BLOG

Tư vấn giải pháp chuyên sâu về website chỉ có tại Ebo.vn

15-11-2022

Như các bạn đã biết, doanh nghiệp, công ty phát triển nhờ xây dựng website tốt để có thể quảng cáo được sản phẩm. Nhờ đó mà thương hiệu của doanh nghiệp được phát triển vượt bậc và gia tăng lượng khách đáng kể. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về website, qua bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp chuyên sâu về website cho quý khách hàng nhé!

Tìm hiểu vai trò tuyệt vời của website 

 

Website được biết đến là một trong những kênh thông tin chính thống của doanh nghiệp, công ty đối với khách hàng. Mọi thông tin lúc này sẽ được truyền tải website theo đa dạng các hình thức khác nhau như hình ảnh, video, text,... Đồng thời các kênh khác lúc này cũng được gắn bên trang web nhằm mục đích để có thể xác minh các thông tin chính thống điển hình như kênh Facebook hoặc Youtube. 

 

Bên cạnh đó, website cần được xác định như công cụ marketing chính thống và là yếu tố quan trọng của công ty, doanh nghiệp. Nếu xác định là công cụ thì chúng ta cần có sự chuẩn bị thật sự bài bản cho việc thiết kế công cụ lúc này. Công ty, doanh nghiệp cần xây dựng các mục tiêu cần có, các chức năng lúc này sẽ bắt buộc cũng như phân tích các chức năng cũng như tối ưu để công cụ đạt hiệu quả nhất có thể. 

Yếu tố xây dựng mục tiêu cho trang web

Đối với người dùng

Khi người dùng truy cập vào trang web của công ty sẽ có hai yếu tố cần đảm bảo như sau:

- Tính thông tin: Toàn bộ các thông tin đầy đủ, bố cục gọn gàng, logic phù hợp với thông điệp được truyền tải lúc này. Các yếu tố về hình ảnh cần có đủ độ phù hợp đối với công ty, hạn chế việc sao chép trên mạng. 

- Yếu tố hành vi: Những hành vi lượt, gọi, nhắn tin, đặt hàng luôn cần được ưu tiên dễ thấy cũng như dễ dàng thao tác thực hiện. 

- Hơn nữa, tùy theo các mô hình của trang web khác nhau mà người dùng sẽ có cách trình bày phù hợp với những tệp khách hàng nhất định. 

Vai trò với người sử dụng 

- Nhập liệu cho trang web hay còn được gọi là các tính năng trên CMS, đây được biết đến là nền tảng Framework ở phía công ty cần được phát triển, tích lũy thuật theo thời gian, mục đích để có thể tối ưu hóa các tính năng, từ đó giúp người sử dụng có thể phát triển tính năng hiệu quả nhất. 

- Tính năng được gắn các công cụ linh hoạt nhằm mục đích phục vụ cho các hoạt động marketing hoặc gắn các mã code của bên thứ ba, phục vụ việc tracking và phục vụ một số công việc khác. Đồng thời, tính linh hoạt lúc này có thể thay đổi để phục vụ chiến dịch. 

Tư vấn giải pháp chuyên sâu về website chỉ có tại Ebo.vn

Thiết lập mục tiêu cho trang web

Đầu tiên, bạn cần thiết lập mục tiêu cụ thể cho trang web, bạn càng thiết lập chi tiết thì trang web càng phát triển. Bạn hãy phân loại theo user, theo chức năng marketing, theo tự động hóa để phát triển trang web của mình. Với những khách hàng, họ sẽ sử dụng website đến giai đoạn từ xem thông tin, đặt hàng đến quản lý đơn hàng và quản lý sử dụng khi mua hàng.

Đối với hệ thống quản lý kho, hàng tồn kho thì phương án tích hợp lên trang web sẽ được cải tiến hiệu năng sử dụng dữ liệu ở một điểm. Người dùng cần nắm bắt được các công cụ liên quan đến marketing muốn tích hợp là như thế nào và cần biết quản lý kho vận với trang web đến giai đoạn nào. 

Hãy list ra dạng yêu cầu 

Tiếp theo, bạn hãy list ra các dạng yêu cầu đầu dòng tìm đơn vị để có thể trao đổi cũng như viết ra các file và các bước thực hiện. Lúc này bạn cần tìm kiếm đơn vị tư vấn. Đối với các đơn vị chuyên về dự án thì các yêu cầu này sẽ được mô tả một cách cụ thể thành những file rõ ràng. Cùng với đó chính là các gợi ý về đối tác đã được đáp ứng bởi yêu cầu. 

Bạn có thể làm việc cùng đơn vị đối tác, bước này nhằm mục đích để giúp bạn biết được năng lực công nghệ, kỹ thuật và nhu cầu của khách hàng đến đâu. Sau quá trình khảo sát thì họ sẽ viết cho bạn phương án cực kỳ phù hợp để có thể đáp ứng nhu cầu như tính khả thi, sự ứng dụng cũng như phương án triển khai tối ưu nhất. Bạn hãy list cụ thể các hạng mục trong công việc cũng như triển khai đơn vị gợi ý cho website. 

Tìm kiếm đơn vị xây dựng dự án

Tiếp đến bạn cần tìm kiếm một đơn vị uy tín để có thể thực thi dự án, tùy vào nhu cầu cũng như mức tài chính từ dự án mà bạn lựa chọn đơn vị phù hợp. Lúc này bạn hãy tìm các đơn vị thực thi cũng như tích hợp các nền tảng nếu có thể. Sau đó bạn cần tiến hành các bước để thực hiện dự án cho trang web. Đồng thời bạn cần tối ưu, không ứng tối ưu mục đích để có thể đạt được mục tiêu ban đầu cũng như tính hiệu suất cao của toàn bộ dự án.

 

Vừa rồi, Ebo.vn đã đi tư vấn giải pháp chuyên sâu về website, hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu hơn về website với các vai trò, yếu tố xây dựng và các bước xây dựng một trang web uy tín. 

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.