BLOG

Dịch vụ xác minh doanh nghiệp trên Google Maps

24-06-2022

Xác minh Google Maps cho doanh nghiệp là một trong những điều cực kỳ cần thiết và quan trọng. Lý do bởi đây cũng là một trong những thông tin hữu ích, giúp khách hàng tiết kiệm được địa điểm của mình một cách rõ ràng hơn. Đồng thời, nhờ đó mà doanh nghiệp trở nên uy tín hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vai trò của việc xác minh google maps là gì? Đâu là dịch vụ xác minh google maps uy tín? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Xác minh google maps cho doanh nghiệp có vai trò gì?

Google maps được biết tới là một tiện ích cực kỳ thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Google maps giúp người dùng tìm kiếm toàn bộ thông tin về các địa chỉ, dịch vụ nổi bật tại nhiều nơi khác nhau. Google maps không chỉ phục vụ tốt nhất cho người sử dụng thời đại công nghệ 4.0 mà còn giúp các doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay. 

Chỉ cần nhờ google maps, khách hàng có thể tìm kiếm địa điểm, dịch vụ một cách chính xác, rõ ràng tại khu vực lân cận. Nhờ đó mà doanh nghiệp ngày càng tiếp cận với nhiều khách hàng khác nhau. Do vậy, google maps như “miếng mồi béo bở” của chủ doanh nghiệp. 

Lý do tại sao cần xác minh Google maps cho doanh nghiệp?

Doanh nghiệp đăng ký xác minh google maps thì nhiều không kể. Tuy nhiên, rất ít đơn vị có thể xuất hiện đường hoàng trên bản đồ hiện nay. Đây là câu hỏi của nhiều người hiện nay. Câu trả lời chính là doanh nghiệp chỉ đăng ký đơn thuần, chưa thực hiện tiến hành xác minh google maps cho đơn vị của mình. Do vậy, google maps sẽ nhận diện đây là doanh nghiệp ảo, chưa đủ uy tín, tin cậy để xuất hiện đường hoàng trên maps.

Công đoạn xác minh google maps cho doanh nghiệp sẽ giúp toàn bộ thông tin của đơn vị đó hiển thị cụ thể trên google maps. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp trở nên uy tín, được nhiều người chú ý tới hơn. Đặc biệt, doanh nghiệp khi được xác minh trên google maps còn tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng. Từ đó, chắc chắn doanh nghiệp sẽ mở rộng được lưới kinh doanh một cách tuyệt vời mà không cần đến chiến lược chạy quảng cáo. 

Không chỉ thế, khi xác minh doanh nghiệp trên google maps, doanh nghiệp cho thể nhận được đánh giá từ khách hàng. Đặc biệt, khi khách hàng review, doanh nghiệp sẽ trở nên nổi bật hơn trên bản đồ. Ngoài ra, xác minh google cho doanh nghiệp không tốn quá nhiều chi phí mà lại đem đến hiệu quả vô cùng ổn định và lâu dài. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp duy trì việc kinh doanh hiệu quả. 

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ xác minh Google maps tại Ebo.vn

Nhiều người nghĩ rằng, xác minh google maps là công việc hoàn toàn đơn giản, có thể tự thực hiện cá nhân. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi công việc xác minh google maps cực kỳ rắc rối, phức tạp hơn chúng ta tưởng. Nhiều người không biết cách tối ưu google maps nên cực kỳ khó khăn trong việc này. Đặc biệt, với những người chưa biết cách tối ưu hồ sơ doanh nghiệp thì không thể tự xác minh được. Hơn nữa, thời gian chờ đợi hoàn tất cực kỳ lâu, phải mất tầm 14 ngày mới nhận được bưu thiếp chính thức từ google. Điều này khiến nhiều người gặp rủi ro, không thể xác minh được. 

Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Ebo.vn đã mở ra dịch vụ xác minh Google maps cho khách hàng. Đây cũng chính là giải pháp tốt nhất, nhanh chóng nhất cho doanh nghiệp hiện nay. Các chuyên viên làm việc tại Ebo.vn là người có chuyên môn cao, trình độ kinh nghiệm tuyệt vời. Chính vì vậy, Ebo.vn luôn mang đến dịch vụ chính xác, uy tín nhất cho khách hàng hiện nay. Đặc biệt, sử dụng dịch vụ Google maps của Ebo.vn doanh nghiệp sẽ lập tức được xác minh toàn bộ thông tin trên google. Đi kèm với đó, doanh nghiệp còn được tối ưu hóa mà không cần phải mất quá nhiều thời gian. 

Khi lựa chọn dịch vụ xác minh google maps tại Ebo.vn doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Tất tần tật thông tin về địa chỉ, doanh nghiệp, cá nhân, số điện thoại, email của doanh nghiệp được xác minh một cách đầy đủ trên google maps.

  • Tạo được sự uy tín cho doanh nghiệp, giúp khách hàng tin tưởng và tiếp cận doanh nghiệp nhiều hơn. 

  • Thông tin về doanh nghiệp sẽ được hiển thị một cách rõ ràng, đầy đủ và chính xác nhất. 

  • Tiếp cận đa dạng khách hàng tiềm năng tại khu vực lân cận cũng như khu vực xa hơn.

  • Triển khai hoạt động SEO cho doanh nghiệp trên google maps một cách tối ưu và hiệu quả nhất. 

  • Giúp doanh nghiệp có thể vượt mặt đối thủ trên công cụ tìm kiếm, tối ưu SEO trên nền tảng google maps.

Qua bài viết này, chúng tôi đã đi chia sẻ cho các bạn dịch vụ xác minh google maps cho doanh nghiệp tuyệt vời tại Ebo.vn. Nếu có nhu cầu hay thắc mắc hãy liên hệ ngay tới Ebo.vn hôm nay nhé!

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.