BLOG

Tổng hợp 3 chương trình đào tạo tại EBO mà bạn không nên bỏ qua

21-12-2022

Marketing là một trong những ngành nghề rất hot hiện nay, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Vậy nên, rất nhiều bạn đã luôn mong muốn được thi đậu vào ngành marketing ở các trường Đại Học. Hoặc lựa chọn tham gia các khóa học ở các trung tâm để thỏa mãn đam mê. Ngoài ra, nhiều bạn lại lựa chọn hình thức tự học, nhưng nó lại rất dễ làm bạn nản chí và từ bỏ. Vậy, nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian của bản thân, thì hãy lựa chọn ngay các khóa đào tạo uy tín. Cùng tìm hiểu ngay về 3 chương trình đào tại về Marketing chất lượng tại EBO.

 

Bạn nhận được gì từ các khóa đào tạo tại EBO?

 

 

Bên cạnh các kiến thức cụ thể trong 3 khóa đào tạo, khi lựa chọn EBO, học viên sẽ nhận lại được nhiều hơn những kiến thức như:

- Học hỏi được tư duy tối ưu nhất khi làm Marketing, đặc biệt trong lĩnh vực Digital.

- Thành thạo các kỹ năng khi làm việc với Facebook, Website, Landing Page, Google Ads,...

- Những cách đo lường, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả cho chiến dịch.

- Công thức, bí mật để sáng tạo ra nội dung hấp dẫn trên các nền tảng khác nhau.

- Dù bạn là chủ doanh nghiệp, hay cá nhân cũng sẽ đều nắm được các kỹ năng để triển khai và lập kế hoạch về marketing, đẩy thương hiệu của mình vươn xa hơn trên các nền tảng mạng xã hội.

 

Tổng quan về 3 chương trình đào tạo tại EBO mà bạn không nên bỏ qua

 

 

Chương trình đào tạo: Hướng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả

 

Hiện tại, EBO đang triển chương trình đào tạo:  Hướng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả với 10 buổi học xuyên suốt, giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp có thể triển khai các kênh Digital một cách hiệu quả và xuyên suốt. Khóa đào tạo được hướng dẫn trực tiếp bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và đang đảm nhận các vai trò quan trọng trong các dự án về Digital tại các công ty lớn. Tiêu biểu là dự án của Tập Đoàn Trung Nguyên.

Lựa chọn khóa đào tạo này, học viên sẽ được:

- Hướng dẫn trực tiếp trên mô hình của mình cho từng cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp, từ đó có được ngay kế hoạch triển khai sau khi đã được hướng dẫn.

- Trải nghiệm số liệu thực tế từ dự án

- Được cài đặt các công cụ cụ thể trên các kênh digital của cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp, từ đó hiểu được số liệu cụ thể của từng kênh

- Cài đặt tài khoản quảng cáo tối ưu, thực hiện thành thạo các bước. 

 

Lộ trình 10 buổi học xuyên suốt sẽ bao gồm:

- Buổi 1: Giới thiệu tổng quan về các kênh trên thị trường, công cụ sử dụng, chân dung và hành vi của khách hàng trong kỷ nguyên số, công cụ đo lường cũng như ý nghĩa từng chỉ số.

- Buổi 2: Tập trung vào website và Landing Page

- Buổi 3: Hướng dẫn tạo content cho các kênh như FB, website, quảng cáo,...

- Buổi 4, 5, 6: Chiến lược quảng cáo với Google Ads 

- Buổi 7, 8, 9: Chiến lược sử dụng Facebook, Fanpage cũng như FB ads

- Buổi 10: Sửa cụ thể plan cho từng học viên

 

Chương trình đào tạo: Làm chủ content chỉ với 8 bước

 

Như chúng ta đã biết, trong các chiến dịch về Digital, content đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Thế nhưng, nhân sự chất lượng làm việc trong mảng content lại khá khan hiếm. Việc tạo ra một content chất lượng, đòi hỏi chúng ta cần có kiến thức và nền tảng vững chắc. Vậy nên, việc trau dồi các kỹ năng là điều vô cùng quan trọng với những ai theo đuổi nghề viết. Chương trình đào tạo: Làm chủ content với 8 bước tại EBO, trong thời gian ngắn nhưng lại giúp cho học viên có thể nắm được những kiến thức nền vững vàng.

 

Lộ trình của khóa học chi tiết và rõ ràng với 8 buổi cùng nội dung được đầu tư một cách bài bản và cẩn thận để học viên có thể nắm vững trọn vẹn được các kiến thức nhất định về nghề content.

- Buổi 1: Tổng quan, vai trò của nội dung đối với Facebook, Website

- Buổi 2, 3: Kế hoạch sản xuất nội dung

- Buổi 4: Thiết kế và thực hành nội dung chi tiết, phù hợp với công cụ và mục tiêu

- Buổi 5, 6: Tạo giá trị nội dung trên website và tăng giá trị tiếp cận nội dung

- Buổi 7: Tạo giá trị nội dung trên Facebook và tăng giá trị tiếp cận nội dung

- Buổi 8: Sửa các bài mẫu và tổng kết, đánh giá.

 

8 buổi học sẽ được định hướng trực tiếp bởi những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đang công tác tại các công ty lớn với những vai trò đảm nhận quan trọng. Tất cả các học viên sẽ được trải qua 8 buổi học với những kiến thức và chia sẻ tâm huyết nhất!

 

Chương trình đào tạo: Lập trình web bằng CMS Wordpress

 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình các dự án lớn nhỏ, EBO nhận thấy Wordpress rất tiện ích và phù hợp để thực hiện một dự án website cơ bản. Chính vì điều đó, EBO đã xây dựng và triển khai khóa đào tạo hướng dẫn để chúng ta có thể làm chủ bộ CMS này. Đối tượng mà EBO hướng đến chính là những bạn đang làm về marketing, SEO hay các chủ doanh nghiệp mới bắt đầu thiết lập website. 

 

Lựa chọn khóa đào tạo này tại EBO, học viên sẽ được:

- Xây dựng hoàn chỉnh front-end chuẩn SEO từ file thiết kế thực tế của dự án

- Lập trình website động bằng CMS Wordpress

- Tối ưu website trên công cụ Google Pagespeed Insights

- Cấu hình để website chạy trên internet

- Được giao dự án thực tế

- Được giới thiệu các công ty đối tác để làm việc.

 

Khóa đào tạo được hướng dẫn và định hướng trực tiếp bởi những người đã và đang làm việc và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án bằng Wordpress, nắm vững các kỹ năng và yếu tố cần và đủ.

 

Trên đây là tổng quan về 3 khóa đào tạo tại EBO mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được một khóa phù hợp nhất với định hướng nghề nghiệp của mình. EBO chúc bạn thành công trong bước đầu bước chân vào nghề Marketing, đặc biệt là lĩnh vực Digital.

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.