BLOG

Tầm quan trọng của Content Marketing mang lại mà có thể bạn chưa biết

07-11-2021

Content chính là nội dung, nhưng không chỉ là nội dung dạng văn bản, câu từ mà là tất cả những gì mà người dùng có thể nhìn thấy, nghe thấy như là: video, text, infographic, hình ảnh,…hiện hữu. 

Bill Gate đã từng thốt lên rằng “Content is King”.

Câu nói ấy chứng minh rằng content vô cùng quan trọng có sức ảnh hưởng lớn đối với mọi người, mọi ngành nghề trên toàn bộ phương diện. Ngày nay thì Content được phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực Marketing - Content Marketing ra đời. Content Marketing được hiểu đơn giản là quá trình tạo ra và kết nối nội dung đến một đối tượng cụ thể nào đó để đạt được mục tiêu và kế hoạch đã đề ra theo từng giai đoạn khác nhau của doanh nghiệp - đơn vị - tổ chức - cá nhân.

Tầm quan trọng của Content Marketing 

1. Gia tăng lượng truy cập cho website:

Khi triển khai các chiến dịch về SEO, Google Adwords,… content sẽ thu hút người dùng đến với website. Nhờ vậy, website của bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và thúc đẩy họ mua hay sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Ngoài ra, việc xây dựng nội dung hay, ấn tượng sẽ giúp bạn đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên (Organic Traffic) và "giữ chân" họ ở trên website lâu nhất có thể khi nội dung tuyệt vời. Nhờ vậy mà làm tăng điểm chất lượng của Website, giúp Website của bạn có thể lên top nhanh hơn, tiết kiệm ngân sách hơn.

2. Content Marketing giúp gây dựng lòng tin cho khách hàng

Content Marketing là một phương thức hiệu quả giúp bạn dễ dàng quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp - cá nhân rộng rãi đến khách hàng tiềm năng. Việc mà bạn cần làm là sáng tạo ra những nội dung có giá trị, thú vị khiến khách hàng ấn tượng và thu hút chú ý đến.

Content càng có giá trị, uy tín và số lượng ngày càng nhiều, bạn sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mà khách hàng quan tâm. Từ đó, khách hàng sẵn sàng tìm đến chuyên gia để nhận được lời khuyên hay cách thức giải quyết những vấn đề khó khăn mà họ đang gặp phải. Nhờ vậy, gây dựng được lòng tin cho khách hàng, Khách hàng sẵn lòng mua sắm sản phẩm - sử dụng vụ mà bạn cung cấp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

3. Content marketing giúp gia tăng sự kết nối và củng cố mối quan hệ với

Một chiến dịch content marketing được gọi là thành công khi chiến dịch đó tạo được sự kết nối giữa thương hiệu với khách hàng. Điều này không chỉ đơn giản là tạo ra nội dung cho khách hàng xem, mà nội dung đó phải thực sự có giá trị, hữu ích, phục vụ nhu cầu nào đó hoặc giải quyết vấn của khách hàng hay chạm đến cảm xúc của khách hàng.  

Ngày nay, con người khao khát nhận được những nội dung có giá trị hơn so với các bài giới thiệu sản phẩm dịch vụ với câu từ hoa mỹ, khó hiểu.

Khi bạn đầu tư những nội dung chất lượng, có giá trị nó sẽ giúp bạn xây dựng và củng cố mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng. Khi họ có nhu cầu mua hoặc sử dụng sản phẩm dịch vụ thì khách hàng sẽ nhớ và ưu tiên doanh nghiệp của bạn hơn. 

 

VẬY LÀM SAO ĐỂ CÓ THỂ SẢN XUẤT NHỮNG NỘI DUNG CÓ GIÁ TRỊ? 

>>>> Chương trình đào tạo: LÀM CHỦ CONTENT CHỈ VỚI 8 BƯỚC <<<<

sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này

Tham gia khóa học, bạn sẽ nhận được gì?

- Tổ chức & sản xuất được những nội dung chất lượng.

- Hiểu được cách viết bài đạt chuẩn SEO là gì (Search Engine Optimization).

- Cách tìm kiếm từ khóa, cách thăng thứ hạng Google cho Website, Youtube, Blog...

- Tham gia các khoá sau miễn phí nếu chưa rõ về nội dung đó. 

Và nhiều lợi ích khác nữa, bạn có thể tham khảo thông tin kháo học tại đây: LÀM CHỦ CONTENT - CHỈ VỚI 8 BƯỚC

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin cũng như ưu đãi về khóa học nhé.

Công ty Tnhh Thương Mại Điện Tử Đại Dương Xanh

- Địa chỉ: Lầu 2 Toà nhà 133/1A Chương Dương, P.Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0971 848 080

- Email: hoangthehung@ebo.vn

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.