BLOG

Tất tần tật về dịch vụ viết content đa kênh

20-04-2022

Content là một thuật ngữ được nhắc đến rất nhiều hiện nay trong giới Marketing, là một phương pháp tiếp thị khách hàng hiệu quả của doanh nghiệp. Từ đó, các dịch vụ viết content đa kênh cũng đang phát triển nở rộ, mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội phát triển. Cùng đi tìm hiểu về dịch vụ viết content đa kênh trong bài viết dưới đây!

1. Viết content đa kênh là gì?

Hiện nay, để có thể phát triển và cạnh tranh với các thương hiệu lớn là điều không dễ dàng. Thế nhưng, việc sử dụng Content hiệu quả và có giá trị lại giúp cho các doanh nghiệp nhỏ có thể định vị được vị trí và thu hút sự chú ý trên thị trường. Còn đối với những doanh nghiệp vừa và lớn thì Content giúp xây dựng sự uy tín thương hiệu và mang đến các cơ hội mở rộng công ty.

Dịch vụ viết content đa kênh hiểu đơn giản là dịch vụ viết content trên các kênh social media khác nhau theo yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ, ngành nghề của doanh nghiệp. Các nội dung tạo ra với mục tiêu có thể mang đến giá trị cho tệp khách hàng mục tiêu.

Viết content đa kênh sẽ bao gồm lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và mang đến thông điệp hữu ích cho nhóm khách hàng tiềm năng, từ đó giúp doanh nghiệp đạt được doanh thu. Dịch vụ viết content đa kênh ngày càng sáng tạo hơn, mới mẻ hơn và phục vụ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên các kênh Online tốt hơn.

 

 

Các hình thức viết content đa kênh:

 

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân cung cấp dịch vụ viết content đa kênh. Một số loại hình content như:

- Viết content dạng Blog như viết bài PR, viết bài content chuẩn SEO,...

 

- Viết content cho Landing Page, Website,...

 

- Viết content dạng video, hình ảnh

 

- Viết content cho các kênh như Zalo, Facebook,...

 

- Viết content cho Email Marketing

 

- Viết content dạng chia sẻ

 

Với mỗi mục tiêu chiến dịch khác nhau mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp. Lưu ý dành cho bạn là nên lựa chọn các đơn vị hay cá nhân uy tín để đáp ứng và hoàn thành công việc theo đúng thời gian quy định.

​2. Dịch vụ viết content đa kênh tại Ebo.vn

Nếu doanh nghiệp bạn ở thời điểm hiện tại không đủ nguồn lực để quản lý nội dung các kênh Social thì thuê ngoài là sự lựa chọn tốt nhất để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm. Ebo cung cấp dịch vụ viết content đa kênh đảm bảo các tiêu chí của một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín.

 

Sáng tạo nội dung hiệu quả, có tính thông điệp cao

Ebo cung cấp dịch vụ viết content đa kênh đảm bảo các tiêu chí của khách hàng, nhằm truyền tải thông điệp và nội dung tốt nhất. Chúng tôi sáng tạo và hiểu ý của khách hàng, từ đó tăng thêm ý tưởng để tạo nét riêng và thu hút nội dung hơn.

 

Nội dung đảm bảo tính chuẩn SEO

Các bài viết trên các kênh Online mà Ebo đang triển khai đều đảm bảo tính chuẩn SEO. Đặc biệt với website, yếu tố chuẩn SEO sẽ giúp cho các trang web đang triển khai có thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm.

 

Cung cấp các bài viết số lượng lớn, đảm bảo deadline

Ebo cung cấp dịch vụ viết content đa kênh với số lượng lớn trên nhiều lĩnh vực và chủ đề khác nhau. Nhân sự của chúng tôi luôn giàu sức sáng tạo, đảm bảo số lượng và chất lượng bài viết. Ebo luôn đảm bảo deadline để không làm ảnh hưởng đến kế hoạch triển khai của doanh nghiệp.

 

Một số bài viết EBO thực hiện cho khách hàng

 

Dịch vụ viết content đa lênh tại Ebo sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng và chuẩn hóa nội dung của mình, đồng thời tiết kiệm được nguồn nhân lực, thời gian, chi phí trong việc sáng tạo nội dung. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực viết content đa kênh, chắc chắn sẽ mang đến những content đầy sáng tạo, thu hút, chất lượng, đặc biệt có tính chuyển đổi cao.

 

Trên đây là tất tần tật thông tin về dịch vụ viết content đa kênh. Hy vọng với sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong mỗi chiến dịch, Ebo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất để đồng hành cùng khách hàng trong mỗi chiến dịch truyền thông hiệu quả! Liên hệ ngay với Ebo để nhận được tư vấn sớm nhất! 

 

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.