BLOG

3 khóa học về Marketing không nên bỏ qua tại EBO

20-09-2022

Marketing online nói riêng và Digital Marketing nói chung hiện đang là ngành nghề phát triển mạnh mẽ và cần nhiều nhân lực. Vậy nên không quá khó hiểu khi các khóa học về marketing trở thành một cụm từ được tìm kiếm nhiều. Một trong những đơn vị đào tạo uy tín về các khóa học làm marketing cụ thể phải nhắc đến EBO. Vậy EBO hiện đang có những khóa học nào? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Khóa đào tạo: Hướng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả

 

Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp đang dần chuyển sang các kênh bán hàng online như website, facebook. Chính vì vậy mà việc chạy đua cho mảng Digital ngày càng lớn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể triển khai các kênh Digital một cách hiệu quả và xuyên suốt. Thông thường là hình thức tự phát, chưa đo lường cũng như phối hợp được giữa các kênh, việc triển khai thường theo cảm tính nên khiến cho chi phí marketing chưa được tối ưu. Hiểu được điều đó, EBO đã xây dựng và triển khai khóa đào tạo: HƯớng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả với 10 buổi học xuyên suốt.

Khóa đào tạo được hướng dẫn trực tiếp bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án về Digital. Đồng thời, EBO cũng đang là một trong những đơn vị triển khai và phát triển các dự án của Tập Đoàn Trung Nguyên, Công ty Khóa Vàng và hàng trăm dự án khác.

 

Vậy bạn sẽ học được gì từ khóa học này?

- Từng cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp sẽ được hướng dẫn trực tiếp trên mô hình của mình, từ đó có được ngay kế hoạch triển khai sau khi đã được hướng dẫn.

- Trải nghiệm số liệu thực tế từ dự án

- Được cài đặt các công cụ cụ thể trên các kênh digital của cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp, từ đó hiểu được số liệu cụ thể của từng kênh

- Cài đặt tài khoản quảng cáo tối ưu, thực hiện thành thạo các bước. 

 

Lộ trình của khóa đào tạo: Hướng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả gồm 10 buổi học:

- Buổi 1: Giới thiệu tổng quan về các kênh trên thị trường, công cụ sử dụng, chân dung và hành vi của khách hàng trong kỷ nguyên số, công cụ đo lường cũng như ý nghĩa từng chỉ số.

- Buổi 2: Tập trung vào website và Landing Page

- Buổi 3: Hướng dẫn tạo content cho các kênh như FB, website, quảng cáo,...

- Buổi 4, 5, 6: Chiến lược quảng cáo với Google Ads 

- Buổi 7, 8, 9: Chiến luownjc sử dụng Facebook, Fanpage cũng như FB ads

- Buổi 10: Sửa cụ thể plan cho từng học viên

 

2. Khóa đào tạo: Làm chủ content chỉ với 8 bước

 

 

Như chúng ta đã biết, content là vua. Nhân sự trong nghề viết nội dung từ trước đến bây giờ khá khan hiếm. Việc tạo ra một content chất lượng, đòi hỏi chúng ta cần có kiến thức và nền tảng vững chắc. Trau dồi kỹ năng là điều cần thiết cho những ai theo đuổi nghề viết. Hiểu được điều đó, EBO đã mang đến khóa học Làm chủ content chỉ với 8 bước. Trong thời gian đào tạo ngắn những học viên có thể thu nạp được nhiều kiến thức nền vững vàng.

 

Lộ trình của khóa học chi tiết và rõ ràng với 8 buổi cùng nội dung được đầu tư một cách bài bản và cẩn thận để học viên có thể nắm vững trọn vẹn được các kiến thức nhất định về nghề content.

- Buổi 1: Tổng quan, vai trò của nội dung đối với Facebook, Website

- Buổi 2, 3: Kế hoạch sản xuất nội dung

- Buổi 4: Thiết kế và thực hành nội dung chi tiết, phù hợp với công cụ và mục tiêu

- Buổi 5, 6: Tạo giá trị nội dung trên website và tăng giá trị tiếp cận nội dung

- Buổi 7: Tạo giá trị nội dung trên Facebook và tăng giá trị tiếp cận nội dung

- Buổi 8: Sửa các bài mẫu và tổng kết, đánh giá.

8 buổi học sẽ được định hướng trực tiếp bởi những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đang công tác tại các công ty lớn với những vai trò đảm nhận quan trọng. Tất cả các học viên sẽ được trải qua 8 buổi học với những kiến thức và chia sẻ tâm huyết nhất!

 

3. Khóa đào tạo: Lập trình web bằng CMS Wordpress

 

Website ngày càng chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Việc thiết lập một website là vô cùng cần thiết đối. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình các dự án lớn nhỏ, EBO nhận thấy Wordpress rất tiện ích và phù hợp để thực hiện một dự án website cơ bản. Từ đó đã xây dựng nên khóa đào tạo hướng dẫn để chúng ta có thể làm chủ bộ CMS này. Đối tượng mà EBO hướng đến chính là những bạn đang làm về marketing, SEO hay các chủ doanh nghiệp mới bắt đầu thiết lập website. 

 

Tham gia khóa học, bạn sẽ nhận được:

- Xây dựng hoàn chỉnh front-end chuẩn SEO từ file thiết kế thực tế của dự án

- Lập trình website động bằng CMS Wordpress

- Tối ưu website trên công cụ Google Page Speed Insights

- Cấu hình để website chạy trên internet

- Được giao dự án thực tế

- Được giới thiệu các công ty đối tác để làm việc.

Khóa đào tạo được hướng dẫn và định hướng trực tiếp bởi những người đã và đang làm việc và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án bằng Wordpress, nắm vững các kỹ năng và yếu tố cần và đủ.

 

Có thể thấy các khóa học về marketing cụ thể sẽ giúp chúng ta có những định hướng công việc cụ thể trong ngành marketing rộng lớn. Hy vọng, các khóa học tại EBO sẽ là bước khởi đầu và đồng hành cùng bạn trong quá trình phát triển công việc!

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.