BLOG

Chương trình đào tạo lập trình viên uy tín bằng CMS WORDPRESS

28-04-2022

Hiện nay, công nghệ phát triển như vũ bão, nhu cầu nhân lực về lập trình cực kỳ khan hiếm. Do đó, Việt Nam vẫn đang mở ra các lớp đào tạo lập trình viên để đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc lập trình là như thế nào? Lý do nên chọn Chương trình đào tạo lập trình viên uy tín bằng CMS WORDPRESS tại Ebo.vn? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi Ebo.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Lập trình là gì?

Lập trình được hiểu là một trong những công việc có nhiệm vụ sử dụng ngôn ngữ lập trình. Đặc biệt là sử dụng các code và tiện ích nhằm mục đích xây dựng các áp, phần mềm, ứng dụng,... Từ đó, giúp người dùng có thể thuận tiện thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Không chỉ thế, lập trình còn là một trong những thành phần cực kỳ quan trọng trong ngành công nghệ thông tin. Những người học hỏi, làm việc lập trình được gọi là lập trình viên. Lập trình viên thường phải làm việc trên đa dạng các ngôn ngữ khác nhau. Từ đó, họ sẽ làm ra một phần mềm, tạo bản thiết kế và đưa ra sản phẩm hoàn chỉnh. Một lập trình viên thành công là người phải đưa ra sản phẩm Đáp ứng được nhu cầu người sử dụng, được đánh giá cao trong thị trường.

Chương trình đào tạo lập trình viên uy tín bằng CMS WORDPRESS tại Ebo.vn?

Giới thiệu khái quát trung tâm Ebo.vn 

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của các học viên, nhiều chương trình và trung tâm mọc ra như nấm. Điều này gây hoang mang cho nhiều người bởi không biết đâu là đơn vị uy tín để theo học hỏi.

Để đảm bảo được sự uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng hãy đến với Ebo.vn. Chúng tôi là một trong những trung tâm đào tạo lập trình viên uy tín - chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm Ebo.vn đã thành lập được nhiều năm và được đánh giá là trung tâm tốt nhất.

Tại Ebo.vn, chúng tôi đào tạo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, các giảng viên có kinh nghiệm trong ngành nghề. Họ sẽ kết hợp việc giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành. Đặc biệt, các giảng viên tại đây luôn tìm những kiến thức mới mẻ để giúp học viên có thêm hiểu biết trong ngành nghề. Đặc biệt, với giáo trình tự soạn, chúng tôi đưa ra thời gian đào tạo cực kỳ ngắn. Chỉ với thời gian này, học viên đã có đủ kiến thức cơ bản lẫn chuyên sâu để sẵn sàng bước vào ngành nghề của mình.

Nhờ đó, các lập trình viên của trung tâm chúng tôi luôn có mặt hầu hết trên mọi miền tổ quốc. Những học viên đều có việc làm, thành đạt và cực kỳ tài giỏi sau quá trình học tập tại đây.

Tham gia khóa học đào tạo lập trình viên tại Ebo.vn bạn được gì?

Khóa học đào tạo lập trình viên tại Ebo.vn với đội ngũ giảng viên xuất sắc. Đảm bảo 100% mang đến cho bạn những lợi ích sau đây:

- Có khả năng xây dựng hoàn chỉnh các font-end từ file của đa dạng các dự án đạt chuẩn SEO.

- Lập trình website được đào tạo kỹ càng bằng phần mềm CMS WORDPRESS.

- Thành thạo sử dụng phần mềm CMS WORDPRESS, thao tác đơn giản, nhanh chóng. 

- Có khả năng tạo template/theme wordpress từ front-end đã hoàn thành. 

- Đa dạng các dự án thực tế được hoàn thành chỉ trong “1 nốt nhạc”.

- Có thể tối ưu website một cách dễ dàng chỉ thông qua công cụ Google Page Speed Insights.

- Học viên sẽ được học cả lý thuyết lẫn thực hành, được bàn giao dự án thực tế. 

- Chương trình đào tạo sẽ giới thiệu học viên đến các công ty lớn nhỏ. 

- Được cung cấp, trang bị toàn bộ kiến thức để thành thạo trong lập trình code, website.

Lộ trình học 16 buổi chương trình đào tạo tại Ebo bởi leader Trần Tuấn Anh 

- Buổi 1: Giới thiệu khái quát về ebo, chương trình học. 

- Buổi 2-6 : Chuẩn bị cho học viên các phần mềm để bắt đầu đào tạo. 

- Buổi 7: Hướng dẫn  PHP / MySQL.

- Buổi 8-13: Hướng dẫn cài đặt WORDPRESS, cài đặt CMS cho các trang front-end đã hoàn thành và sử dụng các tính năng khác. 

- Buổi 14: Đào tạo WORDPRESS nâng cao, những thao tác chuyên ngành lập trình. 

- Buổi 15: Học viên sẽ được trực tiếp ;làm việc với source code trên nền tảng hosting/server.

- Buổi 16: Tổng hợp lại kiến thức, tối ưu bằng công cụ Google Page Speed Insights và định hướng nghề nghiệp.

Sau khóa học cam kết học 100% có việc 

Thực tế cho thấy, có đến 90 % học viên sau khi tham gia chương trình đào tạo lập trình tại trung tâm đều có việc làm. Sau khi đã hoàn thành xong khóa học lập trình viên tại Ebo.vn, chúng tôi luôn giới thiệu các sinh viên có kỹ thuật cao đến các công ty lớn nhỏ trên địa bàn gần nhất. Trung tâm sẽ tạo điều kiện cho mỗi học viên được ứng tuyển vào công ty với vị trí mong muốn. Đặc biệt, nếu học viên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công ty giao, bạn sẽ có một mức lương cực kỳ tuyệt vời. Hơn nữa, khi học hỏi tại các công ty các bạn sẽ được đào tạo những vấn đề chuyên sâu hơn. Từ đó, tay nghề, kỹ thuật làm việc được nâng trình ngày một hoàn hảo.

Chính vì vậy, hãy tham gia chương trình đào tạo để trở thành một lập trình viên uy tín. Chắc chắn rằng, sau khi tham gia khóa học bạn sẽ có cho mình nền tảng kiến thức vững chắc, kinh nghiệm làm nghề để bước chân vào nghề lập trình viên.

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.