BLOG

Khám phá các khóa đào tạo Marketing tại EBO

18-05-2023

Đào tạo marketing là một phần quan trọng trong việc nắm bắt xu hướng và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị. Đặc biệt với sự phát triển không ngừng của công nghệ và môi trường kinh doanh kỹ thuật số, việc học hỏi và cập nhật kiến thức là điều cần thiết để thành công trong lĩnh vực này. EBO đã và đang triển khai các khóa đào tạo Marketing, cùng tìm hiểu và tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

 

Những kỹ năng và kiến thức cần thiết trước khi tham gia khóa đào tạo Marketing

 

 

- Xác định mục tiêu

 

Trước khi bắt đầu, hãy xác định rõ mục tiêu của bạn. Bạn muốn tăng cường kiến thức về kỹ năng quảng cáo, SEO, social,...để tìm kiếm và tập trung vào các khóa học, tài liệu học phù hợp.

 

- Tìm kiếm các nguồn học tập đáng tin cậy

 

Internet cung cấp cho chúng ta rất nhiều nguồn tài liệu về các khóa đào tạo Marketing. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những khóa học chất lượng, cập nhật kiến thức theo xu hướng mới.

 

- Tham gia vào cộng đồng Marketing

 

Hãy tham gia vào các nhóm, diễn đàn, cuộc hội thảo trực tuyến về Marketing, sẽ giúp bạn tiếp cận thông tin mới nhất và nhận được các chia sẻ từ các chuyên gia trong lĩnh vực.

 

- Áp dụng kiến thức vào thực tế

 

Để thực sự nắm vững các kiến thức về Marketing, hãy áp dụng những gì bạn học được vào thực tế. Tìm kiếm các công việc hoặc dự án để có thể áp dụng kiến thức, kỹ năng mình được học.

 

Khóa đào tạo Marketing tại EBO có gì?

 

 

Hiện tại, EBO đang triển khai các khóa đào tạo Marketing với những kiến thức cập nhật xu hướng, mang đến cho học viên những trải nghiệm số liệu thực tế, xây dựng một kế hoạch marketing hiệu quả.

 

Khóa đào tạo: Hướng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả

 

 

Môi trường kinh doanh online ngày càng phát triển, đòi hỏi các doanh nghiệp phải tích cực chạy đua về marketing cho mảng Digital ngày càng lớn. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay việc triển khai các chiến dịch Digital vẫn ở dạng tự phát, chưa đo lường tổng thể dẫn đến việc triển khai theo cảm tính, khiến chi phí marketing chưa được tối ưu hóa.

Hiểu được điều đó, EBO đã triển khai khóa đào tạo: Hướng dẫn thiết lập, phối hợp, triển khai các kênh Digital hiệu quả giúp học viên: 

- Trải nghiệm số liệu dự án thực tế.

- Hướng dẫn trực tiếp trên từng doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh, có ngay kế hoạch triển khai sau khi được hướng dẫn.

- Cài đặt các công cụ đo lường cụ thể trên các kênh của doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh, hiểu được các số liệu của từng kênh và công cụ.

- Thực hiện hành thành thạo, cài đặt tối ưu trên từng tài khoản quảng cáo cho doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh.

Lộ trình của khóa học sẽ được diễn ra trong 10 buổi với các kiến thức về Website, Landing Page, Content cho các kênh social, xây dựng và thực hành các chiến dịch quảng cáo với FB ads, Google adwords.

Học viên sẽ được đào tạo trực tiếp, hướng dẫn trực tiếp hỗ trợ mọi lúc. Giải quyết triệt để ra thành phẩm nội dung. Giải đáp thắc mắc từng học viên, hướng dẫn tạo website miễn phí để thực hành.

 

Khóa đào tạo: Làm chủ content chỉ với 8 bước

 

 

Với tiêu chí nội dung là vua, chúng ta có thể nhận thấy được tầm quan trọng của content cung cấp cho website, facebook và các kênh online khách. Hiểu được điều này, EBO đã mang đến khóa đào tạo làm chủ content trong thời gian ngắn nhưng giúp học viên thu nạp được nhiều kiến thức nền vững vàng.

Tham gia khóa học, học viên sẽ nhận được:

- Tổ chức & sản xuất nội dung chất lượng.

- Hiểu được cách viết bài đạt chuẩn SEO là gì 

- Cách tìm kiếm từ khóa, cách thăng thứ hạng Google cho Website, Youtube, Blog…

- Tự tin review lương thưởng hơn với kiến thức content vững chắc.

- Có thêm nhiều thu nhập với thời gian làm việc linh động, thoải mái.

 

Lộ trình khóa học sẽ được giảng dạy trong thời gian là 8 buổi, nội dung được c đầu tư cẩn thận, bài bản để giúp các bạn học viên nắm vững trọn vẹn các kiến thức nền cần thiết nhất về nghề Content.

Lớp học 8 buổi sẽ được hướng dẫn và định hướng trực tiếp bởi những giáo viên đã có kinh nghiệm lâu năm, từng công tác ở những công ty lớn, đảm nhiệm những vai trò quan trọng, tất cả sẽ cùng các học viên trải qua 8 buổi học với những chia sẻ tận tâm nhất.

 

Trên đây là những thông tin về các khóa đào tạo Marketing tại EBO. Hy vọng, mỗi chúng ta đã có thể lựa chọn được một khóa học phù hợp để có những kỹ năng, kiến thức và bước đệm cần thiết để bước vào nghề Marketing một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất!

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.