BLOG

Những điều cần biết về khóa học: Làm chủ content với 8 bước tại EBO

19-12-2022

Với các bạn mới bước chân vào ngành marketing nói chung, đặc biệt là công việc viết content nói riêng thường gặp phải khá nhiều khó khăn trong bước đầu tiếp cận. Đặc biệt là nếu bạn chưa có kiến thức nền về marketing và xây dựng tư duy hay một quy trình làm việc chuẩn. Nếu bạn đang loay hoay trong bước khởi động thì khóa học Làm chủ content với 8 bước tại EBO sẽ giúp bạn có được những bước khởi đầu thật vững vàng. Cùng tìm hiểu chi tiết về khóa học này của EBO ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

Tầm quan trọng của content marketing

 

 

Sở dĩ hiện nay có nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã bỏ rất nhiều thời gian cũng như chi phí cho Content Marketing độc đáo và thu hút bởi đây là chìa khóa vàng giúp cho doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh, thúc đẩy thương hiệu đến với khách hàng một cách nhanh chóng.

Bạn có thể thoải mái sáng tạo nội dung dưới nhiều hình thức khác nhau như post facebook, video, ebook, cũng như các hình thức thú vị khác để thu hút khách hàng tiềm năng. Việc xây dựng content marketing còn giúp đẩy lượt truy cập tự nhiên hiệu quả, tăng điểm chất lượng giúp website nhanh lên top hơn. Khi bạn sáng tạo ra một content chất lượng cho khách hàng mục tiêu cụ thể sẽ giúp thúc đẩy hành động để khách hàng nhanh chóng mua sắm dịch vụ, sản phẩm, mang đến hiệu quả, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Content đóng một vai trò vô cùng quan trọng, là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp, cá nhân có thể xây dựng được chiến lược kinh doanh hiệu quả, xây dựng thương hiệu vững mạnh.

 

Tại sao nên lựa chọn khóa học: Làm chủ content chỉ với 8 bước tại EBO?

 

 

Hiểu được nhu cầu của thị trường lao động về việc khan hiếm nhân sự làm Content chất lượng, EBO đã mang đến khóa học làm chủ content trong thời gian ngắn nhưng giúp người học thu nạp được nhiều kiến thức nền vững vàng.

 

Tham gia khóa học tại EBO, học viên sẽ được:

 

- Tổ chức và sản xuất ra content chất lượng, hiệu quả

- Hiểu được cách để viết một bài viết đạt chuẩn SEO

- Cách tìm kiếm từ khóa, cách để tăng thứ hạng Google cho Website, Youtube,...

- Nạp thêm được kiến thức content vững chắc, tự tin có thể review được lương, thưởng

- Thời gian làm việc thoải mái, linh động, có thể nhiều nguồn thu nhập từ các dự án

- Sau khóa học, nếu học viên chưa rõ về nội dung nào đó, có thể tham gia học vào các khóa sau miễn phí.

 

Lộ trình học đã được EBO xây dựng một cách chi tiết và rõ ràng. Với 8 buổi học, cùng nội dung được giảng dạy bài bản, cẩn thận, giúp học viên có thể nắm trọn được kiến thức nền cần thiết một cách vững vàng nhất trước khi bước chân vào nghề Content.

 

Với 8 buổi học, học viên sẽ nắm được các kiến thức về:

 

- Tổng quan, vai trò của nội dung đối với Facebook, Website,..Cách thức để đo lường giá trị nội dung và các công cụ đo lường cụ thể.

- Xây dựng được kế hoạch sản xuất nội dung chi tiết ở mức độ tổng quan và chi tiết theo thời gian thực tế.

- Thiết kế và thực hành nội dung chi tiết phù hợp với mục tiêu và công cụ. Học viên sẽ được thực hành trên chính bài viết chủ đề của mình theo bố cục các dạng bài về Blog, Website, Facebook.

- Tạo giá trị nội dung trên website và tăng giá trị tiếp cận nội dung với các thao tác trên website, blog cùng bảng kế hoạch viết bài chuẩn SEO. Học viên sẽ nắm được cách để chèn link, từ khóa vào bài viết một cách tự nhiên nhất.

- Tiếp theo là các kiến thức về tạo nội dung và tăng giá trị tiếp cận trên kênh Facebook. Lên được kế hoạch viết và post bài, nắm được điểm quan trọng của người dùng Facebook.

- Buổi cuối cùng trong khóa học, học viên sẽ được sửa bài và tổng kết cũng như đánh giá lại quá trình học. Ngoài ra

 

EBO còn giúp kết nối học viên với các đơn vị đang có nhu cầu tìm kiếm nhân sự trong mảng content marketing.

8 buổi học sẽ được định hướng và hướng dẫn trực tiếp bởi những giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác và đảm nhận nhiều vị trí lâu năm ở các công ty lớn. Học viên sẽ được trải qua các buổi học với những chia sẻ tận tâm nhất!

Ngoài ra, EBO còn linh động cho học viên có thể lựa chọn thời gian học một cách linh hoạt để không ảnh hưởng đến các công việc khác mà vẫn đảm bảo được có thể học trọn vẹn trong 8 buổi với kiến thức quan trọng nhất!

 

Trên đây là thông tin chi tiết về khóa học: Làm chủ content chỉ với 8 bước tại EBO. Hy vọng với những nội dung mà bài viết cung cấp có thể giúp cho chúng ta có thể lựa chọn được một khóa học phù hợp nhất để đảm bảo nắm được các kiến thức nền quan trọng cũng như kỹ năng cần thiết trước khi bước vào nghề! Liên hệ với EBO ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn khóa học phù hợp nhất!

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.