BLOG

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ xây dựng nội dung tổng hợp tại EBO?

18-01-2023

Nội dung là chìa khóa mấu chốt để tạo nên sự thành công cho một chiến dịch Marketing. Một nội dung chất lượng sẽ đem lại giá trị cho người xem, thu hút traffic và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Dịch vụ xây dựng nội dung tổng hợp tại EBO sẽ là giải pháp nếu bạn không có sẵn đội ngũ xây dựng nội dung chuyên nghiệp.

 

Dịch vụ xây dựng nội dung tổng hợp là gì?

 

 

Xây dựng nội dung là phương pháp xây dựng chiến lược marketing tập trung vào việc tạo ra và phân phối những nội dung có giá trị đến với người đọc.  Content sẽ được sản xuất đáp ứng đúng mục đích khách hàng, có tính nhất quán cao để thu hút và duy trì kết nối với đối tượng khách hàng cụ thể. Mục đích cuối cùng của việc xây dựng nội dung là thúc đẩy hành động mua hàng đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Dịch vụ xây dựng nội dung tổng hợp là giải pháp được cung cấp bởi các đơn vị về giải pháp marketing thuê ngoài. Dịch vụ này ra đời để hỗ trợ các khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài đối với khách hàng của mình. Thông qua dịch vụ xây dựng nội dung chất lượng, doanh nghiệp sẽ tăng được uy tín, tăng nhận diện thương hiệu. 

 

Tìm hiểu về dịch vụ xây dựng nội dung tổng hợp tại EBO

 

 

Marketing hiện nay được chia thành 2 mảng chính là marketing online và marketing offline. Và tất nhiên, dịch vụ xây dựng nội dung tổng hợp tại EBO cũng đem đến hiệu quả ở cả 2 mảng này. Tuy nhiên, hiệu quả của việc xây dựng nội dung sẽ được thể hiện rõ ràng nhất ở các kênh digital nhờ sự phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin.

Rất nhiều nội dung khác nhau cần được triển khai và nếu như là một người chủ, chắc chắn bạn sẽ không có đủ thời gian để làm những công việc này vì việc xây dựng nội dung cần đòi hỏi sự nghiên cứu, thời gian cũng như khả năng viết lách tốt. 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ đối tác là khách hàng vừa, nhỏ, lớn trong việc xây dựng nội dung tổng hợp, EBO tự tin sẽ giúp khách hàng tháo gỡ được những nút thắt quan trọng trong công việc. 

EBO hiểu, việc tạo nên những bài viết sâu sát trên các kênh là điều vô cùng quan trọng. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm khi tiếp nhận các dự án sẽ đều dành thời gian tìm hiểu để tạo ra được những nội dung đúng nhất cho kênh. 

Đặc biệt, việc tạo ra một bài viết đạt chuẩn SEO là vô cùng quan trọng, là điều kiện tiên quyết giúp các kênh tăng trưởng và đạt tốc độ traffic. Đội ngũ của EBO luôn tìm kiếm và đặt ra các từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến kênh và tạo ra các bài viết chuẩn SEO để kênh có được thứ hạng cao, từ đó tiếp cận khách hàng nhanh nhất.

EBO luôn minh bạch trong việc viết bài, luôn có những file công việc để 2 bên cùng nhau theo dõi tiến độ và kiểm tra các bài viết đã được lên theo deadline rõ ràng hay chưa? Những bài viết sau khi hoàn thành, người sử dụng dịch vụ có toàn quyền quyết định có duyệt để đăng lên các kênh hay không và cũng có quyền chỉnh sửa bài viết để đạt được đúng ý mà bạn muốn truyền đạt đến người đọc.

 

EBO luôn đặt chữ tín lên hàng đầu:

- Không vay mượn content

- Nội dung, hình ảnh chuyên nghiệp

- Hướng dẫn khách hàng cài đặt các công cụ đo lường

 

Lựa chọn dịch vụ xây dựng nội dung tổng hợp tại EBO, bạn sẽ được:

- Hỗ trợ bởi nhân sự có chuyên môn

Với kinh nghiệm cùng sự hiểu biết về các kênh, EBO sẽ giúp bạn xây dựng nội dung một cách chuyên nghiệp nhất.

- Nhanh chóng hoàn thiện các kênh hoàn chỉnh

Giúp bạn rút ngắn thời gian hoàn thành các bước nền tảng cơ bản nhất để hoạt động kinh doanh được diễn ra nhanh chóng.

- Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình

EBO luôn sẵn sàng hỗ trợ các đối tác những khúc mắc trong việc vận hành kênh và hệ thống.

 

Trên đây là thông tin về dịch vụ xây dựng nội dung tổng hợp tại EBO mà quý khách hàng có thể tham khảo lựa chọn sao cho phù hợp với định hướng phát triển nội dung hiện tại của doanh nghiệp mình. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với EBO để được tư vấn và báo giá chi tiết!

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.