vị thực hiện được. Hơn ai hết. Ebo.vn đã hiểu biết rằng sự hài lòng của khách hàng mới đem đến sự phát triển bền vững cho công ty. Khi thiết kế website bán hàng cho khách hàng tại Ebo.vn bạn sẽ nhận được đa dạng sự ưu đãi hấp dẫn về mặt giá cả. Đồng thời sẽ đảm bảo được mức giá tốt nhất trên thị trường làm website. 

Ngoài ra thì bạn còn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Ebo.vn, chúng tôi đảm bảo bảo hành cho bạn trong suốt quá trình sử dụng trang web. 

Đội ngũ thiết kế website dày dặn kinh nghiệm 

 

Ebo.vn sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Họ là người được đào tạo bài bản và nhiệt tình từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu. Ebo.vn tự tin là một trong những công ty chuyên thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo có thể đem lại sự hài lòng cũng như mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất không chỉ ở sản phẩm trang web. Đi kèm với đó chính là thái độ chuyên nghiệp và tinh tế trong suốt quá trình chăm sóc khách hàng tại đây. 

Quy trình thiết kế website bán hàng online

 

- Bước 1: Sau khi đã xác nhận yêu cầu của khách hàng thì Ebo.vn sẽ xác nhận yêu cầu này thông qua email hoặc số điện thoại. 

- Bước 2: Dựa trên những thông tin mà khách hàng cung cấp thì lúc này chúng tôi sẽ phân tích để hiểu rõ được mục đích và nhu cầu đó. Sau đó chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng. 

- Bước 3: Sau khi đã hoàn thành yêu cầu cũng như báo giá chi phí thiết kế thì Ebo.vn sẽ ký hợp đồng trang web cho bạn. 

- Bước 4: Dựa trên những hồ sơ thiết kế website, nhân viên của Ebo.vn sẽ thiết kế giao diện cho trang web của khách hàng. Tại bước này thì bạn có thể bổ sung cũng như đóng góp ý kiến để website thêm hoàn thiện. 

- Bước 5: Ebo.vn sẽ gửi giao diện demo để khách hàng duyệt và Ebo.vn sẽ chỉnh sửa đến khi khách hàng hài lòng. 

- Bước 6: Sau khi đã chấp nhận xong, chúng tôi sẽ bàn giao và đào tạo khách hàng sử dụng website của mình.

 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn lý do nên lựa chọn Ebo.vn tư vấn thiết kế website bán hàng. Ebo.vn là đơn vị luôn được đánh giá tích cực trong lĩnh vực này, chắc chắn rằng khi lựa chọn Ebo.vn bạn sẽ sở hữu một trang web tuyệt vời, hoàn hảo để phát triển lĩnh vực kinh doanh của mình. 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.