BLOG

Có nên thuê đơn vị tư vấn website hay không?

26-06-2022

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp, công ty và cá nhân sử dụng website để quảng bá thương hiệu, mặt hàng của mình. Tuy nhiên có nên thuê đơn vị tư vấn website hay không lại là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Thấu hiểu nỗi lòng này, Ebo.vn sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc qua bài viết dưới đây. 

Một website tốt cần có những tiêu chí như thế nào?

Là một đơn vị kinh doanh các mặt hàng, sản phẩm online thì bạn cần sở hữu một trang web uy tín và đầy đủ tiêu chuẩn. Có được trang web đó, chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ có được thế mạnh về chiến lược marketing. Từ đó, các mặt hàng, sản phẩm của trang web sẽ tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau. Đây cũng là yếu tố giúp doanh nghiệp trở nên thành công và phát triển mạnh mẽ hơn cả. Chính vì vậy, bạn cần nắm rõ một website uy tín cần nắm bắt những tiêu chí như thế nào. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà một trang web cần thiết phải có.

  • Trang web sở hữu giao diện đẹp mắt, bố cục rõ ràng, khoa học và màu sắc hiện đại. 

  • Tốc độ trang web phải nhanh, truy cập mượt mà và không gặp tình trạng đơ, giật. 

  • Hình thức và nội dung của trang web phải đầy đủ và phù hợp với ngành nghề của doanh nghiệp đang kinh doanh. 

  • Bố cục của trang web cần được sắp xếp một cách hợp lý với đầy đủ thông tin bắt mắt dễ nhìn. 

  • Trang web cần tối ưu, thân thiện với công cụ tìm kiếm, đáp ứng đầy đủ các yếu tố tiêu chuẩn của SEO. 

  • Trang web cần có quản trị đơn giản để khách truy cập dễ dàng sử dụng. 

  • Cần sở hữu sự điều hướng tốt giữa các trang web khác nhau. 

Tại sao nên thuê các đơn vị tư vấn website?

Khi tạo lập ra một trong web để kinh doanh online, doanh nghiệp sẽ có 2 sự lựa chọn. Đó chính là tự mình thực hiện trang web hoặc thuê đơn vị tư vấn website chuyên nghiệp. Mỗi một cách lại sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt.

Tuy nhiên có thể khẳng định rằng để có một trong web uy tín, thu hút khách hàng bạn cần thuê đơn vị tư vấn website. Lý do bởi:

Thiết kế website cần có kiến thức chuyên môn

Để sở hữu một trang web đạt tiêu chuẩn về mọi mặt thì cần đòi hỏi có kiến thức chuyên môn về ngành nghề này. Những kiến thức này không phải ai cũng nắm bắt một cách rõ ràng để cho ra một trang web uy tín. Tất cả những yếu tố có trong website từ code, domain, hosting hay thiết kế đều cần đến quá trình trau dồi kiến thức, học tập và cần có kỹ năng. Nhiều người nghĩ chỉ cần học hỏi trên mạng hay nhớ một vài thông tin trên sách vở là có thể thiết kế website dễ dàng. Thực tế không phải như vậy, cần có kỹ năng chuyên môn cao mới có thể đưa ra website bắt mắt, thu hút.

Thuê đơn vị tư vấn website bạn sẽ được hỗ trợ 

Việc thuê đơn vị tư vấn website cũng có nghĩa là đơn vị đó sẽ đưa ra cho bạn những gói hỗ trợ toàn diện cho trang web. Đặc biệt là từ việc tư vấn, thiết kế, bảo hành hay bảo trì đều được đơn vị này đảm bảo một cách an toàn, chính xác nhất. Với toàn bộ dịch vụ trọn gói này thì nhu cầu của mỗi người, mỗi doanh nghiệp sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách hiệu quả. 

Không chỉ thế, quá trình thiết kế trang web sẽ diễn ra một cách thuận lợi. Từ đó đảm bảo đưa ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, thời gian tư vấn và thực hiện nhanh chóng. Đi kèm với đó là giá thành hợp lý, đây là yếu tố khiến nhiều người lựa chọn đơn vị tư vấn website. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một đơn vị tư vấn website là cực kỳ cần thiết và quan trọng. Nó giúp cho doanh nghiệp không gặp nhiều vướng mắc, khó khăn trong quá trình phát triển trang web. 

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tư vấn website của Ebo.vn?

Ebo.vn được biết tới là một trong những đơn vị chuyên tư vấn website cho doanh nghiệp, công ty và cá nhân trên toàn quốc. Ebo.vn là công ty nổi tiếng đã được thành lập và phát triển trong thời gian khá dài. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời, hoàn hảo và cực kỳ uy tín. 

Tại Ebo.vn, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu. Họ đều là những người có kinh nghiệm, sở hữu chuyên môn cao và có chiến lược trong việc thiết kế, xây dựng trang web. Đặc biệt, họ luôn là người có thực chiến tốt, giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị tuyệt vời. Mục đích để thu hút đa dạng người dùng trên toàn cả nước truy cập vào trang web. 

Một số dự án được tư vấn và thực hiện bởi EBO

Không chỉ thế, Ebo.vn còn hỗ trợ khách hàng toàn bộ những vấn đề liên quan đến trang web. Từ đó, đảm bảo mang đến cho khách hàng website đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, mặt hàng, bố cục hấp dẫn người truy cập. Đặc biệt, dịch vụ tư vấn website và thiết kế trang web của chúng tôi có mức giá phải chăng, đây là yếu tố được người dùng đánh giá cao. 

Chúng ta có thể thấy, thuê đơn vị tư vấn website là một trong những điều cần thiết cho mỗi công ty, doanh nghiệp và cá nhân. Có được dịch vụ này, khách hàng sẽ có hướng đi tốt để phát triển trang web của mình. 

 

Hãy để lại số điện thoại, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của EBO sẽ liên hệ lại ngay.