BLOG

Phát triển nội dung các kênh Online như thế nào cho hiệu quả?

04-05-2022

Hiện nay, các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online với số lượng lớn. Do đó, để phát triển nội dung các kênh online hiệu quả, bạn cần có những chiến thuật đặc biệt. Đồng thời, cần có đơn vị uy tín để hỗ trợ trong lĩnh vực này. Để tìm hiểu chi tiết, cùng ebo.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mục tiêu phát triển nội dung các kênh online là gì?

Thực tế cho thấy, trước khi quyết định làm bất cứ điều gì cũng phải xác định mục tiêu, Và phát triển nội dung các kênh online là không ngoại lệ. Chính vì vậy, đây là một trong những điều cần thiết và quan trọng trước khi phát triển chiến lược nội dung. 

Thông thường, phát triển nội dung các kênh online sẽ bao gồm những khía cạnh như sau:

  • Đẩy mạnh thương hiệu

  • Thu hút số lượng lớn khách hàng

  • Chuyển đổi người dùng

  • Kết nối với các khách hàng trong và ngoài nước

  • Cải thiện thứ hạng trên google

  • Ngoài ra còn rất nhiều lưu ý khác

Do vậy, bạn cần xem mục tiêu phát triển nội dung kênh online là gì để thực hiện kế hoạch này. Từ đó, đảm bảo bạn sẽ có chiến lược tốt cho việc phát triển nội dung các kênh online của mình. Khách hàng cần phải cân nhắc rằng nên phát triển đa nền tảng, không nên chú trọng vào một vấn đề quá mức. Có được như vậy, kênh online của bạn sẽ trở nên hoàn hảo về mọi mặt.

Ngoài ra, những phân khúc, mặt hàng kinh doanh online khác nhau cần đòi hỏi những nội dung có tương xứng. Có nghĩa là, bạn cần lựa chọn nội dung đúng người, đúng chỗ và đúng thời điểm. 

Đặc biệt, cần chú trọng đến người lên ý tưởng nội dung hay còn gọi là người viết content. Đây là đối tượng sẽ chịu trách nhiệm trên các bài viết của kênh kinh doanh online. Những người này như là chủ sở hữu, người quản lý nội dung. Do đó, cần đòi hỏi đến thời gian, nghiên cứu tốt, đa dạng ngôn từ và phải có khả năng viết lách hoàn hảo. Họ sẽ lên nội dung có toàn thể loại như:

  • Tin tức, thông tin

  • Đánh giá sản phẩm

  • Review sản phẩm của khách hàng

  • Tin tức nghệ thuật

  • Báo chí, tin nhắn

  • Người viết nội dung bằng hình ảnh

Đơn vị phát triển nội dung các kênh Online hiệu quả, uy tín

Đây là những gì cần thực hiện ở người làm content. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa tìm được người có khả năng viết content nên gặp khá nhiều khó khăn để phát triển nội dung kênh online. Chính vì vậy, hãy đến với Ebo.vn, chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên phát triển nội dung kênh cho khách hàng.

Đến với Ebo.vn, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

1. Nội dung được xây dựng bám sát vào website

Một nội dung giúp phát triển kênh tốt phải bám sát vào website của khách hàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên content tại Ebo.vn đảm bảo 100% làm được điều đó. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển nội dung cho các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Hầu hết trước khi viết các bài đều được tìm hiểu kỹ càng về thông tin web. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm bởi Ebo.vn nói không với lạc hướng, đánh đúng trọng tâm và chủ đề.

Một số bài viết mà EBO đã thực hiện

2. Bài viết đạt chuẩn SEO

Một bài viết được lên top google cần phải đạt chuẩn SEO. Do vậy, SEO cực kỳ quan trọng đối với mỗi bài viết trên website. Từ đó, giúp trang web của bạn đạt tốc độ traffic hiệu quả, độ tương tác lớn trên google. Đặc biệt, đội ngũ Ebo luôn tìm kiếm những từ khóa tốt, liên quan đến bài viết. Từ đó, đem đến hiệu quả trong việc phát triển nội dung kênh online. 

content-chuan-seo

3. Kiểm soát bài viết một cách chặt chẽ

Đơn vị Ebo.vn luôn làm việc với phương châm “MINH BẠCH” trong việc viết bài. Chính vì vậy, chúng tôi luôn có những file danh sách chuẩn. Mục đích để khách hàng theo dõi, kiểm tra tiến độ và chất lượng của bài viết. Đặc biệt, Ebo luôn đảm bảo viết bài, đăng bài đúng deadline của khách hàng. Từ đó giúp tiến độ công việc được hoàn thành một cách hoàn hảo. Chính vì vậy, Ebo là sự lựa chọn đúng đắn cho những khách hàng muốn phát triển nội dung kênh online.

Trên đây, Ebo.vn đã chia sẻ cách phát triển nội dung các kênh Online như thế nào cho hiệu quả. Nếu muốn website phát triển nhanh chóng bằng nội dung hấp dẫn, hãy liên hệ tới Ebo.vn để được tư vấn nhanh chóng nhé!

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.