BLOG

Chương trình đào tạo đa kênh tại EBO có gì?

29-11-2022

Tận dụng các nền tảng bán hàng online sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận được với hàng triệu khách hàng tiềm năng trên internet, từ đó gia tăng cơ hội bán hàng. Thấu hiểu được điều đó, EBO đã và đang triển khai các chương trình đào tạo đa kênh, trang bị cho học viên những kiến thức bài bản trong việc xây dựng và phát triển các kênh online đa dạng. Cùng tìm hiểu chi tiết về chương trình đào tạo đa kênh tại EBO ngay trong bài viết dưới đây!

 

Tại sao bán hàng đa kênh là xu hướng chung hiện nay?

 

 

Bán hàng đa kênh thực chất là việc kinh doanh online trên các nền tảng kênh khác nhau. Chiến lược bán hàng đa kênh là cách tiếp cận nhiều kênh để bán hàng, tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm liền mạch để đáp ứng cho nhu cầu mua sắm trực tuyến. 

Bạn có thể triển khai đồng bộ các kênh bán hàng đa dạng như website, app, Facebook, Zalo, instagram, sàn thương mại điện tử,... Việc bán hàng đa kênh sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với việc sử dụng các kênh bán hàng đơn lẻ. Xây dựng mô hình kinh doanh đa kênh sẽ mang đến hiệu quả tốt cho cá nhân, doanh nghiệp về việc tăng doanh số và đồng thời tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. 

Để thực hiện chiến lược bán hàng đa kênh, doanh nghiệp cần phải đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ và liên tục trong việc quản lý các kênh cũng như quản lý sản phẩm của mình. 

 

Một số ưu điểm và lợi ích mà việc bán hàng đa kênh mang đến:

- Giúp giữ chân được khách hàng: xây dựng đa kênh giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được thương hiệu của doanh nghiệp bạn với tần suất nhiều hơn, từ đó quyết định đến nhu cầu mua hàng. Đồng thời, tiện lợi cho khách hàng có thể đặt hàng ở các kênh, điều này giúp giữ chân khách hàng lâu hơn.

- Tăng doanh thu: mỗi kênh sẽ có những đặc thù cũng như lượng khách hàng riêng. nếu triển khai bán hàng đa kênh, bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường hơn. Từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận so với việc chỉ bán hàng trên một kênh. 

- Tăng độ nhận diện cho thương hiệu: việc phát triển đa kênh sẽ giúp thương hiệu của bạn được lan rộng và phủ sóng trên tất cả các kênh tương tác. Từ đó mang thương hiệu đến gần hơn đối với khách hàng. Ngoài ra việc triển khai các hình thức quảng cáo online giúp tăng độ phủ sóng cho thương hiệu hơn. 

 

Những lý do nên lựa chọn khóa đào tạo đa kênh tại EBO

 

 

Sự chuyển biến mạnh sẽ từ môi trường kinh doanh offline sang kinh doanh online ngày càng mạnh mẽ. Các công ty, cơ sở kinh doanh đều chuyển lên bán hàng trên website, facebook. Môi trường online ngày càng cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, vậy nên việc chạy đua vũ trang cho chi phí marketing ngày càng lớn. Hiện nay, các chiến dịch marketing trong doanh nghiệp hầu như là ở dạng tự phát, chưa phối hợp giữa các kênh cũng như có sự đo lường tổng thể nên việc triển khai các kênh thường theo cảm tính, dẫn đến chi phí marketing chưa được tối ưu.

Khóa đào tạo đa kênh tại EBO sẽ trang bị cho học viên những kiến thức bài bản trong việc xây dựng và phát triển các kênh khác nhau. Đồng thời biết cách lựa chọn kênh đúng đắn. Mỗi khóa học sẽ được xây dựng lộ trình rõ ràng giúp cho học viên có thể nắm được các kiến thức một cách bài bản và được thực hành trên chính doanh nghiệp của mình để từ đó có thể xây dựng được một plan cụ thể nhất!

Khóa đào tạo đa kênh được giảng dạy bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing và đang đảm nhận vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. 

 

Lộ trình khóa đào tạo đa kênh sẽ được diễn ra trong thời gian là 10 buổi. Mỗi buổi học, học viên sẽ nắm được đầy đủ kiến thức về các kênh từ website, facebook cho đến xây dựng landing page. Đồng thời nắm được chi tiết về các mẫu content cho FB, website, content quảng cáo, content tự nhiên. EBO còn triển khai các kiến thức về Google ads cùng chiến lược quảng cáo với google ads, giúp học viên hiểu được hành trình người tiêu dùng mua, nghiên cứu xác định từ khóa, đồng thời thực hành cài đặt chạy trên các chiến dịch. Buổi học cuối, học viên sẽ được sửa từng plan cụ thể.

Về cách thức giảng dạy, EBO sẽ đào tạo trực tiếp và hỗ trợ mọi lúc. Các dự án đều có sẵn và thực hành trên các dự án của học viên. Giảng viên sẽ hướng dẫn trực tiếp trên các nội dung sản xuất , trên từng file để tối ưu. Giải quyết triệt để để có thể ra được thành phẩm. Hướng dẫn học viên các công cụ để xử lý nhanh các công việc thiết lập bằng tay. Hướng dẫn tạo website để học viên thực hành miễn phí. Giải đáp mọi thắc mắc cho từng học viên. 

 

Khóa đào tạo đa kênh tại EBO xứng đáng là khóa đào tạo giúp giải quyết được các vấn đề mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang gặp phải trong quá trình thiết lập các kênh Digital Marketing. Đến với EBO để thực hiện hóa kế hoạch marketing tối ưu nhất!

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.