BLOG

Viết nội dung website thu hút có thực sự quan trọng?

07-07-2022

Với thời đại số 4.0 là sự lên ngôi của trí tuệ nhân tạo và công nghệ hiện đại. Theo đó, việc tiếp cận internet của con người ngày càng cao vào việc truy cập các trang web, tìm kiếm thông tin nhanh nhẹn, dễ dàng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Việc truyền thông về thông tin, thông điệp mà các cá nhân, doanh nghiệp đến với độc giả không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, cách viết nội dung của website đó không có nhiều điểm nổi bật, hay trùng lặp với hàng trăm, hàng nghìn website khác thì liệu rằng website đó có thể phát triển được hay không? 

1. Tại sao phải chú trọng trong việc viết nội dung website:

Lượng tiếp cận các trang web qua truy cập internet của Việt Nam và trên thế giới vô cùng lớn. Điều đó làm gia tăng việc truy cập các lựa chọn cần thiết cho người dùng. Các câu hỏi được đặt ra và các lượt tìm kiếm khi họ thích hay không biết hay cần một thứ gì đó. Việc chỉnh chu trong cách viết nội dung website sẽ làm cho người tìm kiếm họ cảm thấy mình cần đọc, nó hấp dẫn. Có thể dẫn đầu trong việc tìm kiếm nội dung của bạn. 

Mặt khác còn ảnh hưởng bởi nội dung cần thiết của nó. Tiêu đề khiến mọi người nhấp vào gây tò mò bởi nó cuốn hút. Lượt truy cập vào các trang web nội dung ở các doanh nghiệp nó còn phụ thuộc bởi truyền thông của họ như thế nào. Doanh nghiệp của họ ra sao. Lợi ích mà họ mang đến cho người dùng. Việc viết nội dung website rất quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng đến quyết định của người dùng rằng mình có thể sử dụng dịch vụ của họ được hay không, có đúng với mục đích mà họ cần. Bên cạnh đó, việc viết nội dung thu hút, độc lạ, hay hữu ích sẽ giúp giữ chân độc giả lâu nhất trên website của bạn, tù đó tạo tiền đề tốt, cải thiện các chỉ số tích cực. 

2. Ai là người làm việc tốt việc đó và có thể tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất?

Việc viết nội dung website tốn nhiều thời gian, công sức và kiến thức liên quan. Không chỉ am hiểu về sản phẩm, dịch vụ mà bạn còn phải hiểu được cách viết như thế nào cho đúng; sau đó mới có thể viết được nội dung thu hút. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để chăm chút nội dung đăng tải trên website thì các đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài sẽ có thể giúp bạn chuyện này một cách tốt nhất. 

Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài tốt, chuyên nghiệp chó thể kể đến là Công ty TNHH Thương Mại Điện Đại Dương Xanh (EBO). Đến với EBO bạn sẽ được giải quyết việc viết nội dung website một cách hoàn hảo nhất, tiếp cận người tiêu dùng nhanh nhất, hấp dẫn và cuốn hút bởi trình độ chuyên nghiệp và giá trị mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

3. Các dịch vụ mà EBO có thể mang lại cho khách hàng:

- Dịch vụ thông báo đăng ký website/app với Bộ Công Thương.

- Thiết lập kế hoạch phát triển nội dung các kênh online về : Xây dựng nội dung bám sát website của bạn, bài viết đầy đủ đạt chuẩn SEO, bạn có thể kiểm soát được các bài viết.

- Tư vấn giải pháp và hoàn thiện thiết kế website: Vai trò của website, xây dựng mục tiêu cho website, quy trình xây dựng và phát triển website.

- Tư vấn các giải pháp chuyên sâu về website: Thiết lập mục tiêu cụ thể cho website, tìm kiếm đơn vị tư vấn, tìm đơn vị thực thi dự án, tiến hành các bước thực hiện dự án, tối ưu và không ứng tối ưu để được mục tiêu ban đầu và tính hiệu suất cao của dự án.

- Dịch vụ xây dựng nội dung cho website 

- Dịch vụ xác minh google map cho doanh nghiệp và cá nhân.

>> Để sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Đại Dương Xanh quý khách hàng vui lòng liên hệ:

+ Địa chỉ: Lầu 2 Tòa nhà 133/1A Chương Dương, P.Linh Chiểu, TP.Thủ Đức,TPHCM

+ Số điện thoại liên hệ: 0971.848.080

+ Website: ebo.vn

EBO sẽ mang lại:

+ Dịch vụ tốt, uy tín, tận tâm nhất cho quý khách hàng.

+ Đúng với mục tiêu, tiến độ đã đặt ra.

+ Giải pháp của chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn.

Hy vọng, với những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chủ đề: "Viết nội dung website thu hút có thực sự quan trọng?". Nếu có thêm bất kì thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.