BLOG

Giới thiệu khóa học content marketing tại Ebo.vn

28-01-2023

Khóa học content marketing tại Ebo.vn được nhiều học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, tài liệu và những kỹ năng làm nghề. Ngay bài viết dưới đây, cùng chúng tôi đi tìm hiểu về khóa học này nhé!

Giới thiệu khóa học content marketing tại Ebo.vn 

 

Khi sáng tạo nội dung bán hàng hoặc mẫu quảng cáo bán hàng không hiệu quả thì lúc này ngân sách của doanh nghiệp có thể bị lãng phí từ 50%-70%. Đáng tiếc là hiện nay, đa số những doanh nghiệp Việt nam không biết trình bày một bài viết bán hàng hay mẫu quảng cáo như thế nào để sáng tạo, thu hút người mua dùng.

Hiện nay có đến 90% khách hàng sẽ không đọc hết nội dung bán hàng của bạn bởi bài viết này hời hợt, lan man. Đồng thời là không tạo ra những giá trị để mua hàng. Các doanh nghiệp lại cứ lao vào các thủ thuật để quảng cáo giảm giá, giật tít, quảng cáo giả nhưng điều này vẫn không đạt hiệu quả. 

Khóa học content marketing tại Ebo.vn hiện nay sẽ giúp các bạn có thể hiểu ra được vấn đề. Đồng thời, chúng tôi sẽ cầm tay bạn để có thể xây dựng nội dung bán hàng, nội dung quảng cáo cũng như tối ưu được quảng cáo hiệu quả. 

Những học viên khi học xong khóa học này đảm bảo tăng tỉ lệ chuyển đổi gấp đôi sau khóa học. Đồng thời, doanh số của doanh nghiệp tăng gấp đôi là chuyện hoàn toàn bình thường. 

Những ai nên tham gia khóa học content tại EBo.vn?

Khóa học content marketing tại Ebo.vn được khai giảng dành cho tất cả những ai đang có mong muốn trở thành Master về content trong đa dạng các lĩnh vực khác nhau bao gồm:

- Những người cần viết bài chuẩn SEO, bài PR và nội dung bán hàng.

- Tất cả những ai đang muốn viết bài quảng cáo cũng như tối ưu một mẫu banner quảng cáo để có thể thuyết phục khách hàng. 

- Những đối tượng muốn tìm hiểu bí mật về nội dung Viral hay những câu chuyện trên nền tảng mạng xã hội. 

- Ai có mục đích đi sâu vào content marketing ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau liên quan đến kinh doanh trực tuyến. 

- Những người đã học content marketing, Seo cần nâng cao học tập. 

Khóa học content markeitng tại Ebo.vn mang lại ưu điểm gì?

 

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một khóa học content marketing chất lượng thì đừng bỏ qua những ưu điểm của khóa học tại Ebo.vn nhé! Như các bạn đã biết “content is king” đây là một trong những triết lý rất đúng trong những chiến dịch marketing. Học content cũng là sự lựa chọn đầu tiên cho sự nghiệp làm nghề. Khóa học content marketing tại Ebo.vn đem lại cho học viên nhiều ưu điểm tuyệt vời. 

Quy trình giảng dạy dễ hiểu 

Khóa học content marketing online tại Ebo.vn với quy trình giảng dạy dễ hiểu hơn bao giờ hết. Ebo.vn đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc giảng dạy content marketing. Ebo.vn sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Hầu hết tất cả những học viên đều đánh giá Ebo.vn giảng dạy dễ hiểu, cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, trang bị cho học viên những kinh nghiệm làm nghề tuyệt vời.

Cung cấp nhiều bài viết mẫu 

Thực tế cho thấy, học content không khó nếu như bạn có người dẫn đường chỉ lối. Quan trọng đối với học content ở đây vẫn là ý tưởng cùng với cấu trúc của bài viết. Với nguồn kiến thức tích góp từ các giảng viên có kinh nghiệm, Ebo.vn đã tích góp được hơn 100 mẫu tiêu đề thông dụng, những title tuyệt vời. Đây đều là những title thu hút người đọc với hàng trăm bài mẫu ở từng lĩnh vực khác nhau. 

Nhiều dự án content marketing thành công 

Rất nhiều dự án mà Ebo.vn thử nghiệm với đa dạng các cách viết khác nhau. Đồng thời nó luôn nỗ lực để có thể tìm ra cấu trúc viết hoàn hảo nhất. Ngoài ra, từng ngành nghề, từng phân khúc khách hàng lúc này đều có những cách viết khác nhau. Với những dự án triển khai và tư vấn content thì có rất nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Chính vì vậy Ebo.vn luôn tự tin giảng dạy, kèm cặp và đưa cho bạn những chiến thuật, kinh nghiệm để nhận được thành công trong nghề. 

Học phí hấp dẫn

Hiện nay, chương trình học của Ebo.vn hướng đến cộng đồng, Ebo.vn mong muốn chia sẻ, dẫn đường chỉ lối cho các học viên có thêm nền tảng và kinh nghiệm để bước vào nghề. Chính vì vậy, Ebo.vn đưa ra mức chi phí hợp lý và còn đưa ra nhiều ưu đãi tuyệt vời. Do đó, bạn không phải lo lắng khi đăng ký học content marketing tại Ebo.vn.

 

Vừa rồi, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn khóa học content marketing tại Ebo.vn. Đây là khóa học được nhiều học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, tài liệu học tập và cả những chiến thuật làm nghề tuyệt vời. Nếu như bạn đang muốn có cho mình những kiến thức thú vị, hoàn hảo về content marketing để có kiến thức, kiếm thêm thu nhập thì hãy tham gia ngay khóa học này của chúng tôi nhé!

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.