BLOG

Thiết kế websibe bất động sản chuẩn chuyên nghiệp

14-10-2021

Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO và lên Top Google được xem là một trong những giải pháp hoàn hảo của doanh nghiệp. Nhằm mục đích, mang đến cho chủ đầu tư hay người kinh doanh bất động sản một sàn giao dịch online uy tín và chuyên nghiệp. Chính bởi lẽ đó, các cá nhân cũng như doanh nghiệp cần phải chú trọng vào việc xây dựng website. Để mang lại cho mình một website bất động sản độc đáo, riêng biệt cũng như gây ấn tượng đối với khách hàng trên toàn quốc. Từ đó, chắc chắn rằng, bạn sẽ luôn khẳng định được uy tín cũng như thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản của mình.

Một số dạng website bất động sản trước khi đưa vào thiết kế

1. Giới thiệu dự án của bất động sản

Đây chính là một dạng website phổ biến và được đề cập đến nhiều nhất. Đây là website có thể thiết kế cho những công ty, cá nhân bất động sản nhằm mục đích có thể mở bán cũng như giới thiệu những dự án của doanh nghiệp và công ty. Thông thường, website này sẽ phục vụ cho mục đích quảng bá dự án ngắn hạn. Chính vì vậy, website trường làm theo dạng landing page để có thể thu hút khách hàng trên toàn quốc hơn. 

2. Môi giới bất động sản

Môi giới bất động sản được xem là loại website thiết kế nhầm với nhiều mục đích nhất. Đặc biệt là việc tập trung vào cho việc môi giới của bên sở hữu bất động sản và cho khách hàng cần mua bất động sản. Loại website này sẽ cao cấp hơn loại giới thiệu dự án bất động sản như chúng tôi vừa nói bên trên. Bởi lẽ, website này cần xây dựng một cách lâu dài cũng như cần nhiều tính năng hơn.

3. Chủ đầu tư bất động sản

Đây chính là giọng website giới thiệu doanh nghiệp của bạn là chủ đầu tư bất động sản. Đồng thời, đây cũng là website tạo ra một sàn giao dịch bất động sản trực tuyến, online cho khách hàng. Chính vì vậy, đây là website cần nhiều tính năng phức tạp. Bao gồm những thông tin về chủ đầu tư bất động sản, các dự án của bất động sản và một số thông tin khác. Nội dung của website này cần được cung cấp một cách chính xác nhất. Hơn nữa, nội dung luôn được chủ đầu tư cập nhật liên tục để có thể phát triển cấp sai một cách thành công hơn.

Thiết kế website bất động sản chuẩn chuyên nghiệp là như thế nào?

Đầu tiên, nếu chủ đầu tư hay cá nhân muốn thiết kế website bất động sản cho doanh nghiệp hay công ty của mình thì phải lựa chọn những dịch vụ làm website chuẩn SEO. Bởi lẽ, web chuẩn SEO được xem là yếu tố vô cùng quan trọng để doanh nghiệp hay công ty của bạn có thể phát triển một cách bền vững nhất. Từ đó, tăng độ uy tín cũng như lan tỏa độ phủ thương hiệu trên toàn cầu.

SEO được hiểu chính là làm cho Web của bạn trở nên thân thiện và hiện hữu trên các thanh công cụ tìm kiếm hơn. Đặc biệt là được lên Top Google. Bởi lẽ, Google chính là một trong những công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện nay của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Hơn nữa, làm trang web bất động chuẩn SEO, lên Top Google chính là cách tốt nhất để bạn có thể tiếp cận được người dùng. Chính bởi vậy, lựa chọn một đơn vị thiết kế website chuẩn SEO là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Một số yếu tố khi thiết kế giúp website hoạt động hiệu quả

- Thiết kế và xây dựng website bất động sản phù hợp với từng mục tiêu cụ thể của khách hàng

- Thiết kế website chuẩn SEO lên top Google

- Thiết kế website bất động sản thân thiện với nhiều thiết bị: laptop, mobile,....

- Tiện ích website đầy đủ đa dạng

- Web thân thiện với người dùng

- Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác

Tại Ebo.vn chúng tôi có cung cấp dịch vụ: Tư vấn giải pháp & hoàn thiện thiết kế website có nhiều lĩnh vực khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. 

Một số giao diện website mà Ebo.vn đã thực hiện

Trên đây, Ebo.vn đã chia sẻ một số thông tin về thiết kế website bất động sản chuẩn như thế nào? Để được hỗ trợ tư vấn thêm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.