BLOG

Top 3 lý do nên sử dụng dịch vụ Xác Minh Google Map cho Doanh Nghiệp & Cá Nhân tại EBO

27-02-2023

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp và công ty chú trọng đến vấn đề xác minh địa điểm tại Google Map. Lý do bởi, xác minh doanh nghiệp tại Google mẽ mang đến nhiều lợi ích cho việc quảng bá doanh nghiệp, thương hiệu. Chính vì vậy, khách hàng đã tìm kiếm đến Ebo để sử dụng dịch vụ này. Để biết lý do tại sao nên sử dụng dịch vụ xác minh Google Map cho doanh nghiệp và cá nhân tại Ebo thì cùng theo dõi bài viết này nhé!

Lý do nên lựa chọn dịch vụ xác minh Google Map tại Ebo?

Thương hiệu của doanh nghiệp được tăng uy tín  

 

Bạn hãy thử nghĩ xem nếu như doanh nghiệp của bạn được xác minh trên Google Map đứng với một doanh nghiệp thông thường thì khách hàng lúc này sẽ đánh giá ra sao? Chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn sẽ được khách hàng đánh giá rất cao bởi độ uy tín và chuyên nghiệp này. Bên cạnh đó, thông tin địa điểm trên Google của bạn sẽ được chủ động cập nhật và quản lý một cách chặt chẽ. 

Bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng khi sử dụng dịch vụ xác minh tại Ebo thì những sự cố với địa điểm doanh nghiệp của bạn sẽ không xảy ra. Map của bạn lúc này sẽ không bị quét mất, đối thủ cạnh tranh cũng không thể chơi xấu hay sử dụng cho bạn địa điểm doanh nghiệp vào mục đích tiêu cực. Việc này sẽ ngăn chặn được ảnh hưởng xấu đến uy tín cho doanh nghiệp của bạn. 

Doanh nghiệp được hiển thị đầy đủ thông tin 

 

Với dịch vụ xác minh Google Map tại Ebo thì không chỉ tăng uy tín cho doanh nghiệp của bạn mà còn có thể cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến cho mọi khách hàng. Những thông tin hữu ích như tên doanh nghiệp, địa chỉ, hình ảnh, dịch vụ, sản phẩm, văn phòng,.. 

Bên cạnh đó nó sẽ thêm thông tin liên hệ, giờ mở cửa cũng như đánh giá của khách hàng. Đặc biệt, xác minh địa điểm trên Map này không chỉ xây dựng niềm tin khách hàng cho doanh nghiệp mà còn tạo ra được sự thuận tiện cho khách hàng khi tìm đến địa chỉ của bạn. 

Tiếp cận được khách hàng tiềm năng 

 

Doanh nghiệp của bạn cũng có thể dễ dàng trong việc tiếp cận được các khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng. Đặc biệt là những người láng giềng của doanh nghiệp, thương hiệu của bạn. Google lúc này sẽ ưu tiên hiển thị các thông tin của doanh nghiệp địa phương một cách chính xác nhất. 

Điển hình như khi khách hàng sống tại Mỹ Tho đang muốn tìm sản phẩm trong HCM thì khi doanh nghiệp của bạn cung cấp mặt hàng đó và được xác minh Google Map tại HCM thì lúc này doanh nghiệp của bạn sẽ có lợi thế trong việc tiếp cận khách hàng cũng như tăng thêm khả năng mua hàng cho bạn. 

Những ai nên sử dụng dịch vụ xác minh Google Map tại Ebo?

 

 

Khi bạn đang sở hữu cửa hàng và bạn vừa đang mở doanh nghiệp, bạn cần đăng ký địa điểm Map nhưng những thủ tục này mất thời gian, phức tạp và do bạn chưa có chuyên môn. Bạn đã đăng ký Map nhưng vẫn không được xác minh Map qua SMS, hay không nhận được mã PIN, bạn đã thử qua nhiều cách nhưng vẫn nhận thất bại. 

Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải những rắc rối bởi đối thủ cạnh tranh đưa ra những thông tin không chính xác lên Map để làm ảnh hưởng đến uy tín cho doanh nghiệp bạn. Nếu như bạn đang gặp phải những vướng mắc và khó khăn như trên thì dịch vụ xác minh Google Map cho doanh nghiệp và cá nhân tại Ebo.vn  là dành cho bạn.

 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn Top 3 lý do nên sử dụng dịch vụ Xác Minh Google Map cho Doanh Nghiệp & Cá Nhân tại EBO. Nếu như bạn đang cần xác minh Google Map cho doanh nghiệp hay cá nhân thì đừng bỏ qua dịch vụ của Ebo nhé! Chúng tôi luôn đảm bảo đưa ra cho bạn dịch vụ tốt nhất, chi phí phù hợp và hiệu quả cao như mong muốn của khách hàng. 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.