BLOG

Lý do lựa chọn khóa học content tại Ebo.vn?

07-03-2022

Content marketing được biết tới là một trong những hình thức quảng bá, truyền thông những thông tin bổ ích đến cho người sử dụng. Từ đó, khách hàng sẽ nắm bắt được thông tin sản phẩm, các mặt hàng, dịch vụ. Content càng chất lượng thì càng thu hút khách hàng sử dụng và tin tưởng thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Vậy để có được content tốt thì cần đến những khóa học content marketing. Và Ebo.vn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Để biết lý do lựa chọn khóa học content tại Ebo.vn là như thế nào hãy đi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề content

Ebo.vn chúng tôi là đơn vị hướng tới mục tiêu phát triển cũng như đào tạo những học viên content theo lộ trình chuẩn. Ebo.vn luôn hướng tới lối tư duy cực kỳ hiện đại, phù hợp với xu hướng mới. Chính vì vậy, khóa học content tại Ebo.vn được giảng dạy, đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề. Đây là những giảng viên có chiến thuật cao, thực chiến tốt, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Từ đó, chắc chắn sẽ đem lại chất lượng cực kỳ hiệu quả cho từng học viên. Đội ngũ giảng viên của chúng tôi đã thực hiện thành công số lượng lớn các chiến dịch truyền thông cho nhiều đơn vị khác nhau. Điển hình như công ty, doanh nghiệp hay cũng có thể là cá nhân, điều này đã được chứng minh bởi nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng.

Không chỉ thế, tới đây học viên có thể cảm nhận được tinh thần thoải mái đến từ giảng viên của Ebo.vn. Chúng tôi sẽ đề cao sự chia sẻ cũng như luôn trao đổi trực tiếp với các học viên như những người bạn. Từ đó, Ebo.vn sẽ đem đến cho học viên các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu trong quá trình học content. Từ đó, bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm bài học để vững bước trên con đường trở thành một content chính thức. Hơn nữa, khi học viên có băn khoăn, thắc mắc chúng tôi sẵn sàng giải đáp để gỡ bỏ nút thắt trong công việc của bạn.

Chương trình đào tạo đi kèm với thực tế của khóa học content

Đào tạo đi kèm với thực tế luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình học content. Tại đơn vị, Ebo.vn cực kỳ tự hào khi đã hướng đến quy trình đào tạo vừa chia sẻ, vừa truyền đạt kinh nghiệm. Nếu như nhiều trung tâm khác chỉ dạy và học sẽ gây ra sự nhàm chán và hiệu quả không tốt. Thì đến với chúng tôi, các giảng viên sẽ chuyên tâm truyền kinh nghiệm, đưa ra bài học xuất phát từ thực tế.

Đồng thời, đội ngũ giảng viên luôn chuyền đạt lại những kiến thức trong quá trình làm việc nhiều năm của mình. Hơn nữa, chúng tôi sẽ giảng dạy học viên theo hình thức vừa lý thuyết và vừa thực hành. Đây là phương pháp song song nhằm mục đích để rèn luyện những kỹ năng thực tế cho học viên. Điều này sẽ khiến các bạn có thêm kinh nghiệm, không gặp bỡ ngỡ trong quá trình làm nghề sau này.

Giáo trình, nội dung đào tạo hiệu quả, dễ hiểu, dễ nắm bắt

Đến với khóa học content tại EBo.vn, học viên sẽ được đào tạo những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu. Đây là những kiến thức cực kỳ quan trọng, góp phần giúp bạn mang được thành công cho mình trong quá trình làm ngay. Đến đây, bạn sẽ được học:

Tổng quát về content

- Hình thành vốn tư duy về các yếu tố liên quan đến viết content.

- Nắm vững được phương pháp cũng như tìm hiểu nhu cầu cần thiết của khách hàng.

- Xây dựng, vạch ra con đường làm content sao cho thu hút khách hàng, đạt hiệu quả cao.

- Tìm hiểu quá trình phân tích, đo lường cũng như đánh giá hiệu quả.

Xây dựng các nội dung quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội

- Tìm hiểu cách lập chiến lược cho nội dung của thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội.

- Tiếp thu kỹ thuật viết content hấp dẫn, thu hút khách hàng.

Xây dựng nội dung trên nền tảng website.

- Lên kế hoạch, điều hướng nội dung trên các nền tảng website.

- Tìm hiểu về kỹ thuật content chuẩn Seo, các phương pháp xây dựng content thú vị, nổi bật.

- Học hỏi các tối ưu một website sao cho đạt tiêu chuẩn về nội dung, bố cục, hình thức.

Xây dựng nội dung bằng video, hình ảnh

- Lên ý tưởng về kịch bản cho video, hình ảnh.

- Tạo nội dung sao cho hấp dẫn, thu hút khách hàng

Trên đây, chúng tôi đã bật mí cho bạn lý do lựa chọn khóa học content tại Ebo.vn. Để tham gia vào khóa học content đạt tiêu chuẩn chất lượng này, bạn hãy liên hệ tới trung tâm ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé! Chúng tôi luôn chờ đón bạn với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đến từ khóa học. Đây chính là cơ hội rất lớn cho các học viên để tiếp thu được thêm nhiều kiến thức về content marketing, phục vụ cho quá trình làm nghề sau này. Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi hết nội dung bài viết của Ebo.vn!

>> Hãy đến với EBO.vn để tham gia khóa học Content Marketing và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.