BLOG

Tại sao nên tham gia khóa đào tạo: “Hướng dẫn thiết lập và triển khai các kênh Digital hiệu quả” tại EBO?

27-04-2023

Hiện nay, các doanh nghiệp đều đang lựa chọn tiếp cận với hình thức tiếp thị trên internet bằng những chiến lực Digital. Vậy làm thế nào để có thể thiết lập và triển khai các kênh Digital một cách hiệu quả. Câu trả lời sẽ được tiết lộ ngay trong bài viết dưới đây!

Tầm quan trọng của việc thiết lập và triển khai kênh Digital

- Tiếp cận với tệp đối tượng khách hàng rộng lớn: với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, có hàng tỷ người dùng trực tuyến trên toàn cầu. Vậy nên, việc triển khai các kênh digital marketing cho phép bạn tiếp cận và tương tác với đối tượng khách hàng tiềm năng rộng lớn, không chỉ ở địa phương mà còn ở quốc tế.

- Tăng tính tương tác và tham gia: Digital marketing cung cấp các cơ hội tương tác và tham gia cao hơn với khách hàng. Bằng cách sử dụng mạng xã hội, blog, email marketing và các kênh khác, bạn có thể tạo dựng một cộng đồng trực tuyến và tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua bình luận, chia sẻ, bài viết, vv. Điều này giúp tạo sự tương tác tích cực và tăng cường lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của bạn.

- Đo lường và phân tích hiệu quả: Một trong những ưu điểm của digital marketing là khả năng đo lường và phân tích hiệu quả. Bạn có thể theo dõi và đánh giá kết quả của các chiến dịch digital marketing thông qua các công cụ phân tích web, email marketing và quảng cáo trực tuyến. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu quả của chiến dịch và điều chỉnh chiến lược của mình để đạt được kết quả tốt hơn.

- Tăng cường nhận diện thương hiệu: Digital marketing cho phép bạn xây dựng và tăng cường nhận diện thương hiệu của bạn trực tuyến. Bằng cách tạo ra nội dung chất lượng, chia sẻ thông tin hữu ích và tương tác với khách hàng, bạn có thể xây dựng một hình ảnh tích cực và đáng tin cậy cho thương hiệu của mình.

- Tiết kiệm chi phí và linh hoạt: So với các hình thức quảng cáo truyền thống như quảng cáo trên truyền hình, radio, báo chí, digital marketing thường có chi phí thấp hơn và linh hoạt hơn.

Tại sao nên tham gia khóa đào tạo: Hướng dẫn thiết lập và triển khai các kênh Digital hiệu quả tại EBO?

 

Hiểu được tầm quan trọng và giá trị của các kênh Digital mang đến mà việc chạy đua vũ trang cụ thể chi phí marketing cho mảng Digital ngày càng lớn. Tuy nhiên, rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay đang triển khai dưới dạng tự phát, chưa có sự đo lường tổng thể và phối hợp giữa các kênh, dẫn đến triển khai theo cảm tính, khiến cho chi phí marketing chưa được tối ưu. Vậy nên, EBO đã và đang triển khai khóa đào tạo Hướng dẫn thiết lập và triển khai các kênh Digital hiệu quả giúp cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể kịp thời nắm bắt và triển khai các chiến dịch Digital của mình một cách bài bản và hơn hết đó là sự hiệu quả.

Tham gia khóa đào tạo này, bạn sẽ được:

- Hướng dẫn trực tiếp trên từng cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp để có được ngay kế hoạch triển khai

- Trải nghiệm số liệu dự án thực tế

- Cài đặt các công cụ đo lường cụ thể trên các kênh của doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh, hiểu được các số liệu của từng kênh và công cụ.

- Thực hiện hành thành thạo, cài đặt tối ưu trên từng tài khoản quảng cáo cho doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh.

Lộ trình của khóa đào tạo sẽ được diễn ra trong 10 buổi học. Học viên sẽ được đào tạo trực tiếp và hướng dẫn cụ thể mọi lúc. Thực hành trên chính các dự án sẵn có của học viên. Giảng viên sẽ hướng dẫn trực tiếp trên các nội dung sản xuất để tối ưu kết quả. Các vấn đề sẽ được giải quyết một cách triệt để để đưa ra thành phẩm nội dung. Đồng thời, các học viên sẽ được giải đáp từng thắc mắc riêng, hướng dẫn tạo website miễn phí để thực hành.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Digital Marketing cùng đội ngũ chuyên gia, giảng viên đã và đang đảm nhận các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp, EBO tin chắc rằng, đây sẽ là một chương trình đào tạo phù hợp và đúng đắn trong môi trường kinh doanh số hóa hiện nay!

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.