BLOG

Tổng hợp các dịch vụ marketing tại EBO - cùng doanh nghiệp chinh phục khách hàng

10-12-2022

Để một chiến dịch Digital Marketing thành công, doanh nghiệp bạn cần có 3 yếu tố chính: content, kết nối khách hàng tiềm năng và xác định đúng thời điểm. Đó chính là những gì mà các gói dịch vụ EBO đã và đang triển khai. Với kinh nghiệm nhiều năm triển khai , chắc chắn EBO sẽ trở thành người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục khách hàng của doanh nghiệp. Cùng điểm qua các dịch vụ tại EBO ngay trong bài viết dưới đây!

 

Dịch vụ thông báo đăng ký website/app với Bộ Công Thương

 

 

Để bảo vệ công ty và người tiêu dùng với các thông tin minh mạch, thông tư 47 của Bộ Công Thương đã hướng dẫn các tổ chức, công ty đăng ký, thông báo website lên cổng thông tin của Bộ Công Thương. Tránh các thông tin mạo danh công ty để xây dựng các kênh bán hàng, quảng cáo, gây thiệt hại cho các doanh nghiệp thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ kinh doanh.

Hiện tại, EBO đang cung cấp dịch vụ thông báo, đăng ký website với Bộ Công Thương với hình thức làm việc online giúp tiết kiệm chi phí cho quý doanh nghiệp. 

 

Vậy, nếu doanh nghiệp của bạn đang:

- Kinh doanh và có website quảng cáo dịch vụ, bán hàng.

- Muốn tăng độ tin cậy cho đối tác và khách hàng.

- Cần xác thực để tích hợp cổng thanh toán hay bất kỳ bên thứ 3 nào, nhất là đối với các đối tác nước ngoài.

- Cần xác minh doanh nghiệp trên trình quản lý kinh doanh Facebook.

- Công ty chưa biết cách hoặc chưa thực hiện xét duyệt.

 

Hãy liên hệ ngay với EBO để được triển khai một cách nhanh chóng, đầy đủ, chính xác và chuyên nghiệp nhất. EBO mang đến cho doanh nghiệp giải pháp đăng ký, thông báo website với Bộ Công Thương một cách hợp pháp, bạn sẽ bỏ qua được rất nhiều công đoạn phải tự mình đăng ký, bổ sung giấy tờ rắc rối, thời gian chờ đợi lâu hay không biết đã đăng ký được hay chưa.

 

Thiết lập kế hoạch, phát triển nội dung các kênh online

 

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang cần một đội ngũ chuyên nghiệp để xây dựng nội dung cho website? Bạn cần những bài viết với nội dung chất lượng? Thế nhưng lại không biết tìm kiếm dịch vụ thiết lập nội dung chuyên nghiệp ở đâu?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc xây dựng và hoàn thiện website từ tư vấn giải pháp, thiết kế cho đến xây dựng nội dung, EBO tự tin giúp khách hàng có thể tháo gỡ được những nút thắt quan trọng. 

EBO giúp khách hàng xây dựng nội dung website bám sát nhất. Đảm bảo các bài viết đầy đủ, đạt chuẩn SEO với những từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến kênh. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát được các bài viết bởi EBO luôn minh bạch trong việc viết bài và đưa ra deadline rõ ràng nhất. Khách hàng cũng có thể tự lên những tiêu đề muốn xuất hiện trên kênh, sau đó chuyển đến EBO để viết content chuẩn SEO trong thời gian sớm nhất.

 

Tư vấn giải pháp và hoàn thiện thiết kế website

 

Hiện tại, EBO đang thực hiện các dự án thiết kế website, phát triển traffic, đồng thời đồng hành và tư vấn các dự án liên quan đến website. 

Quy trình xây dựng và phát triển website tại EBO được diễn ra theo các bước:

- Xây dựng file mẫu tổng quan và mục tiêu.

- File yêu cầu dành cho đối tác hoặc tean xây dựng.

- Thiết lập các bước làm việc.

- Tiến hành làm việc với các đối tác xây dựng dự án hoặc team dự án.

 

Tư vấn giải pháp chuyên sâu về website

 

 

Việc xây dựng website phải được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, để tránh trường hợp khi website hoàn thiện xong rồi sửa và tốn nhiều thời gian cũng như chi phí. Lựa chọn EBO, khách hàng sẽ được tư vấn các giải pháp để xây dựng website một cách tối ưu và khai thác một cách hiệu quả nhất. 

EBO sẽ giúp khách hàng thiết lập cụ thể một cách chi tiết nhất cho website sau quá trình khảo sát. Cuối cùng đưa ra các phương án phù hợp để đáp ứng nhu cầu: tính khả thi, sự ứng dụng và phương án triển khai tối ưu.

EBO là đơn vị chuyên sâu về thiết kế website uy tín, thực hiện tư vấn và thiết kế website cho các doanh nghiệp khác nhau, trong đó có Trung Nguyên Legend.

 

Dịch vụ xây dựng nội dung cho website

 

Hiện tại, EBO đã có một đội ngũ chuyên viết bài chuẩn SEO cho website, giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề về chi phí. Dịch vụ xây dựng nội dung cho website bởi EBO sẽ giúp doanh nghiệp:

- Thiết lập mô tả các gói dịch vụ và chi phí một cách hợp lý

- Đội ngũ nhân sự có chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn các vấn đề một cách cụ thể

- Giúp doanh nghiệp có thể nhìn thấy được một bức tranh tổng thể của công việc, từ đó có thể bao quát được mọi việc

- Xây dựng nội dung theo lộ trình, chất lượng nội dung bài viết sẽ được truyền tải đến khách hàng được nâng cao hơn

- Viết bài dựa trên chủ đề mà bạn mong muốn với văn phong đa dạng

- Giảm tải sự quản lý nhân sự trực tiếp.

 

Dịch vụ xác minh Google Map cho doanh nghiệp và cá nhân

 

Google Map giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong việc chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Sử dụng Google Map sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm được tệp khách hàng gần đó. Thông tin của doanh nghiệp được hiển thị cụ thể trên Google Map để các đối tác có thể dễ dàng tìm kiếm. Công cụ marketing tốt bằng cách nhờ khách hàng đánh giá dịch vụ tốt sẽ dễ dàng hiển thị. Website của bạn sẽ được cải thiện vị trí trên kết quả tìm kiếm của Google. Và sẽ có rất nhiều lợi ích khi doanh nghiệp xuất hiện trên Google Map.

 

Quy trình xác minh Google Map tại EBO sẽ được triển khai qua 5 bước:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng

- Tư vấn từ khóa và tên cần đặt

- Xác minh tên map, email, điện thoại, website nếu có, hình ảnh, địa chỉ

- Khách hàng thanh toán và xác minh, tạo Map

- Bàn giao quyền sở hữu cho khách hàng.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về các dịch vụ hiện có tại EBO. Hy vọng với mỗi dịch vụ tại EBO sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể có được một chiến dịch marketing hiệu quả và tối ưu.

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.