BLOG

Những giá trị to lớn mà việc xác minh Google Map mang lại cho doanh nghiệp

11-04-2023

Sử dụng Google Maps doanh nghiệp đã không còn quá xa lạ trong nước và trên thế giới. Nhờ vào điều này mà người sử dụng có thể tìm kiếm được cửa hàng, doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu về những giá trị mà việc xác minh Google Maps mang lại hiện nay cùng EBO ngay trong bài viết dưới đây!

 

Tại sao cần xác minh Google Maps?

 

 

Việc bạn sở hữu tài khoản Google My Business sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội xuất hiện trên Google tìm kiếm, Google Maps so với việc chỉ tập trung vào các yếu tối như đánh giá, trích dẫn,...đồng thời, được người dùng đánh giá là có uy tín hơn.

Nếu không xác minh doanh nghiệp của mình trên Google Maps, bạn cũng không thể quản lý thông tin doanh nghiệp trên các trang tìm kiếm và các dịch vụ khác của Google, hay bảo vệ doanh nghiệp của mình trước những thông tin giả mạo.

Việc xác minh Google Maps còn giúp tăng khả năng nhận biết thương hiệu, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi tìm kiếm, hỗ trợ tốt nhất trong quá trình SEO website,...

Có rất nhiều phương thức xác minh doanh nghiệp khác nhau, chủ yếu phụ thuộc vào loại hình kinh doanh và vị trí địa lý của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp sẽ có được danh sách xác minh riêng của mình.

 

Những giá trị to lớn mà việc xác minh Google Maps mang lại

 

 

- Doanh nghiệp được gia tăng uy tín trên Google, được phủ sóng thương hiệu

- Doanh nghiệp được liên kết đến truy vấn của khách hàng

- Doanh nghiệp được nhiều khách hàng tiềm năng nhìn thấy, tăng cơ hội phát triển doanh số, mở rộng mạng lưới kinh doanh

​- Website doanh nghiệp có thể nằm ở top đầu tìm kiếm Google mà không cần chạy quảng cáo

- Thông tin doanh nghiệp được hiển thị trên Google Maps. Nếu có khách hàng vào check in, đánh giá sao hay review sẽ làm cho doanh nghiệp trở nên nổi bật trên bản đồ. Từ đó, việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp sẽ trở nên đáng tin cậy và chuyên nghiệp hơn.

Hơn nữa, việc xác minh Google Maps vừa không tốn quá nhiều chi phí mà lại đem lại hiệu quả lâu dài và ổn định. Đây là việc rất đáng để các doanh nghiệp cân nhắc thực hiện nếu muốn duy trì và phát triển hiệu quả kinh doanh.

 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xác minh Google Maps

 

 

Thoạt nhìn, quá trình xác minh Google Maps trông có vẻ đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện xác minh, nhiều doanh nghiệp lại gặp phải rất nhiều vấn đề:

- Các công đoạn xác minh phức tạp, rắc rối

​- Không biết cách để tối ưu Google Maps

- Chưa biết các tối ưu hồ sơ doanh nghiệp

- Thời gian chờ đợi hoàn tất quá trình để xác minh thường khá lâu. Thông thường, doanh nghiệp khi tự xác minh sẽ phải chờ hơn 14 ngày mới nhận được bưu thiếp từ phía Google. 

 

Khi này, dịch vụ xác minh Google Maps chính là giải pháp hữu hiệu để cứu cánh cho doanh nghiệp. Các đơn vị sẽ có đủ trình độ và chuyên môn cũng như kinh nghiệm sẽ làm thay bạn. Lúc đó, bạn sẽ ngay lập tức được xác minh hồ sơ trên bản đồ Google, được tối ưu Google Business mà không phải tự mày mò mất công sức và thời gian.

 

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xác minh Google Maps tại EBO?

 

Hiện nay, EBO đang cung cấp dịch vụ xác minh Google Maps phù hợp dành cho các đối tượng:

- Hiện chưa có Google Maps, chưa xác minh hoặc đã xác minh nhưng chờ quá lâu không nhận được thư từ phía Google.

- Tìm kiếm và thấy được Maps của doanh nghiệp mình nhưng không thuộc quyền sở hữu, thông tin không thể chỉnh sửa chính xác được

- Google Maps hiện đang thuộc quyền sở hữu của người khác

 

EBO xác minh cho tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là các doanh nghiệp như khách sạn, nhà hàng, spa, điểm bán,... với mục đích giúp cho thông tin của doanh nghiệp được đưa lên trên môi trường internet.

 

Khi lựa chọn dịch vụ tại EBO, khách hàng sẽ nhận được một quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp thông qua 5 bước:

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng cung cấp

- Bước 2:  Tư vấn cho doanh nghiệp tên và từ khóa cần đặt đảm bảo các tiêu chí tốt nhất để hiển thị trên Google

- Bước 3: Xác nhận tên map, email, điện thoại, website, địa chỉ, hình ảnh

- Bước 4: Khách hành thanh toán theo hợp đồng và EBO tiến hành xác minh và tạo Maps

- Bước 5: EBO bàn giao lại cho khách hàng quyền sở hữu.

 

Chi phí của dịch vụ xác minh Google Maps cũng sẽ khác nhau, tùy thuộc vào mức độ doanh nghiệp mong muốn đạt được bao nhiêu đánh giá và bao nhiêu sao. 

 

Có thể thấy, việc xác minh Google Maps mang đến cho doanh nghiệp những giá trị vô cùng to lớn về mặt khách hàng, từ đó gia tăng doanh thu và mức độ nhận diện thương hiệu. Nếu cảm thấy việc xác minh khó khăn hoặc gặp nhiều vấn đề cần giải quyết, đừng ngại ngần, hãy đến với EBO - chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng tận tình và nhanh chóng nhất!

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.