VỀ CHÚNG TÔI
Câu chuyện của EBO
Chúng tôi điều chỉnh các chiến lược của mình để cung cấp cho mọi khách hàng những giải pháp tốt nhất.
2020
Chú trọng về giải pháp hệ thống khách hàng.
Có đầy đủ nhân sự và dịch vụ để hỗ trợ khách hàng phát triển mảng online.
Có đầy đủ nhân sự và công cụ để hỗ trợ khách hàng số hoá các công việc doanh nghiệp
Luôn giữ mục tiêu "Sự phát triển của khách hàng là sự phát triển của EBO".
2019 - 2016
Tập trung xử lý các yêu cầu khách hàng và tối ưu hệ thống quản lý back-end.
2015
Cùng chung mục tiêu "Sự phát triển của khách hàng là sự phát triển của EBO".