BLOG

Dịch vụ thiết kế website nội thất trọn gói uy tín - đầy đủ tính năng

17-09-2021

Hiện nay, các công ty hay gia đình đang kinh doanh nội thất rất cần thiết kế website của mình sao cho độc đáo. Bởi lẽ, thiết kế website nội thất chính là xu hướng hiện đại và cũng là vấn đề vô cùng quan trọng. Khi có một website hoàn chỉnh, độc đáo chắc chắn rằng sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc. Hơn nữa, thiết kế website nội thất chuyên nghiệp cũng là cách tốt nhất để tăng doanh thu cũng như mang đến hiệu quả kinh doanh cho bạn. Sau đây, hãy cùng Ebo.vn tìm hiểu dịch vụ thiết kế website nội thất trọn gói nhé.

Ebo.vn chúng tôi là một trong những  đơn vị chuyên thi công, thiết kế website nói chung và website nội thất nói riêng. Thiết kế website nội thất được xem là một dạng làm đẹp trang Web bán hàng online. Thiết kế website nội thất trọn gói cũng cần có những quy chuẩn thiết kế chung. Đặc biệt, quan trọng là phải biết làm thế nào để trình bày những thông tin thật khoa học, độc đáo và đẹp mắt. Từ đó mới đảm bảo được sự thu hút, lôi cuốn khách hàng tìm đến những dịch vụ của mình.

Website nội thất trọn gói đảm bảo những tiêu chí nào?

Độc đáo, đẹp mắt

Website nội thất được ví như là một gương mặt đại diện doanh nghiệp của bạn. Website sẽ khẳng định được sự đẳng cấp chuyên nghiệp cũng như uy tín bậc nhất của công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, bắt buộc website mà công ty hay doanh nghiệp của bạn sở hữu cũng phải thật đẹp mắt và độc đáo. Không chỉ đẹp về giao diện hình ảnh mà còn phải độc đáo về hiệu ứng xuất hiện khi người tiêu dùng thực hiện những bước thao tác.

Thiết kế một cách tiện dụng nhất

Website hoàn chỉnh chỉnh là làm sao phải thiết kế thỏa mãn càng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng trong quá trình truy cập càng tốt. Phải thiết kế làm thế nào để khách hàng cảm thấy hài lòng về dịch vụ website của mình. Đặc biệt, phải hình thành được một khao khát chỉ sở hữu dịch vụ của công ty hay doanh nghiệp bạn chứ không phải là một đơn vị nào khác.

Thứ hai, tính tiện dụng của thiết kế website nội thất còn thể hiện ở tính năng nhạy bén và thân thiện với những thiết bị di động. Điển hình như điện thoại, laptop, máy tính, máy tính bảng. Giờ đây, khi công nghệ càng ngày càng phát triển thì con người cũng biết tới internet nhiều hơn. Do đó, việc thiết kế website nội thất thân thiện với chiếc điện thoại di động cũng là đang tiếp cận khách hàng cho công ty của bạn.

Tính năng gắn các công cụ linh hoạt phục vụ cho các hoạt động marketing, gắn các mã code của bên thứ ba, phục vụ tracking, hay các công việc khác. Tính linh hoạt để thay đổi comntent phục vụ chiến dịch. 

Thông tin nội dung tạo website phải đầy đủ

Khi bạn đang kinh doanh một mặt hàng nội thất nào đó thì bạn phải cung cấp đầy đủ những thông tin và nội dung về sản phẩm nội thất. Bởi lẽ, khách hàng không chỉ muốn biết về dịch vụ của công ty hay doanh nghiệp bạn mà còn muốn tìm hiểu về rõ ràng sản phẩm bên bạn cung cấp. Chính vì vậy, cần phải lên những nội dung thật đầy đủ và thường xuyên cho website của mình.

Các bước chuẩn bị để có thể thiết kế website nội thất chuyên nghiệp

Bước 1: Lên ý tưởng chức năng để nắm rõ những yêu cầu về website nội thất cần tới những chức năng gì.

Bước 2: Lên ý tưởng giao diện độc đáo và đặc sắc nhất của website nội thất.

Bước 3: Trao đổi với nhà thiết kế website để đưa ra những ý tưởng cũng như giao diện mà mình mong muốn.

Quy trình xây dựng và phát triển website tại EBO.VN

- Xây dựng file mẫu tổng quan và mục tiêu thực hiện

- File yêu cầu dành cho đối tác hoặc team xây dựng

- Thiết lập các bước làm việc 

- Tiến hành làm việc với đối tác xây dựng dự án hoặc team dự án. 

Dịch vụ thiết kế website nội thất trọn gói với Ebo.vn

Ebo.vn chính là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những dịch vụ thiết kế website nội thất chuyên nghiệp cho công ty và doanh nghiệp. Chúng tôi luôn lấy sự hoàn hảo và độc đáo làm tiêu chí hàng đầu khi tiếp nhận bất kỳ dự án nào của khách hàng. Tất cả các sản phẩm website mà Ebo.vn thiết kế và xây dựng luôn mang tính doanh nghiệp. Hơn nữa còn thích hợp với nhiều tiện ích thiết kế tiên tiến, hiện đại và tiện dụng cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi đảm bảo rằng, tất cả các dự án thiết kế website nội thất trọn gói mà đơn vị đảm nhận sẽ luôn được lên top của Google bởi tích hợp chuẩn SEO. Bởi lẽ, đơn vị chúng tôi luôn hiểu được khách hàng không chỉ cần một website nội thất độc đáo mà còn thân thiện cũng như tối ưu với những công cụ tìm kiếm trên mạng internet.

Ngoài kinh nghiệm thiếtt kế website cho các công ty nội thất, EBO còn thực hiện nhiều dự án cho các công ty đa lĩnh vực như nhà hàng khách sạn, các sản phẩm công nghệ, hàng tiêu dùng,...

Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website nội thất trọn gói bên Ebo.vn chúng tôi. Chắc chắn rằng, dịch vụ tại đơn vị sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Điều này đã được chứng minh và đánh giá rất cao từ những khách hàng lựa chọn dịch vụ trước đó.

Trên đây, Ebo.vn đã đi bật mí cho bạn tất tần tật về dịch vụ thiết kế website nội thất trọn gói tại đơn vị chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế một website uy tín, chuyên nghiệp và chuẩn seo thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngày hôm nay nhé! Đảm bảo rằng, đơn vị chúng tôi sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng.

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.