BLOG

Top 5 điều cần biết để thiết kế website doanh nghiệp ấn tượng và hiệu quả

20-07-2021

Đầu tư một website bắt mắt cùng đầy đủ tính năng sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Cần phải giúp cho khách hàng hiểu rõ ràng, có cái nhìn sâu sắc nhất về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp và tạo cho họ sự hứng thú. Hãy cùng đi tìm hiểu về cách thiết kế website doanh nghiệp ấn tượng và hiệu quả nhé.

1. 5 điều cần biết khi thiết kế website doanh nghiệp

1.1. Làm rõ dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp

Bước đầu tiên rất quan trọng để thu hút sự chú ý và giữ chân khách hàng khi truy cập vào website của doanh nghiệp đó chính là phải làm nổi bật giá trị cốt lõi của sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp. Đồ họa thiết kế đẹp cùng với hình ảnh chất lượng cao sẽ giúp website của doanh nghiệp bạn nâng cao được hiệu quả. Một điều quan trọng cần lưu ý đó chính là hãy làm nổi bật thông điệp trên trang website để khách hàng có thể nhớ đến sản phẩm và hiểu rõ nhất về doanh nghiệp của bạn khi đã thoát ra khỏi web.

1.2. Xây dựng trải nghiệm người dùng tốt

Khi thiết kế website doanh nghiệp, điều quan trọng cần chú ý là cho người dùng khi truy cập cảm thấy dễ chịu và đảm bảo có một trải nghiệm tốt. Vậy nên chắc chắn phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa người thiết kế, nhà phát triển kỹ thuật và nhân viên công nghệ thông tin. Website có bố cục thân thiện và điều hướng dễ dàng sẽ thu hút người truy cập, từ đó sẽ hình thành được một mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

1.3. Quan tâm đến yếu tố SEO

Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) sẽ giúp cho website của doanh nghiệp tăng khả năng xuất hiện cũng như tăng lưu lượng truy cập website. Cần đảm bảo website khi đưa vào có thể hoạt động tốt đối với các công cụ tìm kiếm hàng đầu hiện nay, đặc biệt là Google. Hãy chắc chắn rằng các thẻ tiêu đề cũng như mô tả của trang website đã được điền một cách đầy đủ

Lời khuyên dành cho doanh nghiệp của bạn đó chính là hãy tìm đến chuyên gia tư vấn hoặc một đơn vị SEO để có thể thực hiện tối ưu hóa cũng như cải thiện thứ hạng của website trên các nền tảng tìm kiếm 

1.4. Biến thương hiệu trở nên có linh hồn

Website là một trang giao diện kỹ thuật số giữa doanh nghiệp và khách hàng, đóng vai trò trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu. Vậy nên người thiết kế website doanh nghiệp cần tăng sự tương tác với khách hàng trên cơ sở thời gian thực để có thể tạo ra được trải nghiệm thương hiệu một cách tích cực. Như vậy, website của một doanh nghiệp không đơn thuần là một trang cung cấp thông tin, bán hàng mà còn là nơi tạo nên sự kết nối thương hiệu với khách hàng

1.5. Hãy chú ý đến Website cho mobile

Trong thời đại công nghệ số, chuyển đổi số trong doanh nghiệp, thiết kế website cho di động sẽ là một điều tạo nên cho khách hàng tiện ích tuyệt vời. Hãy xây dựng một chiến lược thiết kế website doanh nghiệp với 3 kích thước màn hình: điện thoại cơ bản, điện thoại thông minh và PC. Tiếp tục, hãy theo dõi lưu lượng truy cập. Nếu khách hàng thường xuyên truy cập website phiên bản di động thì hãy phát triển ngay một ứng dụng riêng cho website doanh nghiệp. 

2. Bí quyết lựa chọn đơn vị thiết kế website doanh nghiệp 

Để có được một website chuyên nghiệp, tối ưu, chúng ta cần tìm hiểu thật kỹ thông tin là điều rất quan trọng. Hãy lưu ý những điều dưới đây để có thể lựa chọn được một đơn vị thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp:

√ Xác định nhu cầu, đối tượng trước khi làm website

√ Đánh giá các tính năng của website bằng việc dùng thử

√ Tham khảo và kiểm tra ý kiến từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ thiết kế website của đơn vị trước đó

√ Xem xét danh sách dự án mà đơn vị đã thực hiện

√ Tìm hiểu đầy đủ về chính sách, giá cả và quy trình hỗ trợ của đơn vị thiết kế website

EBO.VN tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc thực hiện triển khai hơn 50 dự án website doanh nghiệp, website thương mại điện tử. Bên cạnh đó, EBO.VN đã và đang đồng hành cùng khách hàng phát triển marketing toàn diện, mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế website doanh nghiệp hiệu quả và tối ưu nhất. 

Trên đây là những điều lưu ý dành cho bạn, hy vọng sẽ hỗ trợ quá trình thiết kế website doanh nghiệp một cách ấn tượng và hiệu quả. Hãy liên hệ ngay EBO.VN nếu cần tư vấn chi tiết về các giải pháp thiết kế website!

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.