BLOG

Tất tần tật thông tin về các dịch vụ tại EBO - bạn đã biết?

27-09-2022

“Phòng marketing thuê ngoài” là một mô hình rất phổ biến mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đã và đang lựa chọn bởi sự hiệu quả và tiết kiệm thời gian cũng như tối đa hóa chi phí mà nó mang lại. Thấu hiểu được điều đó, hiện nay, EBO đã và đang triển khai, cung cấp các dịch vụ khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

Dịch vụ xây dựng nội dung cho website

 

 

Xây dựng nội dung website chỉnh chu sẽ giúp doanh nghiệp bạn tạo dựng được những giá trị đặc biệt và mang đến hiệu quả tốt. Bên cạnh đó, một website với đầy đủ nội dung sẽ biến thành một công cụ kinh doanh hữu ích cho doanh nghiệp. Và dịch vụ xây dựng nội dung cho website đã được triển khai tại EBO sẽ bao gồm: viết bài chuẩn SEO cho website, viết bài phụ vụ SEO cho website, viết bài tin tức, blog, bổ sung nội dung cho website, viết bài mô tả sản phẩm.

 

Đội ngũ chuyên viết bài chuẩn SEO của EBO sẽ giúp doanh nghiệp bạn:

 

- Xây dựng lộ trình nội dung cụ thể cho website, truyền tải những nội dung chất lượng đến với khách hàng, từ đó giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi truy cập website.

 

- Viết bài dựa trên chủ đề mà doanh nghiệp bạn cung cấp với văn phong đa dạng.

 

- Triển khai công việc có kế hoạch cụ thể.

 

Việc mang đến một nội dung hữu ích và chất lượng sẽ giúp khách hàng có được những thiện cảm và trải nghiệm tốt nhất. Vì vậy, EBO luôn chú trọng đến việc lựa chọn nội dung và công cụ phù hợp để giúp doanh nghiệp có được lượng khách hàng tốt hơn. Website càng lâu thì giá trị tích lũy sẽ càng cao và lượng khách hàng sẽ tăng theo thời gian nếu chúng ta biết cách duy trì.

 

Dịch vụ thông báo đăng ký website với Bộ Công Thương

 

Hiện nay, EBO đang cung cấp dịch vụ thông báo đăng ký website với Bộ Công Thương thông qua hình thức và phương án làm việc online giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho công ty của bạn.

 

Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ này tại EBO:

- Nhân sự chuyên môn: đội ngũ tư vấn tại EBO chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm nên hoàn toàn hiểu rõ được những thủ tục cần thiết và cũng như giấy tờ quan trọng.

 

- Giải quyết hồ sơ nhanh chóng: với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với hệ thống của Bộ Công Thương, nên việc xử lý hồ sơ và từng sự cố hồ sơ tại EBO luôn ở mức độ nhanh chóng nhất. Từ 10-12 ngày sẽ hoàn thành và trả hồ sơ về cho khách hàng đối với hạng mục website và đối với app sẽ giao động từ 20-25 ngày. Đặc biệt, doanh nghiệp bạn sẽ nhận được lợi ích nhân đôi chỉ với một lần đăng kỹ thành công cho logo Xanh, sẽ được tặng giảm giá cho website thứ 2 chỉ với 200.000đ. 

 

- Đặc biệt với những website khó như rượu, EBO vẫn thực hiện được việc đăng ký, thông báo với Bộ Công Thương. Bạn chỉ cần thảnh thơi chờ đợi, EBO sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc còn lại.

 

Dịch vụ thiết lập kế hoạch, phát triển nội dung các kênh Online

 

 

EBO, với kinh nghiệm lâu năm làm việc và hỗ trợ các đối tác là khách hàng nhỏ, vừa và lớn trong việc thiết lập, phát triển nội dung các kênh Online, tự tin có thể giúp khách hàng giải quyết những vấn đề quan trọng nhất.

 

- Xây dựng nội dung bám sát với website

Những bài viết liên quan và sâu sát nhất với website là một điều vô cùng quan trọng, vậy nên đội ngũ của EBO luôn dành thời gian để tìm hiểu và tiếp cận vấn đề để đưa ra những nội dung đúng nhất cho kênh online của doanh nghiệp.

 

- Bài viết luôn đầy đủ, chuẩn SEO

Đối với một website, bài viết đạt chuẩn SEO vô cùng quan trọng, giúp website tăng trưởng, đạt tốc độ traffic truy cập. EBO luôn tìm kiếm những từ khóa liên quan nhất cho kênh và viết những bài chuẩn SEO để website có thể đạt được thứ hạng cao trên Google và tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất!

 

- Khách hàng kiểm soát được bài viết

Việc viết bài luôn được minh bạch gồm các file bài viết để 2 bên có thể theo dõi và kiểm tra được tiến độ theo đúng deadline đã được đặt ra từ chính doanh nghiệp bạn.

 

- Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu

EBO không vay mượn content, các bài viết chất lượng luôn được đầu tư bởi những bạn content có tâm và sự nhiệt huyết. Bên cạnh nội dung phong phú thì hình ảnh minh họa cho bài viết cũng được chọn lựa phù hợp.

 

Dịch vụ tư vấn giải pháp và hoàn thiện thiết kế website

 

Dịch vụ tư vấn giải pháp và hoàn thiện website tại EBO được tiến hành theo đúng quy trình gồm:

- Xây dựng file mẫu mục tiêu và tổng quan

 

- File yêu cầu cho đối tác và team

 

- Thiết lập các nước làm việc

 

- Tiến hành làm việc với đối tác xây dựng dự án.

 

Dịch vụ tư vấn giải pháp chuyên sâu về website

 

EBO hiện đang là đơn vị triển khai tư vấn các giải pháp chuyên sâu về website cho doanh nghiệp. Thiết lập mục tiêu cụ thể và chi tiết nhất cho website. Xem xét website đang ở giai đoạn nào, cần tích hợp thêm tính năng gì để cải thiện trải nghiệm,...Các yêu cầu doanh nghiệp đưa ra đều được EBO trao đổi và giải quyết một cách chi tiết nhất!

 

Dịch vụ xác minh Google Maps cho doanh nghiệp, cá nhân

 

Với dịch vụ này, EBO hướng đến những đối tượng khách hàng chưa có Google Maps hoặc có nhưng chưa xác mình được, hoặc chờ quá lâu không nhận được thư từ bưu điện hoặc không thấy thư. Thấy Google Maps những đang thuộc quyền sở hữu của người khác. 

 

Quy trình làm việc của dịch vụ xác minh Google Maps tại EBO trải qua các bước:

 

Bước 1: tiếp cận thông tin khách hàng

 

Bước 2: tư vấn từ khóa và tên cần đặt

 

Bước 3: xác nhận tên map, email, điện thoại, website nếu có, hình ảnh, địa chỉ

 

Bước 4: khách hàng thanh toán và xác mình tạo Maps

 

Trên đây là thông tin tổng hợp về các dịch vụ mà EBO đang triển khai. Hy vọng, với những dịch vụ tại EBO sẽ giúp khách hàng xây dựng và nhận diện thương hiệu một cách tốt và hiệu quả nhất!

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.