BLOG

Thiết kế website chuyên nghiệp từ EBO

14-01-2021

Một website chuyên nghiệp điều đầu tiên thể hiện qua giao diện, giao diện phải đẹp, hình ảnh và màu sắc thu hút, khoa học tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng lần đầu cũng như những lần tiếp theo khi học click vào web của bạn. EBO chúng tôi được thành lập với tiêu chí UY TÍN & CHUYÊN NGHIỆP. Vì vậy, chúng tôi nhận thiết kế website cho tất cả lĩnh vực, và nhận thiết kế website theo yêu cầu khách hàng. Vâng, hãy đến với thiết kế website chuyên nghiệp EBO.

  1. Vai trò của website đối với doanh nghiệp

Một website tốt luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng, nâng cao giá trị hình ảnh sản phẩm công ty của bạn từ một sản phẩm bình thường nhưng thông qua website bạn trở nên vươn mình 1 tầm cao mới đó chính là cơ hội lớn để bạn có thêm nhiều khách hàng, có thể họ cũng sẽ làm “fan cứng” giúp cơ hội kinh doanh ngày càng phát triển. 

Nếu bạn có một website không gây ấn tượng mạnh thì chẳng khác gì bạn đang đánh mất đi khách hàng, đánh mất cơ hội vươn mình trở thành những những nhà kinh doanh tài ba trong tương lai. Hình ảnh bạn trong mắt khách hàng trở nên kém sang hơn và bạn ngẫu nhiên chẳng thể nào là sự lựa chọn của họ.

  1. Lí do bạn nên chọn thiết kế website EBO

  • Website giúp quảng bá thương hiệu đến khách hàng một cách sinh động và trực quan nhất. 

  • Giúp phủ sóng những nơi trên mạng để khách hàng luôn thấy bạn và nhớ đến bạn. 

  • Khách hàng dễ dàng nắm bắt được thông tin sản phẩm.

  • Sẽ được tin cậy hơn những đối thủ có ngành nghề cạnh tranh với bạn, web chuyên nghiệp chứng tỏ bạn cũng chuyên nghiệp và uy tín hơn đối thủ trên không gian số (internet). 

  • Tăng độ tin cậy với các nhà đầu tư có ý định hợp tác và sự phát triển vượt bậc trong kinh doanh.

3. Quy trình thiết kế website

I. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Tìm hiểu thông tin yêu cầu của khách hàng để thiết kế giao diện và chức năng website, xác nhận thông tin để đăng ký tên miền và hosting.

II. Thiết kế bản thảo giao diện web

Bộ phận thiết kế demo bản website mẫu theo yêu cầu của quý khách hàng. Chốt giao diện tiến hành code web.

III. Upload website lên hosting và kết nối tên miền

Sau khi code giao diện và chức năng website hoàn tất. Đội ngũ thiết kế sẽ upload dữ liệu lên hosting và kết nối tên miền. Hướng dẫn khách hàng sử dụng website.

IV. Test chức năng website và chốt website 

Sau khi được hướng dẫn cách sử dụng, khách hàng được test các chức năng web, chỉnh sửa nếu cần thiết. Hoàn thành quá trình thiết kế website.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với EBO chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.