BLOG

Làm chủ content với khóa đào tạo sản xuất nội dung tại Ebo

13-04-2022

Trongl hiện đại, nội dung được ví như vũ khí để thu hút người truyền thông. Nếu bạn mới bắt tay vào làm content hãy đã viết nhiều thì điều cần có phải là một lộ trình rõ ràng và chiến lược tốt! Hãy tham khảo ngay khóa đào tạo sản xuất nội dung tại Ebo trong bài viết dưới đây để có hình dung cụ thể nhất trong bức tranh này!

1. Sản xuất nội dung là gì?

Nội dung hay còn gọi với thuật ngữ khác trong Marketing là Content. Content là thông tin mang đến một nội dung có ích và có thành quả đến với độc giả. Quá trình sản xuất nội dung sẽ thu hút và hiệu quả hơn nếu được trình bày theo ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh và có chứa các yếu tố mang tính cảm giác khiến cho người xem có tác động qua lại. Đặc biệt trong digital marketing, sản xuất nội dung hữu hiệu sẽ mang đến sự tin tưởng, từ đó giúp đạt được mục tiêu trong kinh doanh.

Sản xuất nội dung nhằm truyền tải đến cho độc giả, người sử dụng thông qua các hình thức khác nhau như clip, văn bản, lời nói, hình ảnh hoặc bất kỳ hình thức nào; sao cho đảm bảo được yếu tố thu hút và đạt được hiệu quả chiến dịch.

2. Khóa đào tạo sản xuất nội dung tại Ebo

Thấu hiểu được sức mạnh và vai trò của content marketing, Ebo đã xây dựng khóa đào tạo sản xuất nội dung nhằm giúp học viên có thể tạo ra được những content hấp dẫn, đa dạng và đặc biệt có thể đánh trúng được tâm lý của khách hàng, rút ngắn được khoảng cách từ tiếp cận đến chốt đơn

Những ai nên tham gia khóa đào tạo?

- Khóa đào tạo sản xuất nội dung phù hợp với tất cả mọi người có mong muốn được sáng tạo và sản xuất nội dung như nhân viên marketing, Copywriter,...

- Tất cả mọi người muốn làm việc trong lĩnh vực SEO, Google, Facebook,... ,muốn được làm nội dung hiệu quả và cập nhật, nâng cao kiến thức

- Những cá nhân muốn được nghiên cứu sâu hơn về content ở đa dạng lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh online

- Những ai muốn tối ưu hóa banner, bài viết quảng cáo để tăng khả năng thuyết phục sự lựa chọn của khách hàng

- Tất cả mọi người muốn tìm hiểu về bí mật các nội dung tại sao được Viral trên các trang mạng xã hội như Facebook

- Các nhà quản lý, người kinh doanh tự do, nhà điều hành doanh nghiệp muốn được hiểu sâu hơn về sản xuất nội dung, từ đó có thể lên được chiến lược cạnh tranh sao cho hiệu quả 

Nội dung chi tiết khóa học sản xuất nội dung tại Ebo:

Lộ trình khóa học sản xuất nội dung tại Ebo được xây dựng với 8 buổi học với nội dung được đầu tư bài bản và cẩn thận để học viên có thể hiểu rõ và nắm chắc các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trước khi bước vào nghề content, bao gồm:

- Tổng quan và vai trò của content trên các trang social media: Facebook, Website,..

- Xây dựng kế hoạch sản xuất nội dung

- Xác định mục tiêu, thiết kế và thực hành với các công cụ đo lường

- Tạo ra nội dung có giá trị tiếp cận trên website

- Tạo ra nội dung có giá trị tiếp cận trên facebook

- Đánh giá và sửa bài

Khóa đào tạo sản xuất nội dung tại Ebo được giảng dạy và định hướng trực tiếp bởi giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã và đang đảm nhận các vai trò quan trọng ở các công ty lớn, nên học viên sẽ được trải qua 8 buổi học với những kiến thức thực tế và phù hợp với xu thế thị trường và tiếp thị truyền thông hiện nay. Chắc chắn sau khóa học này, Ebo sẽ giúp bạn hoàn thiện và trở nên tự tin hơn khi sản xuất nội dung, viết bài sẽ không bị bí ý tưởng, đồng thời thu hút được lượng khách hàng tiếp cận nhiều nhất, tăng khả năng chuyển đổi.

Hy vọng những thông tin cung cấp trên bài viết về khóa đào tạo sản xuất nội dung của Ebo sẽ giúp bạn có thể chọn lựa một địa chỉ uy tín, tự tin làm chủ content. Hãy đến với Ebo để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi.



 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.