BLOG

Những khóa đào tạo sản xuất nội dung bạn không nên bỏ qua tại EBO

22-11-2022

Content Creator hiện đang là một nghề được các bạn trẻ rất quan tâm bởi nhu cầu của thị trường rất lớn. Vậy nên, có rất nhiều khóa đào tạo sản xuất nội dung đã được triển khai và giảng dạy. Nếu bạn đang tìm hiểu và mong muốn lựa chọn được một khóa đào tạo bài bản thì đừng bỏ qua chương trình đào tạo tại EBO. Tất cả thông tin sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

 

Các bước trong quy trình sản xuất nội dung

 

 

Sản xuất nội dung là quá trình tạo ra những nội dung có giá trị, thú vị, hướng đến một nhóm đối tượng khách hàng nhất định với một mục tiêu cụ thể đã được đề ra. Một quy trình sản xuất nội dung cơ bản sẽ bao gồm:

 

- Phân tích thương hiệu: đánh giá thương hiệu một cách toàn diện, từ điểm mạnh đến điểm yếu, nghiên cứu chiến lược của đối thủ và đề xuất những chiến lược tiềm năng.

- Tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO): nghiên cứu từ khóa, triển khai kế hoạch SEO nhằm trong top công cụ tìm kiếm.

- Lên ý tưởng nội dung: cần xác định rõ mục tiêu của nội dung cũng như đối tượng mà nội dung đó hướng tới. 

- Viết nội dung: đây là một công việc phổ biến và quan trọng. Nội dung viết trên các nền tảng social khác nhau sẽ khác nhau và đa dạng phụ thuộc vào mục đích, đối tượng người đọc.

- Thiết kế: hình ảnh,video cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất nội dung. Hình ảnh được thiết kế chỉn chu, bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem. 

- Chỉnh sửa nội dung: đây là một công việc rất quan trọng, quyết định sản phẩm của bạn đã đạt tiêu chuẩn hay chưa. Đây là quá trình đánh giá, tìm ra lỗi và cải thiện nội dung về hình thức và chất lượng.

- Tiếp thị nội dung: bạn có thể mang nội dung đến gần hơn với khán giả bằng các kỹ thuật như SEO, email  marketing,...

 

Điểm danh các khóa đào tạo sản xuất nội dung tại EBO

 

 

Khóa đào tạo: Hướng dẫn thiết lập, phối hợp và triển khai các kênh Digital hiệu quả

 

Môi trường kinh doanh online thực sự trở thành một chiến sự mới cho các doanh nghiệp. Vậy nên việc đầu tư cho mảng Digital ngày càng lớn hơn. Tuy nhiên, việc triển khai các kênh digital trong doanh nghiệp hiện nay thực sự chủ yếu ở dưới dạng tự phát, chưa có sự phối hợp giữa các kênh cũng như sự đo lường tổng thể, dẫn đến chưa tối ưu được chi phí. 

 

Lựa chọn khóa học này, bạn sẽ được:

- Hướng dẫn trực tiếp trên từng cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp, có được ngay một kế hoạch triển khai ngay sau khi được hướng dẫn.

- Trải nghiệm số liệu dự án một cách thực tế.

- Cài đặt các công cụ đo lường cụ thể trên các kênh của doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh, hiểu được số liệu cụ thể của từng kênh.

 

Lộ trình học với 10 buổi sẽ giúp học viên có thể hiểu, nắm vững và thực hành các kiến thức về các kênh digital hiệu quả với quy trình xây dựng và phát triển website, landing page, xây dựng content cho website, facebook, quảng cáo, content tự nhiên, xây dựng chiến lược quảng cáo với google adwords, facebook ads, quản trị cộng đồng và tạo phễu khách hàng. Buổi học cuối cùng, giảng viên sẽ sửa từng plan cụ thể cho học viên. 

 

Khóa đào tạo: Làm chủ content chỉ với 8 bước

 

Content hiện đang là một nghề nghiệp được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay với thời gian làm việc cực kỳ linh động và mức thu nhập ổn định. Như chúng ta đã biết, nội dung là vua để thấy rằng tầm quan trọng của nó đối với các kênh social hiện nay. Hiểu được điều đó, EBO đã triển khai và xây dựng khóa học Làm chủ content với thời gian ngắn nhưng giúp học viên có thể thu nạp được những kiến thức nền vô cùng vững vàng. 

 

Tham gia khóa học, học viên sẽ được:

- Tổ chức & sản xuất nội dung chất lượng.

- Hiểu được cách viết bài đạt chuẩn SEO.

- Cách tìm kiếm từ khóa, cách thăng thứ hạng Google cho Website.

- Tự tin review lương thưởng hơn với kiến thức content vững chắc.

 

Trải qua 8 buổi học, học viên sẽ nắm trọn vẹn các kiến thức cần thiết:

- Tổng quan và vai trò của nội dung đối với Facebook, Website.

- Kế hoạch sản xuất nội dung.

- Thiết kế và thực hành nội dung chi tiết phù hợp công cụ và mục tiêu.

- Tạo giá trị nội dung trên website và tăng giá trị tiếp cận nội dung.

- Tạo giá trị nội dung trên Facebook và tăng giá trị tiếp cận nội dung.

- Sửa các bài mẫu, tổng kết đánh giá.

 

8 buổi học sẽ được hướng dẫn và định hướng trực tiếp bởi những giảng viên đã có kinh nghiệm lâu năm, công tác tại những công ty lớn và đảm nhận những vai trò quan trọng. Học viên sẽ được trải quan 8 buổi học với những chia sẻ tận tâm nhất!

 

Trên đây là thông tin về hai khóa đào tạo sản xuất nội dung tại EBO mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, mỗi khóa học sẽ cho bạn những cái nhìn rõ hơn về nghề content nói chung và marketing nói riêng. EBO chúc bạn thành công!

 
Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.