BLOG

Lý do nên sử dụng dịch vụ xây dựng nội dung tại Ebo.vn

08-11-2022

Thực tế cho thấy, để xây dựng một trang web giúp doanh nghiệp phát triển không thể thiếu nội dung đầy đủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xây dựng nội dung trang web sao cho tăng lượt tương tác. Chính vì vậy, dịch vụ xây dựng nội dung của ebo.vn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Để biết tại sao nên sử dụng dịch vụ xây dựng nội dung này hãy theo dõi bài viết này nhé!

Tìm hiểu dịch vụ xây dựng nội dung website là gì?

 

Nội dung cho website theo định hướng của ebo,vn không chỉ là những nội dung của bài viết mà đây còn là cách bố trí cũng như tạo ra bố cục đẹp mắt cho bài viết của giao diện trang web. Từ đó nó sẽ tạo thành một thể thống nhất cũng như mang đến định hướng Marketing cho doanh nghiệp. 

 

Dịch vụ tư vấn cũng như xây dựng nội dung cho trang web được đánh giá là một trong những giải pháp mà các chuyên gia Marketing của ebo.vn tư vấn, xây dựng cũng như lên bố cục cho trang web của khách hàng. Sau đó, nội dung trang web sẽ được xây dựng với tiêu chí SEO và Marketing đã được bổ sung dựa trên bố cục có sẵn. Quá trình này sẽ nhằm gia tăng thêm trải nghiệm cho người sử dụng. Từ đó đảm bảo chiếm dụng lòng tin, tăng thêm giá trị chuyển đổi từ khách hàng truy cập vào trang web thành khách hàng tiềm năng của mỗi thương hiệu.

Một số lỗi thường gặp ảnh hưởng đến trang web

Xây dựng trang web cho mình nhưng nội dung lại đi sao chép của những doanh nghiệp khác. Đây chính là sai lầm thường xảy ra, lý do bởi khách hàng giao phó cho đơn vị xây dựng nội dung không uy tín, chuyên nghiệp. Những đơn vị này thường làm việc qua loa, xây dựng đại nội dung bằng cách sao chép nội dung của các trang web khác. Điều này chỉ giúp doanh nghiệp khác có thêm những backlink tốt hơn trên Google và họ cũng được hưởng lợi ích hơn. 

 

Khi làm website mà không cập nhật sản phẩm hoặc thông tin của khách hàng thường xuyên thì trang web sẽ không phát triển, không có gì mới và google lúc này cũng không index được website. Lỗi thường xảy ra tiếp theo chính là khách hàng chỉ tập trung cập nhật sản phẩm theo các nội dung đã có sẵn trên phần mô tả sản phẩm. Thậm chí cả hình ảnh cũng không có thêm sự khác biệt so với những trang web làm trước đó. Đặc biệt, họ không thể hiện lồng ghép kiến thức sản phẩm và chính sách bán hàng của từng sản phẩm. 

Ngoài ra, nhiều người chỉ tập trung bán hàng trên Facebook mà chưa tận dụng được đa kênh, tận dụng được lợi ích bán hàng. Chính vì vậy, khi có sự cố quảng cáo Facebook sẽ bị giảm sút doanh số kinh doanh. 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ xây dựng nội dung cho website?

Bố cục trang web

Trước hết để có thể giữ chân được khách hàng ở lại lâu trên trang web thì bố cục của trang web lúc này phải thân thiện với người sử dụng. Xây dựng bố cục thiết kế website theo định hướng Marketing nhằm mục đích giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình tương tác và có thể dễ dàng mua hàng trên trang web. 

Nội dung bài viết 

Thực tế, các nội dung bài viết cho trang web từ giới thiệu thương hiệu, bài viết về sản phẩm và dịch vụ luôn tạo ra doanh số gián tiếp cho từng doanh nghiệp khác nhau. Hơn nữa, khách hàng truy cập sẽ yêu thích, ấn tượng và quyết định có mua hàng hay không sẽ phụ thuộc vào những bài viết này. Chính vì vậy, nếu như chúng được viết theo lối Marketing thì chắc chắn những bài viết này sẽ là những nhân viên sale hoặc nhân viên Marketing của công ty.

Khi viết bài cho website sẽ được biên tập tối ưu hóa với công cụ tìm kiếm. Mục đích để giúp số lượng người xem lúc này truy cập vào trang web gia tăng đáng kể, từ đó gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng.

Giá trị sử dụng dịch vụ xây dựng nội dung của Ebo.vn 

 

Khi doanh nghiệp của bạn gặp một số vấn đề như sau:

- Doanh nghiệp phải đảm nhận quá nhiều việc, những công việc này cần rất nhiều sự tỉ mỉ, chăm chút và tốn nhiều thời gian, 

- Doanh nghiệp chưa thể tuyển dụng ngay được đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao để có thể đảm nhận tốt được công việc. 

 

Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, những vấn đề bên trên sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng với mức chi phí cực kỳ hợp lý khi bạn lựa chọn thuê đội ngũ chuyên viết bài chuẩn SEO của Ebo.vn. Đến với Ebo.vn bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

- Đội ngũ nhân sự tại Ebo.vn có chuyên môn cao. Họ sẵn sàng hỗ trợ cũng như tư vấn cụ thể cho khách hàng về những vấn đề liên quan.

- Ebo.vn sẽ giúp doanh nghiệp có thể nhìn thấy bức tranh tổng thể của công việc cũng như có khả năng bao quát mọi việc. 

- Ebo.vn sẽ xây dựng nội dung trang web theo lộ trình, chất lượng nội dung của bài viết luôn truyền tải được đến nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

- Viết bài dựa theo chủ đề của từng doanh nghiệp với văn phong đa dạng.

 

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn lý do nên sử dụng dịch vụ xây dựng nội dung tại Ebo.vn. Nếu có thắc mắc nào hay muốn sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tới Ebo.vn nhé!

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.