BLOG

Wordpress là gì? Đơn vị đào tạo Wordpress chuyên nghiệp

27-04-2022

Bạn là một Marketer, SEOER hay là chủ một doanh nghiệp startup, bạn cần thiết lập một website đơn giản để phục vụ cho công việc và nhu cầu của mình. Bạn thấy đa số các website Việt Nam là WordPress và cũng được nhiều anh em trong ngành hay người đi trước rất yêu thích Wordpress, họ mách bạn nên tham gia một khóa đào tạo Wordpress vì nó khá tiện ích và phù hợp. 

Thế nhưng bạn tò mò không biết WordPress là gì? Nó có những ưu nhược điểm gì? Và đơn vị nào tổ chức khóa đào tạo Wordpress chuyên nghiệp. Hãy cùng EBO tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn toàn diện nhất về WordPress nhé!

1. Wordpress là gì? Ưu nhược điểm của Wordpress

1.1. Wordpress là gì?

Wordpress là mã nguồn mở, được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP, sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL, được phát triển bởi Michel Valdrighi. Là công cụ để tạo website miễn phí. Bạn chỉ cần cài host và Thêm để thay đổi giao diện cho website. Bạn có thể thay đổi Theme và cài thêm Plugin là đã có một web sinh động và tối ưu hoạt động của web.

Wordpress được các cá nhân và công ty lớn nhỏ xây dựng thiết kế nhiều thể loại như: Website giới thiệu công ty, web bán hàng trực tuyến, web dịch vụ, trang thương mại điện tử, diễn đàn,...và rất được yêu thích.

1.2. Ưu điểm của Wordpress

- Không giới hạn: Chỉ với Plugin và Themes bạn có thể tạo bất kỳ website nào mà bạn muốn, với một kho giao diện rộng lớn bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt hơn, nếu bạn không biết về lập trình, bạn vẫn có thể thoải mái thiết kế website chuyên nghiệp. 

- Có một cộng đồng đông đảo sử dụng: Wordpress là một mã nguồn mở nên được yêu thích và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Với gần 65.000 người tham gia, cộng đồng Wordpress thường chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm thiết kế website Wordpress.

- Sự linh hoạt: Với Wordpress bạn có một website bán hàng chuyên nghiệp, bạn cũng có thể làm web blog hay portfolio mà không gặp trở ngại nào. Sau khi được đào tạo wordpress bạn có thể xây dựng nhiều website khác nhau chỉ với một nền tảng Wordpress.

- Thân thiện với SEO: Có thể nói độ tối ưu SEO của Wordpress chính là yếu tố quan trọng quyết định sử dụng Wordpress để thiết kế website. Khi tham gia khóa đào tạo Wordpress bạn có thêm một chút kiến thức về Html/css, JS và PHP thì lại càng tuyệt vời.

- Tùy biến tốt: Khi bạn sử dụng một trong các Plugin như:WP Bakery Builder, Element, Ux Builder,...và chỉnh sửa code ngay trên quản trị, bạn có thể tùy biến các tính năng theo ý mình.

- Dễ dàng cập nhật và quản lý: Wordpress luôn được update thường xuyên với mã nguồn mở, thế nên vấn đề bảo mật của bạn sẽ được tăng lên đáng kể. Cùng với đó, các nhà phát triển cũng luôn có những cập nhật mới cho Plugin và Theme. Wordpress có chế độ ngôn ngữ tùy chọn theo từng quốc gia, nên bạn sẽ cảm thấy các thao tác như tạo, quản lý danh mục, viết bài, đăng bài dễ dàng và đơn giản. Chỉ cần tham gia một khóa đào tạo Wordpress cơ bản bạn đã có thể sử dụng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

- Miễn phí: Với Wordpress, tại kho Plugin và Theme có rất rất nhiều giao diện miễn phí và tính phí, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

1.3. Nhược điểm của Wordpress

- Độ bảo mật không quá cao. Bạn có thể khắc phục bằng cách mua thêm gói bảo mật hosting, tên miền, SSL cao để bảo mật cao nhất.

2. Đơn vị đào tạo Wordpress chuyên nghiệp

EBO là đơn vị hoạt động với hơn 5 năm trong lĩnh vực lập trình, thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, EBO nhận thấy Wordpress rất tiện ích và phù hợp cho một dự án website cơ bản. Chính vì thế, EBO mang đến dịch vụ Đào tạo Wordpress chuyên nghiệp và hiệu quả nhất cho bạn. 

Với đội ngũ giảng viên là những người đã và đang làm việc có nhiều kinh nghiệm và dự án bằng Wordpress. Họ là những người nắm vững những kỹ năng cũng như các yếu tố cần và đủ để giảng dạy và hướng dẫn, cầm tay chỉ việc tận tâm đến từng học viên.

3. Học viên nhận được gì từ khóa học Đào tạo Wordpress của EBO

- Từ file thiết kế của dự án thực tế bạn có thể xây dựng hoàn chỉnh front-end: Html5/Css3/Sass, Bootstrap/Javascript.

- Lập trình web động bằng CMS Wordpress: Sử dụng thành thạo CMS Wordpress, tạo template/theme wordpress từ front-end đã làm, và tự hoàn thành dự án Wordpress thực tế.

- Tối ưu trên công cụ Google Pagespeed Insights.

- Cấu hình để web chạy trên internet: Up source code, database lên hosting.

- Tham gia khóa Đào tạo Wordpress của EBO bạn sẽ có cơ hội được thực hiện dự án thực tế.

- Giới thiệu đến các công ty đối tác để làm việc.

Khóa đào tạo Wordpress của EBO sẽ giúp bạn thoải mái tự tạo lập một website chuyên nghiệp và mang ý tưởng của riêng bạn, đồng thời bạn có thể tự quản trị và sử dụng website thành thạo và hiệu quả để phục vụ công việc của mình.

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa Đào tạo Wordpress của EBO qua Hotline: 0971 84 80 80 để nhận về những cơ hội và lợi ích trên nhé! 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.