BLOG

Dịch vụ xác minh Google Maps uy tín dành cho doanh nghiệp tại EBO

04-08-2022

Xác minh Google Maps là vấn đề quan trọng và cần làm với mỗi doanh nghiệp trong thời đại số hiện nay. Bên cạnh việc tăng khả năng nhận diện, khẳng định chủ quyền, uy tín của doanh nghiệp, Google Maps cũng là một cách để tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng tiềm năng. Việc xác minh tại Việt Nam đôi lúc vẫn còn gặp khá nhiều vấn đề. Hãy cùng EBO tìm hiểu chi tiết về các xác minh Google Maps nhé!

1. Vì sao doanh nghiệp cần xác minh Google Maps?

Nếu doanh nghiệp bạn sở hữu tài khoản Google My Business thì cơ hội xuất hiện trên công cụ tìm kiếm Google sẽ nhiều hơn, hơn nữa, điều này sẽ được người dùng đánh giá là có thương hiệu và uy tín hơn.

Nếu doanh nghiệp của bạn không thực hiện việc xác minh tài khoản trên Google thì việc quản lý thông tin trên các trang tìm kiếm cũng trở nên khó khăn hơn, đồng thời cũng bảo vệ được doanh nghiệp trước nhiều thông tin giả mạo. Còn vô vàn những lợi ích khác mà doanh nghiệp bạn nên xác minh Google Maps như tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi tìm kiếm, tăng khả năng nhận diện thương hiệu, hỗ trợ quá trình SEO website được tốt hơn.

Hiện nay, việc xác minh Google Maps có rất nhiều các phương thức khác nhau nhưng vẫn phụ thuộc vào vị trí địa lý của doanh nghiệp cũng như loại hình kinh doanh. Mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có được danh sách xác minh tùy chọn của riêng mình.

2. Các cách xác minh Google Maps

  • Xác minh Google Maps qua thư

Đây là một trong những hình thức xác minh được sử dụng nhiều nhất. Điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý ở đây đó chính là cung cấp chính xác vị trí của doanh nghiệp mình cho Google biết và chứng minh thực tế rằng nó tồn tại. 

Trong thời gian 2 tuần tùy vào các khu vực khác nhau, bạn sẽ nhận được thư từ Google. Trong quá trình chờ đợi, bạn không nên thay đổi các thông tin để tránh gặp phải những vấn đề khó khăn trong quá trình xác minh bao gồm: tên, địa chỉ, doanh mục doanh nghiệp.

  • Xác minh Google Maps qua điện thoại

Để xác minh qua điện thoại, doanh nghiệp bạn đã phải có đủ các điều kiện và Google sẽ hiển thị tùy chọn xác minh qua điện thoại khi bạn gửi yêu cầu xác minh địa chỉ của mình. Trong cuộc gọi xác minh từ phía Google, bạn hoàn toàn không phải trả lời bất kì điều gì, việc duy nhất cần làm đó chính là lắng nghe mã xác minh của mình mà Google cung cấp để sử dụng.

  • Xác minh qua email

Phương pháp này thường được ít áp dụng, chỉ có một số ít doanh nghiệp đáp ứng đủ các điều kiện mà Google đưa ra. Nếu doanh nghiệp bạn thực sự đủ điều kiện, bạn sẽ thấy được tùy chọn xác minh bằng email và tiếp tục tiến hành các bước xác minh. Hãy đảm bảo một điều rằng, trước khi xác mình, email của bạn là chính xác và bạn có quyền sở hữu cũng như truy cập và email.

Và còn rất nhiều những cách xác minh khác nữa nhưng đòi hỏi doanh nghiệp bạn phải có những yêu cầu cao hơn!

Sau khi đã được xác minh, làm thế nào để kiểm tra được?

Một cách kiểm tra rất đơn giản bạn có thể áp dụng đó chính là kiểm tra thủ công trên kết quả tìm kiếm. Bạn chỉ cần gõ tên doanh nghiệp của mình trên Google và xem thông tin hiển thị sau đó. 

Lý do doanh nghiệp bạn nên lựa chọn dịch vụ xác minh Google Maps tại EBO

Hiện nay, EBO đã cung cấp dịch vụ xác minh Google Maps hướng đến các đối tượng:

  • Hiện tại chưa có Google Maps, chưa xác minh được hoặc đã xác minh nhưng chờ quá lâu không nhận được thư từ phía Google.

  • Tìm kiếm và thấy được Maps của doanh nghiệp mình nhưng không thuộc quyền sử hữu, thông tin không thể chỉnh sửa để xác minh lại được.

  • Google Maps hiện đang thuộc quyền sở hữu của người khác.

EBO xác minh cho tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là các doanh nghiệp như khách sạn, nhà hàng, spa, điểm bán,... với mục đích giúp cho thông tin của doanh nghiệp được đưa lên trên môi trường internet.

Khi lựa chọn dịch vụ tại EBO, khách hàng sẽ nhận được một quy trình làm việc vô cùng chuyên nghiệp thông qua 5 bước:

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng cung cấp

- Bước 2: Tư vấn cho doanh nghiệp tên và từ khóa cần đặt đảm bảo các tiêu chí tốt nhất để hiển thị trên Google

- Bước 3: Xác nhận tên map, email, điện thoại, website, địa chỉ, hình ảnh

- Bước 4: Khách hành thanh toán theo hợp đồng và EBO tiến hành xác minh và tạo Maps

- Bước 5: EBO bàn giao lại cho khách hàng quyền sở hữu.

Chi phí của dịch vụ xác minh Google Maps cũng sẽ khác nhau, tùy thuộc vào mức độ doanh nghiệp mong muốn đạt được bao nhiêu đánh giá và bao nhiêu sao. 

Có thể thấy Google Maps là một xu hướng tiếp cận khách hàng tốt mà doanh nghiệp nên áp dụng và thực hiện. Nếu cảm thấy việc xác minh khó khăn hoặc gặp nhiều vấn đề cần giải quyết, đừng ngại ngần, hãy đến với EBO - chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng tận tình và nhanh chóng nhất!

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.